Hạng B2
2/10/09
301
3
18
55
TP.HCM
npd113 nói:
Cám ơn các Bác nhiều. Em thì chưa chạy thử SF máy dầu bao giờ nhưng Ford Everest máy dầu thì có chạy thử rồi (số tự động đời 2009 - động cơ có Turbo) khi ngồi sau (chủ xe lái :) ) thì cảm giác vọt cũng ngọt lắm (hơn rất nhiều so với xe máy dầu trước đây), nhưng khi ngồi ghế tài xế thì cảm giác khi nhấn ga xe nó vẫn ì làm sao đấy, không biết là SF có như vậy không nhỉ? Kiểu này chắc em phải mượn xe chạy thử quá.

Vậy là chắc ăn nhất bác ạ! Sẽ không hối tiếc vì đã thử qua (trong hội SFC sẵn sàng cho bác thử...).
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
npd113 nói:
Cám ơn các Bác nhiều. Em thì chưa chạy thử SF máy dầu bao giờ nhưng Ford Everest máy dầu thì có chạy thử rồi (số tự động đời 2009 - động cơ có Turbo) khi ngồi sau (chủ xe lái :) ) thì cảm giác vọt cũng ngọt lắm (hơn rất nhiều so với xe máy dầu trước đây), nhưng khi ngồi ghế tài xế thì cảm giác khi nhấn ga xe nó vẫn ì làm sao đấy, không biết là SF có như vậy không nhỉ? Kiểu này chắc em phải mượn xe chạy thử quá. 
SFe cũng rứa thôi bác ạ. Nhấn ít ga thì thấy nó ì ì, thêm tý nữa thì nó lại vọt! Turbo mà.
 
Hạng C
14/7/09
578
11
28
43
nên mua máy dầu bác ạ
080402cool_prv.gif
bác thử xe thì alo e nhé
 
Hạng B2
23/8/10
495
29
28
34
Máy xăng chạy sướng hơn nhiều nhưng .... tốn hơn và nội thất không bằng SLX.
 
Hạng B2
7/7/07
121
7
18
Sài Gòn
Các bác cho em hỏi tí.
Em cũng đang định mua một em nhưng có một số phân vân sau:
1. Em thấy đa số xe SFe rao bán đều là 2FW, như vậy có loại 4WD không ? Giá cả chênh lệch bao nhiêu ?
2. Em nghe nói có xe SFe nhập từ Mỹ nhưng chưa thấy. Các bác cho em lời khuyên nên lấy xe nhập Mỹ hay nhập Hàn Quốc ? Nếu lấy xe HQ thì bản nội địa hay xuất khẩu.
Em xin cảm ơn các bác & Chúc các bác năm mới sức khỏe, An khang thịnh vượng !
 
Hạng C
4/1/09
666
4
18
Nếu bác ko ngại phải trả tiền xăng thì bác làm con SF máy xăng 4FW + full option... giá con này chắc hơi chát chúa và khó đặt... chạy trong TP tầm 18lit/100km v.s 11lit/100km cho máy dầu thôi bác... về độ pô marco thì thôi rồi... Còn máy dầu thì vẫn có độ trễ nhưng + turbo thì vọt kinh... độ cách âm ngồi bên trong máy dầu rất nhỏ ... còn bên ngoài thì kêu to nhưng ko bằng FE....
 
Quan điểm em thì ủng hộ cho máy dầu vì tính kinh tế của nó... mặc dù rất thích máy xăng...
 
Tập Lái
12/2/11
16
0
0
48
máy xăng mới của santafe 2.4 182hp thì phải , so với máy xăng mẩu củ thì nó tiết kiệm hơn , mẩu củ V6, 2.7 187hp nên hao hơn mẩu mới I4 2.4 6số tự động . nên ãe cho xe vọt hơn , nếu bác muốn êm ái thì chọn máy xăng , còn máy dầu thì tiết kiệm hơn nhiều . Nhưng khi đi cao tốc thì máy dầu đi tốc độ cao êm hơn máy xăng nha , vì tua máy thấp mà xe đi tốc độ cao
 
Hạng D
8/9/07
3.984
275
83
53
SPORT3.5R nói:
 

máy xăng mới của santafe 2.4 182hp thì phải , so với máy xăng mẩu củ thì nó tiết kiệm hơn , mẩu củ V6, 2.7 187hp nên hao hơn mẩu mới I4 2.4 6số tự động . nên ãe cho xe vọt hơn , nếu bác muốn êm ái thì chọn máy xăng , còn máy dầu thì tiết kiệm hơn nhiều . Nhưng khi đi cao tốc thì máy dầu đi tốc độ cao êm hơn máy xăng nha , vì <span style=""color: #ff0000;"">tua máy thấp mà xe đi tốc độ cao</span>
Nếu lắp chung cùng 1 loại hộp số thì tốc độ như nhau -> vòng tua cũng như nhau! SFe xăng và dầu đều lắp chung một loại hộp số bác ạ!
 
Hạng C
14/7/09
578
11
28
43
Vấn đề là các bác muốn mua Santa Fe máy xăng mà 4wd nhập thì trên thị trường cũng có ai bán đâu:D
Giá Santafe SLX 2011 giờ cũng 58k rồi.
 
Hạng D
17/4/06
1.429
15
38
55
Huyndai thì nên chọn máy dầu bác ạ, còn máy xăng thì bác có thể tham khảo nhãn hiệu khác, giá có thể thấp hơn, nhưng option thì cũng như nhau cả cho phiên bản máy xăng.