Lái lâu ngày qua mấy xe khác lái thấy nặng và tay mình có cảm giác yếu yếucông nhận vô lăng em này nhẹ lắm
Cách cầm này các lái già hay làm vì với xe cũ ngày xưa tay lái nặng, độ dơ nhiều nên phải kết hợp cả hai tay để đồng thời đẩy và kéo Volang khi vào cua.Em thấy bác lái xe cầm vô lăng như vậy có vẻ ko ổn, cầm cao quá và cầm như sàng gạo và hơi " nhà quê"; Sorry nếu em nói quá;
Tuy nhiên, đối với xe đời mới bây giờ thì không cần thiết và thậm chí có thể gây nguy hiểm cho người lái:
- Xe đời mới hầu hết được trợ lực lái (dầu hoặc điện) nên tay lái nhẹ, linh hoạt không cần phải kéo, đẩy.
- Xe đời mới có túi khí và bao giờ cũng có một cái đặt ở trọng tâm của Volang, khi túi khí nổ nếu không cầm Volang đúng vị trí thì sẽ bị gẫy ngón cái. Vậy nên các hãng khuyến cáo vị trí ngón cái thường đặt ở vị trí 9h và 3h.
- Thực tế đi trời nắng mà bị chiếu ngược mà đặt tay như cụ này thì đen cháy tay luôn.
Tuần rồi em có đi loanh quanh Buôn Mê Thuột, ngoại trừ gầm hơi thấp, đi tránh hố "khủng long" hơi đuối, còn lại đường dốc, sỏi đá, quanh có làm tuốt, và mượt mà, chưa thấy vấn đề gì bác à.Đúng là santafe ngon trong tầm tiền, nhưng bài viết toàn là PR
đi toàn đường tốt nên thấy nó ngon, đi thử nhiều cung đường xấu thì thấy nó cũng lòi ra một số nhược điểm đó.
Chắc do em khó tính quáTuần rồi em có đi loanh quanh Buôn Mê Thuột, ngoại trừ gầm hơi thấp, đi tránh hố "khủng long" hơi đuối, còn lại đường dốc, sỏi đá, quanh có làm tuốt, và mượt mà, chưa thấy vấn đề gì bác à.
Phải chăng bác ko hài lòng tiếng ồn từ vỏ xe?Chắc do em khó tính quá