Mắc hơn, nhưng option khác mà, chứ đâu chỉ khác cái máy bácKhi mà nó mắc hơn 110tr thì nó không còn kinh tế nữa. Cầm 110tr xoay vòng làm chuyện khác.
Phù hợp cho những người thích khoe sự hầm hố bác. Có rất nhiều người rất thích phức tạp hoá những vấn đề đơn giản để tỏ ra..... Em thì chỉ thích những gì đơn giản, càng đơn giản càng tốt. HeheEm cực ghét mấy cái xe nhiều nút. Riêng về phần thực dụng dễ dàng sử dụng e vẫn thích xe Nhật hơn Hàn và Mỹ
xưa xe ít nút, nhìn mấy con xe chi chít kiểu Mẹc thì chê bôi sao xe bình dân chả thấy nút nàoPhù hợp cho những người thích khoe sự hầm hố bác. Có rất nhiều người rất thích phức tạp hoá những vấn đề đơn giản để tỏ ra..... Em thì chỉ thích những gì đơn giản, càng đơn giản càng tốt. Hehe
giờ xe bình dân nhiều nút lại kêu là rắc rối phức tạp, tôi thích đơn giản ít nút
rồi xe sang toàn cảm ứng lại bảo ko sang như nhiều nút, khó sử dụng, dễ mất tập trung nọ kia
riết chẳng biết chiều bà con ra sao nữa
Xe ít nút, chuyển hết lên màn hình cảm ứng thì cũng chê, bảo thích nút cơ hơn, bấm mới có cảm giác, tiện, xe dùng nhiều nút cơ thì bảo rối, không sang, hãng xe mà nó cứ chạy theo mấy cái ý kiến ý cò của bọn CĐM có khi nó đóng cửa sớm, thật ra, mỗi một kiểu thiết kế nó có cái hay của nó, ai thích ít nút thì chọn xe dồn hết lên màn hình cảm ứng mà xài, ai thích xài nút cơ thì chọn xe thiết kế nút cơ mà xài, đơn giản vậy thôi, chê bai làm gì ?xưa xe ít nút, nhìn mấy con xe chi chít kiểu Mẹc thì chê bôi sao xe bình dân chả thấy nút nào
giờ xe bình dân nhiều nút lại kêu là rắc rối phức tạp, tôi thích đơn giản ít nút
rồi xe sang toàn cảm ứng lại bảo ko sang như nhiều nút, khó sử dụng, dễ mất tập trung nọ kia
riết chẳng biết chiều bà con ra sao nữa
Chỉnh sửa cuối:
Có xe đâu mà múc, Đời 2019 trình làng báo chí đấu 1/2019 đến tháng 3/2019 bản cao cấp showroom còn chưa có xe để khách xem, mình ra hỏi thì sale chào giá bản đặc biệt = giá bản cao cấp + chênh 250 triệu. Nghe mà lùng bùng lỗ tai nhưng đó là điều hiển nhiên khách phải chịu.xe nhìn đẹp quá, giá cũng thơm, múc thôi các bác
Mãi đến tháng 6 bản cao cấp vẫn còn rất hiếm hầu như waiting list nhanh nhất cũng 3 tháng.
Và phải đến tháng 9/2019, nghĩa là 8 tháng sau khi trình làng thì bản cao cấp mới đến tay khách hàng
Vẫn chênh 5 triệu tiền mua phụ kiện.
Con này tháng nay ra thì nhanh nhất cũng phải qua Tết âm lịch mới có xe để không phải trả chênh.
Chắc luôn, nên không phải như mua xe máy ra showroom vát về đâu nghen.
Mình mua bản cao cấp 10/2019 được giảm 20 chịu, tặng thêm mớ phụ kiện linh tinh nữa cũng được 50 chịu nè bácCó xe đâu mà múc, Đời 2019 trình làng báo chí đấu 1/2019 đến tháng 3/2019 bản cao cấp showroom còn chưa có xe để khách xem, mình ra hỏi thì sale chào giá bản đặc biệt = giá bản cao cấp + chênh 250 triệu. Nghe mà lùng bùng lỗ tai nhưng đó là điều hiển nhiên khách phải chịu.
Mãi đến tháng 6 bản cao cấp vẫn còn rất hiếm hầu như waiting list nhanh nhất cũng 3 tháng.
Và phải đến tháng 9/2019, nghĩa là 8 tháng sau khi trình làng thì bản cao cấp mới đến tay khách hàng
Vẫn chênh 5 triệu tiền mua phụ kiện.
Con này tháng nay ra thì nhanh nhất cũng phải qua Tết âm lịch mới có xe để không phải trả chênh.
Chắc luôn, nên không phải như mua xe máy ra showroom vát về đâu nghen.
khen nhưng vẫn phải khịaCả thế giới này chắc não phẳng nên mới mua CR-V nhiều. Còn thanh niên thông thái thì mới mua Santa Fe. Công nhận nội thất Santa Fe đời này trông hiện đại nè, nhưng mà chất lượng thì thôi rồi, em chẳng tin được.
khịa lại mấy thánh đấy thì ad vnexpress không duyệt nghĩ mà cay bác ạSao không thấy mấy THÁNH dmqtrieu / KHANG DX / TUAN.T... bên vnExpress qua đây cà khịa nhỉ? Chỉ biết núp ru rú bên đó vì bị lọc cmt, mấy khứa dám qua đây chắc chắn bị chửi đen đầu, gạch đá có thể mở CTY VLXD luôn ấy chứ.
Cần triệu hồi mấy ông nội đó qua đây thể hiện tin thần VIOS sánh ngang MAYBACH / ROLROY
Có thể em chưa nói hết ý, có vài chức năng mà xài nút nó ko tiện như núm vặn hay cảm ứng hoặc ngược lại.Xe ít nút, chuyển hết lên màn hình cảm ứng thì cũng chê, bảo thích nút cơ hơn, bấm mới có cảm giác, tiện, xe dùng nhiều nút cơ thì bảo rối, không sang, hãng xe mà nó cứ chạy theo mấy cái ý kiến ý cò của bọn CĐM có khi nó đóng cửa sớm, thật ra, mỗi một kiểu thiết kế nó có cái hay của nó, ai thích ít nút thì chọn xe dồn hết lên màn hình cảm ứng mà xài, ai thích xài nút cơ thì chọn xe thiết kế nút cơ mà xài, đơn giản vậy thôi, chê bai làm gì ?
Ví dụ e có xài Bt-50 thì có khá nhiều nút thừa chả bao giờ dùng đến nhưng chỉnh điều hoà núm vặn e rất thích. Còn trên ranger wildtrak thì thấy chỉnh điều hoà bằng nút bấm ko tiện thao tác lắm