Em thì ngán khoản máy dầu vì mùi khó chịu nên mới mua mazda, còn San hàng 3 ko ngồi nổi vì chiều dài trục cơ sở ngắn nhất phân khúc.Thực sự chạy máy dầu Santafe êm ru ngay cả ở dãy tốc độ thấp. Nếu được chọn em lấy động cơ máy dầu, option Santafe + thiết kế, khung gầm, không gian Ford Everest. Không gian bên trong Santafe đời hiện tại y như 1 chiếc 5+2, cứ tù tù bí bí thế nào ấy.
Gì chứ máy dầu thì các bản xài Euro 5 đa số em chưa thấy có mùi hôi gì từ San, Ford. Đứng gần không ngửi thấy mùi gì luôn. Để lâu dài xem sao chứ giờ thì thấy tạm ổn.Em thì ngán khoản máy dầu vì mùi khó chịu nên mới mua mazda, còn San hàng 3 ko ngồi nổi vì chiều dài trục cơ sở ngắn nhất phân khúc.
Thước lái của nó ngon hơn cả Santa Fe vs Cx8 nhưng thay thế sẽ đắt hơn thôi bác = )) thị trường Nam Mỹ rất chuộng Chery : ))Ah em chưa lái con này và land rover nhưng San dầu chạy cao tốc máy khỏe hơn cx8 nhưng cái volang thì như cái qq.
chết thế nào được ), biết chạy biết bảo dưỡng thì nó cũng chỉ tầm vài chục 1 năm, chả đáng bao nhiêuMà đi sướng một vài năm, tới lúc bảo dưỡng là chết cmnl
Lúc còn son thì chả đáng chứ lúc mốc bảo dưỡng lớn lại lồi mồm... đâu phải ngẫu nhiên mà xe Đức qua mốc 5 năm lại tụt giá như cave tụt quầnchết thế nào được ), biết chạy biết bảo dưỡng thì nó cũng chỉ tầm vài chục 1 năm, chả đáng bao nhiêu
Mùi thì không nhưng khói đen & cái tiếng rần rần của xe dầu vẫn có.Gì chứ máy dầu thì các bản xài Euro 5 đa số em chưa thấy có mùi hôi gì từ San, Ford. Đứng gần không ngửi thấy mùi gì luôn. Để lâu dài xem sao chứ giờ thì thấy tạm ổn.
Xe đậu sát tường, sau mấy tháng nguyên mảng tường đen thui!
Nóc nhà Em bị ám ảnh bởi con fotunner ngày xưa của ông anh nên tuyên bố thẳng máy dầu ko mua.Gì chứ máy dầu thì các bản xài Euro 5 đa số em chưa thấy có mùi hôi gì từ San, Ford. Đứng gần không ngửi thấy mùi gì luôn. Để lâu dài xem sao chứ giờ thì thấy tạm ổn.
Nói thiệt là tiêu chí ban đầu của em là chỉ máy xăng, nhưng thời thế xui khiến sự lựa chọn hạn chế nên đành phải chọn máy dầu. Đã thấy những sự bất tiện của máy dầu nhưng cũng kiểm chứng được khả năng đường trường mạnh mẽ của nó. Tóm lại cũng phải đánh đổi.Nóc nhà Em bị ám ảnh bởi con fotunner ngày xưa của ông anh nên tuyên bố thẳng máy dầu ko mua.
Đừng thánh thánh hóa máy dầu Hyundai, dầu bản chất nó vẫn là dầu, tôi từng thấy chiếc Santafe xịt khói đen y như mấy chiếc xe buýt trên đường rồiGì chứ máy dầu thì các bản xài Euro 5 đa số em chưa thấy có mùi hôi gì từ San, Ford. Đứng gần không ngửi thấy mùi gì luôn. Để lâu dài xem sao chứ giờ thì thấy tạm ổn.
Chả ai thần thánh máy dầu, máy dầu có bệnh gì thì ai cũng biết rồi. Chẳng qua là hiện tại các xe đời mới đều đảm bảo Euro V và đa số các xe này đều rất mới từ 1,2 năm nên tính đến hiện tại thì chưa đủ lâu để đánh giá hết. Đó là cảm nhận cá nhân thôi, còn thực tế để xét thì phải chờ 4,5 năm để có cơ sở đánh giá.Đừng thánh thánh hóa máy dầu Hyundai, dầu bản chất nó vẫn là dầu, tôi từng thấy chiếc Santafe xịt khói đen y như mấy chiếc xe buýt trên đường rồi