giá trên trời phải hỏi mấy ông chính sách VN chứ hàng ngon bán giá rẻ cho phá sản à.
Bác rockman mới đề xức giá 1 tỏi, đến bác này đấu giá ngược còn 900 chai. Còn bác nào tham gia đấu giá ngược nữa hem?Giá tầm 900tr thì bán như tôm tươi.
Nhưng tỉ 2 trở lên thì lại là mất sạch khách.
nói như bác này cũng giống như nói "Trung Quốc nền kinh tế thứ 2 thế giới" vượt qua Nhật (nhưng chất mới quan trọng bác ạ...) và cũng như thống kê của VAMA Trường Hải dẫn đầu về xe bán ra ở VN trong đó tính luôn cả xích lô ba gác...Hyundai hiện tại là nhà sản xuất đứng thứ tư thế giới về ô tô với doanh số hơn 7 triệu xe trong năm 2013, ngoại trừ Toyota còn các hãng xe Nhật khác đã bị họ bỏ xa về doanh số & thị phần. Chúng ta nên có một cái nhìn công bằng hơn về những tiến bộ vược bậc của Hyundai, cách đây 10 năm điện thoại & tivi Samsung bị đánh giá rất thấp nhưng bây giờ họ đã trở thành hãng điện tử đứng đầu thế giới.
tám chăm duỗi nhenBác rockman mới đề xức giá 1 tỏi, đến bác này đấu giá ngược còn 900 chai. Còn bác nào tham gia đấu giá ngược nữa hem?
Nếu thật sự giá xe có xuống 900 hay 800 đc thì cũng là điều đáng mừng, nhưng lúc đó HTC cầm bản cam kết mua xe nếu giá giảm xuống 900 hay 800, đi lòng vòng mời ký liếm lưỡi đóng dấu thì ko biết bao nhiêu bác dám ký thật sự hehe, e nói chơi thôi các bác bỏ qua đừng bận tâm
nói như bác này cũng giống như nói "Trung Quốc nền kinh tế thứ 2 thế giới" vượt qua Nhật (nhưng chất mới quan trọng bác ạ...) và cũng như thống kê của VAMA Trường Hải dẫn đầu về xe bán ra ở VN trong đó tính luôn cả xích lô ba gác...
trong kinh doanh ko ai mãi mãi giữ 1 vị trí. sự cố gắng của những người đến sau rất đáng công nhận vì họ phải cố gắng gấp đôi những gì người đến trước fải làm. Và thành công trong giai đoạn sơ khai thì dễ chứ cạnh tranh trong thời đại công nghệ thông tin này mới khó đấy chứ. PS: ví dụ về Trường Hải ở đây của bác hơi quá phản cảm nhé, xe ba gác và xích lô ko có cửa ở đây.
trong kinh doanh ko ai mãi mãi giữ 1 vị trí. sự cố gắng của những người đến sau rất đáng công nhận vì họ phải cố gắng gấp đôi những gì người đến trước fải làm. Và thành công trong giai đoạn sơ khai thì dễ chứ cạnh tranh trong thời đại công nghệ thông tin này mới khó đấy chứ. PS: ví dụ về Trường Hải ở đây của bác hơi quá phản cảm nhé, xe ba gác và xích lô ko có cửa ở đây.
Theo mình biết, tập đoàn Hyundai Kia đã có bước thay đổi rất nhiều trong việc nâng cấp cũng như phát triển các sản phẩm mới, nó đòi hỏi cả một quá trình ít nhất 5 năm trở lên. Do vậy, đến nay Hyundai và Kia đã đứng thứ 4 trên thế giới là một trong những nhà sản xuất ô tô hàng đầu thế giới mà tất cả các hãng xe khác (Mỹ, Nhật Bản, Đức) đã phải thán phục và kiêng nể.
Còn ở Vn, mình nghĩ các hãng ô tô khi đưa ra sản phẩm, họ đều cố gắng quảng bá sản phẩm của họ rất nhiều, nhưng yếu tố quyết định họ có tồn tại và bán được hay không đều do khách hàng quyết định cả. Làm ăn gian dối, chất lượng sản phẩm không ra sao thì tự khắc khách hàng sẽ tẩy chay. Với trường hợp của Thaco hay là bất cứ hãng ô tô nào, họ có được doanh số và vị trí tại thị trường ô tô Việt Nam thì nó cũng không nằm ngoài quy luật nêu trên.
Bác viết tiếng Việt không đấy?Nếu thật sự giá xe có xuống 900 hay 800 đc thì cũng là điều đáng mừng, nhưng lúc đó HTC cầm bản cam kết mua xe nếu giá giảm xuống 900 hay 800, đi lòng vòng mời ký liếm lưỡi đóng dấu thì ko biết bao nhiêu bác dám ký thật sự hehe, e nói chơi thôi các bác bỏ qua đừng bận tâm
Cứ bán giá đó đi em múc ngay. Không nói láo.