Hybrid mà lại dùng máy turbo? trong khi Toyota với Honda dùng máy Atkinson hút khí tự nhiên. Nội bao nhiêu là thấy cấn cấn rồi, sao mà mua.
Để đọc spec cho hoành tá tràng chứ a, để bthuong như bọn kia , thì mấy a đọc spec ko thể rùng mình sung sướng đc.Hybrid mà lại dùng máy turbo? trong khi Toyota với Honda dùng máy Atkinson hút khí tự nhiên. Nội bao nhiêu là thấy cấn cấn rồi, sao mà mua.
Chắc htc sẽ bỏ mẫu dòng hybrid thôi. Chủ lực dòng máy dầu vẫn okie hơnĐể đọc spec cho hoành tá tràng chứ a, để bthuong như bọn kia , thì mấy a đọc spec ko thể rùng mình sung sướng đc.
Bề dày phát triển hybrid thì h toy là nhất rồi, hàn bây h nên tập trung xe điện, hybrid khó có cửa mà cũng k cần thiết, TC nó nhập về bán cho vui thôi thăm dò thị trường, hyundai ok nhất vẫn là máy dầu
Dầu ổn áp, xăng thì thoy hên xuiChắc htc sẽ bỏ mẫu dòng hybrid thôi. Chủ lực dòng máy dầu vẫn okie hơn
Hàng nhà có sẳn tiết kiệm. Khi nào đắt khách mới đổi.Hybrid mà lại dùng máy turbo? trong khi Toyota với Honda dùng máy Atkinson hút khí tự nhiên. Nội bao nhiêu là thấy cấn cấn rồi, sao mà mua.
Fortuner dc cái trâu bò thôi, chất chạy như cl mà ca ngợi hoài, với mình xe fortuner là dành cho grab, nhân viên cấp thấp đi.Quan điểm của mình khi nào santafe bản cao cấp nhất dưới 1 tỷ thì mua. Trên 1 tỷ mua crv, fortuner!
Éo ổn hội chảng ạ. Khung gầm liền cầu trước mà giá thì ngang với mấy con suv truyền thống thì ko nên. Nên giảm 150 củ là hợp níDầu ổn áp, xăng thì thoy hên xui
Xe hơn tỷ mà bác hạ thấp ghê rứa, nhưng mà đúng thật, chạy dở, tốn xăng, nội thất kinh lắm.Fortuner dc cái trâu bò thôi, chất chạy như cl mà ca ngợi hoài, với mình xe fortuner là dành cho grab, nhân viên cấp thấp đi.