Hàng ngon thì không thể có giá rẻ. Nếu giá rẻ, thì nó không ngon. Vậy thôi.
Nếu TC bán giá rẻ, KH/ mua nhiều thì anh ấy lại sẽ lên giá (bởi không có ai ngu mà không lên giá cả, các bác chỉ mơ mộng hão thôi). DN chỉ giảm giá khi xe ế , hoặc sắp ra mẫu mới thôi.
Ai nói, bán rẻ một chút để giành thị phần, hoặc để tăng doanh số bù lợi nhuận trên từng chiếc, hoặc để tăng lợi nhuận cho các dịch vụ của hãng, hoặc để cố giết đối thủ như uber/grab đã làm, hoặc đang trong thời gian gia tăng giá trị thương hiệu, thiếu mịa gì, tiêu dùng thông minh phải đánh giá được