Đúng đó , ở quê chạy vô tư . Đậu đâu cũng được hết .Đường xá chật chội chỉ có tồn tại ở TP lớn thôi nhé, ở quê chạy ngon lành bác, hí hí.
Em cũng lo vụ đi sedan gặp đường ngập hay đường xấu là tiêu cái xe luôn. Lúc đầu em rất thích Tucson vì quá đẹp, ngon và gầm cao yên tâm khi đi trên đường. Nhưng xem con Optima GT-Line xong thì em quên Tucson luôn. Giờ thêm Santa Fe giảm giá kiểu này thì em phải cân nhắc thật kỹ nên chọn xe nào.Tuỳ nhu cầu, nhưng nếu là em thì em chọn con 7 chỗ, gầm cao phù hợp với đường xá, chạy đường ngập/xấu thì ko lo như sedan
Nói là bị chém cũng đúng. Ko biết bác ở Việt Nam hay ko. Thuế má đủ thứ dí lên đầu chẳng là bị chém thì là j. Ra chợ bị bà béo bán lợn chặt chém. Chúng ta bị cp chặt chém từng tí 1, nợ công nợ nước ngoài nhiều, vỡ lúc nào ko biết, chém để bù, chém đẹp. Kìm kẹp bảo vệ nền xe hơi nước nhà, nhiều kẻ lợi dụng đục khoét, cạnh tranh ko lành mạnh. E là người dân tốt, e chăm chỉ làm việc, e tích luỹ 30 ngàn đô 1 năm. E đóng thuế để ptr xã hội đầy đủ. E phải được hưởng chứEm có chê đâu, em đang đồng cảm với đồng bào em đó .
Than thở hay trách móc châm chọt dc gì anh ?
Anh đọc lại còm mên của em đi kkk, có tiền thì mua xe ko có thì mong giá rẻ, chứ nói là bị chém đẹp hay chém xấu làm gì, người mua định giá hay nhà sản xuất định giá ?
Thấy mua dc thì mua chứ ai ép mình mua hả anh
Em đồng ý hoàn toàn với bác. Thời điểm này mà mua Santa Fe thì quá tuyệt.Có đẩy hàng tồn cũng chả sao bác. Hàng tồn chưa chắc là hàng dỏm nhất là STF đã được nhiều lời khen. Thứ hai là giả sử hàng tồn như thế này thì giá rất ngon nhé. Hàng mới mà về giá sẽ rất cao và còn lâu mới hạ như thế này trong khi đó model mới nhiều khi chỉ hơn model cũ tí xíu về ngoại hình chức năng mà giá cao vãi bác à. Em t7 vừa rồi mua con sò dầu rồi. Chứ giờ mà chưa mua e xúc ngay san sắt này rồi. Tiếc quá bác giá ngon quá
Em nghĩ bác cũng rất thích Santa Fe nhưng vì giá cao quá nên bác mới xúc Sorento dầu. Giá lăn bánh của Soreton dầu khoảng 1,050tỷ phải không bác. Giá này so với giá chưa lăn bánh của Santa Fe (xăng - tiêu chuẩn: 1,1tỷ / dầu - tiêu chuẩn: 1,150tỷ) vẫn rẻ hơn. Giờ Santa Fe giảm kiểu này thì giá lăn bánh của 2 bản tiêu chuẩn xăng - dầu bằng với giá con Sorento dầu của bác rồi. Tiếc cho bác quá
Huyndai TC giảm nhiều như này liệu chất lượng còn giữ như trước đây không ta? có bị cắt giảm vật liệu nào đó không?
Santafe mà ngồi 7 người lớn thì gầm sau nó bị xệ xuống đúng ko mọi người.
Cũng đang máu chiếc này, mà luc trước đi trên đường tháy Santafe gầm nó xệ quá trời, rất là xấu.
Với lại mấy sales cho hỏi bây h đạt cọc, tháng 12 lấy được ko ?
Vui lòng inbox mình giá tốt nhất của bản 2 cầu, full xăng nhé, thanks !
[email protected]
Cũng đang máu chiếc này, mà luc trước đi trên đường tháy Santafe gầm nó xệ quá trời, rất là xấu.
Với lại mấy sales cho hỏi bây h đạt cọc, tháng 12 lấy được ko ?
Vui lòng inbox mình giá tốt nhất của bản 2 cầu, full xăng nhé, thanks !
[email protected]
Thì thực tế nó là vậy mà, mình than thở thôi chứ làm dc gì, bề trên họ làm giá hết rồi mình chỉ can thiệp dc bằng cách duy nhất là ko vừa ý ko mua thôi, tiền mình vẫn còn đóNói là bị chém cũng đúng. Ko biết bác ở Việt Nam hay ko. Thuế má đủ thứ dí lên đầu chẳng là bị chém thì là j. Ra chợ bị bà béo bán lợn chặt chém. Chúng ta bị cp chặt chém từng tí 1, nợ công nợ nước ngoài nhiều, vỡ lúc nào ko biết, chém để bù, chém đẹp. Kìm kẹp bảo vệ nền xe hơi nước nhà, nhiều kẻ lợi dụng đục khoét, cạnh tranh ko lành mạnh. E là người dân tốt, e chăm chỉ làm việc, e tích luỹ 30 ngàn đô 1 năm. E đóng thuế để ptr xã hội đầy đủ. E phải được hưởng chứ