Em nghỉ là không đâu bác vì mền đang ưu tiên cho xe thuần điệnChờ mấy bác nhà nước giảm thuế cho Hybrid nữa
Giờ không có hybrid thì khỏi bán ở châu Âu, tiêu chuẩn khí thải cao vãi ra. Mà đường đô thị thì lấy đâu ra 8L
Ờ! Hợp lý. Nếu ở đô thị thì Nissan Kick gì đó có hơn 2lit cho tiết kiệm.rít rít để có công suất cao + momen xoắn cao đạp mới đã và tiết kiệm
mấy cái tem dán trên xe là thử trong đk khá lý tưởng và tay lái xịn xò. còn người tiêu dùng thì cao hơn.
riêng xe xăng mà gặp kẹt xe thì thôi rồi: 12-15l là bình thường. còn có rít rít thì có thể lúc đó nó ít tốn nhiên liệu hơn chạy đô thị nữa, vì nó chuyển qua chạy thuần điện rồi
Này ko lo tốn xăng đi nội đô nhỉ. tiết kiệm rất nhiều so với xe nhỏ. chi phí bảo trì bảo dưỡng sợ cao thôi
Bên Thái đã có chính sách giảm thuế cho xe điện và Hydrid từ năm ngoái. Xe Hydrid bên đó giá lăn bánh gần bằng xe xăng cùng loại luôn. Buồn cho mấy bác làm chính sách bên ta ghê.Chờ mấy bác nhà nước giảm thuế cho Hybrid nữa
Đúng định hướng điện khí hóa thì xe điện hay xe hybrid đều được hỗ trợ cả. Tuy nhiên như thế sẽ bất lợi cho mấy anh VF nên chắc có chút khó khăn.Em nghỉ là không đâu bác vì mền đang ưu tiên cho xe thuần điện
chưa thấy ai sủa, a sủa đón đầu àKiểu gì cũng có đứa vào sủa mà xem