ai chuẩn bị xuống tiền crv, cx8 lại tâm tư rồi sò thì phải down giá tí tí mới chơi lại
Với lại fan Phò Tủn thường là team chạy dịch vụKhóc gì đâu, đã là fan Phò tủn thì không cần quan tâm ngoại thất, không cần quan tâm nội thất, không cần quan tâm option, chỉ quan tâm độ giữ giá
Team MCMA thì chỉ quan tâm đến vấn đề dễ bảo dưỡng, dễ kiếm phụ tùng, máy móc bền bỉ. Còn cái cảm giác lái, độ tiện nghi... thì chỉ là thứ xa xỉ
Ví dụ đâu xa chứ anh Vina Sơn có 1 đội xe Fortuner. Anh Sơn mở hẳn 1 cái gara để tự bảo dưỡng luôn, chả cần phải ra hãng làm gì
Ngoại thất không thay đổi nhiều. Nội thất đẹp hơn bản cũ nhưng trông không được đẹp lăm. cá vùng cần số lắm nút quá trông rối rắm quá. Tích hợp hết vào một nơi cho gọn gàng. khoảng ngăn ở giữa to quá trông thô và chiếm diện tích. Màn hình bé quá, nên làm cỡ 15ich. hơn Sò ở mỗi khoản màu nội thất ( vì sò chuyên màu trắng nhanh bẩn) còn lại thua sò hết. Có thể mẫu mới này sẽ bán nhiều hơn Sò vì ờ VN chuộng Hyundai hơn Kia nhiều. Đợt này mấy anh Hàn thấy làm giá ghê thật!!!!!
Phò-thu-nợ giờ như một bà già bên cạnh toàn gái non, chắc đuối với Sorento, Everest, San! Toàn đối thủ nặng ký!
Sò rất ngáo giá nên doanh số bán hàng ngày càng đuối dù mới chỉ ra mắt vài thángNếu bản tiêu chuẩn của San ngang với bản Luxury của Sò thì giá với option của San đang tốt hơn nhiều. Vd bản xăng tiêu chuẩn của Sò giá 1,079 đang đắt hơn 1,030 của San 49tr, trong khi kém hơn loa hàng hiệu (Harman Kardon va no name), cảm biến áp suất lốp, khởi hành ngang dốc...