Bác cứ mua và dùng máy xăng, và ngửi mùi dầu từ xe em. Em ngồi trong có thấy hôi đâuQuá kinh bác ạ. Có lần em de vào lề đỗ , hí hửng bạt gió ngoài tính hút tí oxy, ai dè hút cả dầu thằng cha phò G đang nổ máy, tí thì oẹ trong xe
bởi vậy em sẽ không bao giờ mua xe máy dầu dù xăng có mắc đến đâu, hhh
đền nó vậy thì anh em độ đèn vẫn còn kiếm trác đc các bác ạ )Đèn gầm dựng đứng là thua!
Cải lùi.
Trông con xe bị lùn đi thì phải.
Bác cứ mua và dùng máy xăng, và ngửi mùi dầu từ xe em. Em ngồi trong có thấy hôi đâu
Bác đi 2b sau mấy chiếc phò dầu mới thấm cái cảnh. Em thật
dư dả thì mua xe máy xăng chạy cho sướng, máy dầu hại sức khỏe hơn máy xăng vì khi dầu đốt cháy tạo ra mụi than rất có hại cho phổi, dù cho có Euro 5 hay Euro 6 đi chăng nữa, đó là lý do bên Mỹ xe máy dầu chả ma nào mua
Được bản máy xăng 2.0T 270 hp thì còn gi bằng. Nhưng ở Việt Nam toàn 2.4L cs 175-180hp, momen xoắn 220Nm chạy không bốc bằng máy dầu, mà lại hao tiền nhiên liệu gần gấp đôi.
Ủa vậy bản ở VN là 5 chỗ rùi lắp thêm 2 ghế sub hả các bác? Em thấy bản 7 chỗ bên Mỹ nó khác nhỉ