Hạng C
3/8/16
515
983
93
Khóc gì đâu, đã là fan Phò tủn thì không cần quan tâm ngoại thất, không cần quan tâm nội thất, không cần quan tâm option, chỉ quan tâm độ giữ giá:D
Với lại fan Phò Tủn thường là team chạy dịch vụ :D

Team MCMA thì chỉ quan tâm đến vấn đề dễ bảo dưỡng, dễ kiếm phụ tùng, máy móc bền bỉ. Còn cái cảm giác lái, độ tiện nghi... thì chỉ là thứ xa xỉ :rolleyes:

Ví dụ đâu xa chứ anh Vina Sơn có 1 đội xe Fortuner. Anh Sơn mở hẳn 1 cái gara để tự bảo dưỡng luôn, chả cần phải ra hãng làm gì ;)
 
  • Haha
Reactions: Khanhngo2212
Hạng D
8/10/11
3.077
6.248
133
Em cứ nghĩ máy xăng thường mắc hơn máy dầu cùng một model không chớ :D
 
Hạng B2
23/10/15
114
193
43
Hà Nội
Ngoại thất không thay đổi nhiều. Nội thất đẹp hơn bản cũ nhưng trông không được đẹp lăm. cá vùng cần số lắm nút quá trông rối rắm quá. Tích hợp hết vào một nơi cho gọn gàng. khoảng ngăn ở giữa to quá trông thô và chiếm diện tích. Màn hình bé quá, nên làm cỡ 15ich. hơn Sò ở mỗi khoản màu nội thất ( vì sò chuyên màu trắng nhanh bẩn) còn lại thua sò hết. Có thể mẫu mới này sẽ bán nhiều hơn Sò vì ờ VN chuộng Hyundai hơn Kia nhiều. Đợt này mấy anh Hàn thấy làm giá ghê thật!!!!!
 
  • Like
  • Haha
Reactions: cdang and kunsg
Hạng C
6/3/12
811
455
63
Nếu bản tiêu chuẩn của San ngang với bản Luxury của Sò thì giá với option của San đang tốt hơn nhiều. Vd bản xăng tiêu chuẩn của Sò giá 1,079 đang đắt hơn 1,030 của San 49tr, trong khi kém hơn loa hàng hiệu (Harman Kardon va no name), cảm biến áp suất lốp, khởi hành ngang dốc...
Sò rất ngáo giá nên doanh số bán hàng ngày càng đuối dù mới chỉ ra mắt vài tháng