E cũng biết vì e đang sử dụng mà , nhưng đó không phải là sport đâu bác ạ , goi là bán tự động nghe hợp lý hơn , vì nó tương đương như xe số sàn chỉ khác côn được tự động , nếu gọi là sport thì xe số sàn là sport hết rùi bác ạ . Chế độ sport chỉ có 1 số xe sang và tính năng vận hành cao mới nó , và nó có 1 nút sport , ấn vào nó sẽ chuyển sang chế độ thể thao , gầm rú mạnh mẽ khác hẳn .turau nói:Đam Mê Xe nói:turau nói:Đam Mê Xe nói:huy_hoang nói:Như em đã nói ở trên 1 số thay đổi như : Mâm mới, cản trước và sau mới, hệ thống hỗ trợ đổ đèo, Cruise control, 2 ghế chỉnh điện, sưởi ghế, đèn pha tự động, hệ thống cân bằng điện tử.kenvinh nói:Các Bác so sánh giúp em ngoài những thay đổi cơ bản như: mâm xe mới, chế độ đổ đèo, thì Santafe 2012 có những tính năng gì cảti iến hơn so với 2011?
Em hiện đang kiếm con Santafe màu đồng bác Sâu nào có ới giúp em nha!
Hiện tại bên em có sẵn 1 em Santafe màu đồng, bác có nhu cầu thì alo em
Bác nói quá thế , bản santafe 2011 TC em đang dùng cũng có Cruise control , 2 ghế chỉnh điện , sưởi ghế , đèn pha tự động , cân bằng điện tử cũng có , bác liệt kê những thay đổi như thế làm mọi người nhầm lẫn đấy bác ạ .
Bản nâng cấp 2012 đáng kể chỉ có<span style=""color: #ff0000;""> hỗ trợ đổ đèo là đáng kể </span>, còn theo em larang bản 2011 đẹp và thanh thoát hợp với xe hơn , cản trước và sau chỉ là trang trí 1 chút nhựa , không đáng kể , sơn đen bóng ở đèn sương mù cũng đẹp .
Xe số tự động có <span style=""color: #ff0000;"">chế độ Sport</span> như Santa Fe thì hệ thống hỗ trợ đổ đèo không cần thiết
Chế độ Sport ở đâu thế hả bác ?
Là đẩy cần số sang phải đó, tăng giảm số gần như số sàn, đẩy lên + là tăng số, kéo xuống - là giảm số, nếu đèo dài và dốc thì để cố định số 3, còn đèo ngắn & ít dốc thì cứ để chế độ D mà đạp
Còn đã đi số tự động thì xuống dốc chả mấy khi e đẩy sang số sàn , không phải riêng em đi thế , e nghĩ nhiều bác cũng đi như vậy , vậy nên em nghĩ chế độ hỗ trợ đổ đèo là rất tốt , ấn vào nút đó là xong , tốc độ sẽ tự động được giới hạn ở mức an toàn .