Nói là dầu tiết kiệm hơn xăng, chả hiểu tiết kiệm chỗ nào trong khi giá mua đã mắc hơn xăng gần cả trăm triệu.
Không biết sao nhưng nhớ có nhiều bài viết, một vài nước ở Âu chuẩn bị không sản xuất và sử dụng xe máy dầu nữa. Như vậy máy dầu có vấn đề môi trường phải không các mem?
nói không phải khen chứ con santafe đời này xấu ghê,thiết kế rườm rà,thua xa con sorento. (em nói ngoại hình thôi nha,ý kiến cá nhân...)
Ý kiến cá nhân thôi, mỗi người một gu khác nhau, nhưng đa số vẫn thấy San đẹp hơn, chính vì vậy mà doanh số San gấp 4 lần So.nói không phải khen chứ con santafe đời này xấu ghê,thiết kế rườm rà,thua xa con sorento. (em nói ngoại hình thôi nha,ý kiến cá nhân...)
San bán nhiều hơn ở VN, bên HQ thì ngược lại là do Thaco cả thôi chứ ko phải do San đẹp hơn Sò:Ý kiến cá nhân thôi, mỗi người một gu khác nhau, nhưng đa số vẫn thấy San đẹp hơn, chính vì vậy mà doanh số San gấp 4 lần So.
- Giá bản tiêu chuẩn San tốt hơn Sò (1030 vs 1099 trc khi Sò giảm giá)
- Nội thất Sò màu trắng đẹp nhưng mọi người sợ bẩn
- Option trên bản tiêu chuẩn San vẫn ngập mặt trong khi Sò bị cắt thảm thương: phanh tay điện tử, loa hàng hiệu, cần số mới, San còn có kính 2 lớp phía trước…2021 rồi mà còn cố cắt cái phanh tay điện tử trên xe tiền tỉ thì chịu ông Thaco, có phải Toyota đâu mà đòi khách hàng bỏ qua chuyện đó e nghĩ cái này là key selling point của San so với Sò ở VN
máy dầu! mùi hôi chỉ còn là dĩ vãng
Bớt xem youtube của mấy thánh review kiếm tiền đi bác. Trải nghiệm thực tế rồi chém. Mấy thèng review dạo kiếm tiền toàn nói tốt cho hãng trả tiền cho chúng thôi. Mịa, dầu mà không hôi thì em lạy, không hôi thì bác để xe trong nhà mà nổ máy.máy dầu! mùi hôi chỉ còn là dĩ vãng