nhìn đồ họa thì thấy CX8 ngon nhất sau khi SantaFe mới ra. Trước đó thì Santa Fe cũ là ngon nhất
Cái này theo tôi nghĩ là do mây dầu trên palisade (máy dầu thế hệ cũ trong khi con máy dầu trên santafe đời cũ lại dùng máy đời mới) nên bán ko chạy (ra đường sẽ thấy palisade rất ít). Dự là dùng chiêu này để đẩy hàng tồn máy thế cũ của palisade hết thì sau đó TC sẽ cập nhật phiên bản máy dầu thế hệ mới cho con santafe đời mới này. (Chứ bây giờ TC ra mắt santafe đời mới này mà máy dầu thế hệ mới nữa thì con palisade giá giảm sập sàn mới bán được)Cập nhật lại option thì có vẻ ngon nhưng cũng phải xem giá trị mang lại. Hai cái yếu tố chính của San cũ gây sốt thì thiết kế giờ gây tranh cãi, người thích người không, động cơ thì bỏ hẳn máy dầu trứ danh, động cơ máy xăng của dòng Hyundai trước đây chưa bao giờ là điểm mạnh khi so sánh với các dòng khác. Kiểu này thì khó khăn khi cạnh tranh với Everest thậm chí cả đàn anh Palisade rộng rãi hơn và có máy dầu.
có xèng mua hok mà hỏi?Có bản so sánh chi tiết các phiên bản ko anh Thớt?
bữa coi con GAC gs8 của tào còn đẹp hơ nXe Hàn đã biết đưa chất xám vào sản phẩm.
Giá hợp lí quá
Đầu tiên là đem chôn luôn khỏi liệm xe nhà ông GAC
Tiếp theo thì sale KIA sẽ rầu, vì Santa fe bản Calligraphy 6 chổ nó vợt 1/2 khách của Carnival.
Sau cùng CR-V bản base có đối thủ quá nặng kí khi con Santa fe base lăn bánh chỉ 1.14 tị, Santa fe rộng rãi và khoang nội thất nó hiện đại ăn đứt CRV dù bản base ko có ADAS.
Đầu tiên là đem chôn luôn khỏi liệm xe nhà ông GAC
Tiếp theo thì sale KIA sẽ rầu, vì Santa fe bản Calligraphy 6 chổ nó vợt 1/2 khách của Carnival.
Sau cùng CR-V bản base có đối thủ quá nặng kí khi con Santa fe base lăn bánh chỉ 1.14 tị, Santa fe rộng rãi và khoang nội thất nó hiện đại ăn đứt CRV dù bản base ko có ADAS.
Hoan nghênh tinh thần sáng tạo trong thiết kế của Quynh Đai.
Chỉ lo lắng việc Santa Fe ăn xăng ngang Land Cruiser nghe nó kì kì
Chỉ lo lắng việc Santa Fe ăn xăng ngang Land Cruiser nghe nó kì kì
Em qua Úc thấy em này rùi, vuông nhìn cồng kềnh dù kích thước bình thường. Còn em Carnival bản facelift thì chạy taxi đầy bên này, hehe
Nhìn dải giá này lại thấy giá CX8 quá ổn. Giá CX8 AWD kèm mớ ADAS mà giá 1.1 thì ổn quá
Nhìn dải giá này lại thấy giá CX8 quá ổn. Giá CX8 AWD kèm mớ ADAS mà giá 1.1 thì ổn quá
Suy đoán của bác cũng có lý . Nhưng xu thế bây giờ là xăng, điện, lai xăng - điện, và điện 100% + máy xăng nhỏ làm bộ sạc cho pin. Santa Fe ở nội địa HQ cũng không có máy dầu. Ngay cả Palisade đang thử nghiệm có thể sẽ dùng máy xăng 2.5 Turbo luôn đấy. Huyndai và Kia chung một cty mẹ. Có thể họ đã chuyển máy dầu sang cho Kia hết rồi như Sorento và Carnival dùng máy dầu.Cái này theo tôi nghĩ là do mây dầu trên palisade (máy dầu thế hệ cũ trong khi con máy dầu trên santafe đời cũ lại dùng máy đời mới) nên bán ko chạy (ra đường sẽ thấy palisade rất ít). Dự là dùng chiêu này để đẩy hàng tồn máy thế cũ của palisade hết thì sau đó TC sẽ cập nhật phiên bản máy dầu thế hệ mới cho con santafe đời mới này. (Chứ bây giờ TC ra mắt santafe đời mới này mà máy dầu thế hệ mới nữa thì con palisade giá giảm sập sàn mới bán được)
Tiếc cái nội thất trắng trên con Santafe mới này lại không thấy ai đề cập đến vì mình thấy nó đẹp và sang hơn nội thất đen nhiều lắm.
Dự định ban đầu San 2024 có nội thất trắng kem rất sang và sáng nhưng có lẽ sợ bị chê dễ bẩn nên đã bỏ.Suy đoán của bác cũng có lý . Nhưng xu thế bây giờ là xăng, điện, lai xăng - điện, và điện 100% + máy xăng nhỏ làm bộ sạc cho pin. Santa Fe ở nội địa HQ cũng không có máy dầu. Ngay cả Palisade đang thử nghiệm có thể sẽ dùng máy xăng 2.5 Turbo luôn đấy. Huyndai và Kia chung một cty mẹ. Có thể họ đã chuyển máy dầu sang cho Kia hết rồi như Sorento và Carnival dùng máy dầu.
Tiếc cái nội thất trắng trên con Santafe mới này lại không thấy ai đề cập đến vì mình thấy nó đẹp và sang hơn nội thất đen nhiều lắm.