Èo mịa, con này mà chạy cái giề, hôi dầu, xốc bỏ mịa, ồn ù như xe bus, lên con Lexus RX 350 tui cho thấy cảm giác lái xe nó thế nào. Toàn là mấy cái options vớ vẫn mà cũng ngồi tự sướng, vứt.Ui zời chỉ toàn ba cái option vớ vẩn. Ngoài thiết kế đẹp, nội thất sang trọng, giá cả hợp lý, chất lượng tốt và ổn định, chi phí bảo dưỡng sửa chữa thấp, đầy đủ các thiết bị an toàn thì xe Hàn có cái quái gì hơn xe Nhật đâu. Đặc biệt là cái gì mà Top Safety Pick+, cái đó chỉ để bảo vệ người ngồi trên xe, mà ở cái xứ này giá trị con người vô cùng rẻ mạt, chưa thấy cái option nào thừa thãi như cái này. Trong khi đó cái quan trọng nhất là giá trị bán lại thì còn phải chạy theo xe Nhật dài, à tất nhiên trừ Santa Fe máy dầu thì giữ giá hơn cả xe Nhật.
Đang thắc mắc là hàng chục mẫu xe được giải mà sao mỗi Santa Fe lại được viết riêng một bài thì mới nhớ ra đây là box Hyundai. Vậy thì Sonata, Tucson cũng nên được có tên trong bài viết.
http://www.iihs.org/iihs/ratings/TSP-List
http://www.iihs.org/iihs/ratings/TSP-List
thôi đi cha, nhìn lại số tiền chênh lệch 2 con xe rồi phán, bótay.Èo mịa, con này mà chạy cái giề, hôi dầu, xốc bỏ mịa, ồn ù như xe bus, lên con Lexus RX 350 tui cho thấy cảm giác lái xe nó thế nào. Toàn là mấy cái options vớ vẫn mà cũng ngồi tự sướng, vứt.
va chạm 1 bên đầu xe là cái va chạm nguy hiểm nhất đó bác vì vật thể đâm vào sẽ ít bị cản lại và đâm sâu vào xe hơn. Bác thử tượng tượng việc đâm trực diện vào đuôi xe tải và đâm 1 bên đuôi xe tải thì tỷ lệ sát thương của 1 bên cao hơn rất nhiều.ở ta toàn chiến với 50 chổ, bồn, ben, cont, nên mấy cái này vớ vẫn thiệt mà đối đầu là xác cmn định...
Èo mịa, con này mà chạy cái giề, hôi dầu, xốc bỏ mịa, ồn ù như xe bus, lên con Lexus RX 350 tui cho thấy cảm giác lái xe nó thế nào. Toàn là mấy cái options vớ vẫn mà cũng ngồi tự sướng, vứt.