Đăng kiểm VN cũng yếu sinh lý, lẽ ra phải bắt sửa hết. Cho xuống dưới nếu đậu gần là không thể nhìn được nó đang hoạt động hay không luôn chứ chưa nói là theo thói quen nhìn của tài xế phía sau mấy ai nhìn xuống gầm đít xe xem đèn đâu.Cái dở nhất ( cũng có thể là lỗi thiết kế) của Santa Fe từ 2019 là đèn si nhan hạ thấp xuống dưới cản sau. Như Fortuner mới hay Innova họ chỉ hạ thấp đèn si nhan phía trước (không bị khuất tầm nhìn), nhưng đèn phía sau họ vẫn để cao.
Ông Cerato cũng vậy, cái xe thấp lè tè mà xi nhan sau đặt tít dưới.Cái dở nhất ( cũng có thể là lỗi thiết kế) của Santa Fe từ 2019 là đèn si nhan hạ thấp xuống dưới cản sau. Như Fortuner mới hay Innova họ chỉ hạ thấp đèn si nhan phía trước (không bị khuất tầm nhìn), nhưng đèn phía sau họ vẫn để cao.
Tào lao nữa, xe nó bán khắp TG, có ai cấm đâu, mắc chi bắt sửa, mà sửa theo quy định nào, đâu phải cứ dòm ko vừa mắt là bắt người ta sửa, xứ có luật lệ, đâu phải xứ mọi !!???Đăng kiểm VN cũng yếu sinh lý, lẽ ra phải bắt sửa hết. Cho xuống dưới nếu đậu gần là không thể nhìn được nó đang hoạt động hay không luôn chứ chưa nói là theo thói quen nhìn của tài xế phía sau mấy ai nhìn xuống gầm đít xe xem đèn đâu.
Đúng là nó bán khắp thế giới nhưng nhìn nu bỏ mịa, tin rằng sẽ có vị trí đặt đèn theo tỷ lệ kích thước cao của xe.Tào lao nữa, xe nó bán khắp TG, có ai cấm đâu, mắc chi bắt sửa, mà sửa theo quy định nào, đâu phải cứ dòm ko vừa mắt là bắt người ta sửa, xứ có luật lệ, đâu phải xứ mọi !!???