Sếp kém nhân viên phải mạnh dạn chỉ ra những cái kém của sếp chứ ! Mạnh dạn lên có khi thăng....đấy cụem sales cụ ạ, HTC nằm vùng núp lùm tới tai sếp em thì vợ con lại đói.
Mình tích đủ đạn dược đợi CRV nhưng bị bia kèm lạc mình dí 2 hòn thèm mua, hy vọng thằng santafe này ra mắt sẽ lên đạn nhưng giờ mình thất vọng quá, anh em chỉ mình cách tiêu tiền đi hic hic
Để 2 hôm nữa ra mắt chính thức giá bán anh suy nghĩ lại còn kịpMình tích đủ đạn dược đợi CRV nhưng bị bia kèm lạc mình dí 2 hòn thèm mua, hy vọng thằng santafe này ra mắt sẽ lên đạn nhưng giờ mình thất vọng quá, anh em chỉ mình cách tiêu tiền đi hic hic
Bên cạnh đó, số hệ thống an toàn khác có trên SantaFe 2019 như: phanh tự động khi lùi, hỗ trợ tránh va chạm phía trước Forward Collision Avoidance Assist (FCA), hỗ trợ giữ làn đường Lane Keeping Assist (LKA), cảnh báo va chạm phía trước Forward Collision Warning (FCW), cảnh báo xe rời làn đường Lane Departure Warning (LDW), hỗ trợ lái thông minh Advanced Driver Assistance System (ADAS) và cảnh báo tài xế mất tập trung Driver Attetion Warning (DAW),... sẽ không có trên các phiên bản SantaFe 2019 được bán ra tại thị trường Việt.
Đọc không hiểu lắm mọi người giải thích giúp em
Đọc không hiểu lắm mọi người giải thích giúp em
Thành công đã thông báo bản cao nhất sẽ full options rồi.Bên cạnh đó, số hệ thống an toàn khác có trên SantaFe 2019 như: phanh tự động khi lùi, hỗ trợ tránh va chạm phía trước Forward Collision Avoidance Assist (FCA), hỗ trợ giữ làn đường Lane Keeping Assist (LKA), cảnh báo va chạm phía trước Forward Collision Warning (FCW), cảnh báo xe rời làn đường Lane Departure Warning (LDW), hỗ trợ lái thông minh Advanced Driver Assistance System (ADAS) và cảnh báo tài xế mất tập trung Driver Attetion Warning (DAW),... sẽ không có trên các phiên bản SantaFe 2019 được bán ra tại thị trường Việt.
Đọc không hiểu lắm mọi người giải thích giúp em
Santafe chịu cách tân
Santafe all new này nhìn như cách mấy chú choi choi chưng diện k hợp với 1 chiếc midsize, xe hạng B trở lại như vầy thì OK hơn, mẫu cũ nhìn sang hơn, rút kinh nghiệm từ thất bại của bản Sonata hiện nay nhưng quá đà
Đó là lý do vì sao doanh số CUV/SUV tại Mỹ tăng đột biến trong khi doanh số Santafe all new lại giảm 11% từ đầu năm, riêng tháng 10 vừa rồi giảm luôn 40%.
http://www.goodcarbadcar.net/2018/1...nd-crossover-sales-rankings-every-suv-ranked/
cụ cho em mượn nick đi.Sếp kém nhân viên phải mạnh dạn chỉ ra những cái kém của sếp chứ ! Mạnh dạn lên có khi thăng....đấy cụ
Ra mắt khi nào cũng được, vì mình đâu có mua. kaka -> Chỉ đủ xẻng mua Vinfast.
Nhưng mà theo mình nhìn nhận con santafe 2019 được cải tiến toàn diện cả trong lẫn ngoài. Mấy các option lè tè cho nó màu. Nhưng ngồi lên xác con xe với động cơ & hộp số này cũng đã phê rồi.
Nói về bình mới rượu cũ. Vài thông số tham khảo động cơ xăng GDI 2.4 so với đời 2.4 MPI để bác tham khảo nhé.
Còn nữa. Kết cấu lốc máy thay đổi hoàn toàn vì một bên dùng động cơ MPI : nghĩa là phun nhiên liệu bên ngoài xylanh, trước xuppap nạp. Còn động cơ GDI thì phun nhiên liệu trực tiếp trong buồng đốt. Điều này giúp hiệu quả nhiên liệu hòa trộn tốt hơn => tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Hộp số để tương thích với loại động cơ GDI. Santafe sử dụng hộp số 6 cấp thế hệ mới với nhiều cải tiến. Còn hộp số 8 cấp ráp trên máy dầu thì chắc không cần đề cập đến.
Về hệ thống treo, khung gầm thay đổi kết cấu hình học. Phuộc sau được thay đổi vị trí 90 độ nhằm tăng hiệu quả giảm chấn. May ơ bánh trước, may ơ bánh sau được sử dụng vật liệu hợp kim nhôm => giảm trọng lượng.
Nội cái bình mới rượu cũ mà cũng mỏi cả ngón tay.
Nhưng mà theo mình nhìn nhận con santafe 2019 được cải tiến toàn diện cả trong lẫn ngoài. Mấy các option lè tè cho nó màu. Nhưng ngồi lên xác con xe với động cơ & hộp số này cũng đã phê rồi.
Nói về bình mới rượu cũ. Vài thông số tham khảo động cơ xăng GDI 2.4 so với đời 2.4 MPI để bác tham khảo nhé.
Còn nữa. Kết cấu lốc máy thay đổi hoàn toàn vì một bên dùng động cơ MPI : nghĩa là phun nhiên liệu bên ngoài xylanh, trước xuppap nạp. Còn động cơ GDI thì phun nhiên liệu trực tiếp trong buồng đốt. Điều này giúp hiệu quả nhiên liệu hòa trộn tốt hơn => tiết kiệm nhiên liệu hơn.
Hộp số để tương thích với loại động cơ GDI. Santafe sử dụng hộp số 6 cấp thế hệ mới với nhiều cải tiến. Còn hộp số 8 cấp ráp trên máy dầu thì chắc không cần đề cập đến.
Về hệ thống treo, khung gầm thay đổi kết cấu hình học. Phuộc sau được thay đổi vị trí 90 độ nhằm tăng hiệu quả giảm chấn. May ơ bánh trước, may ơ bánh sau được sử dụng vật liệu hợp kim nhôm => giảm trọng lượng.
Nội cái bình mới rượu cũ mà cũng mỏi cả ngón tay.
Chỉnh sửa cuối:
Hy vọng em có cơ hội tiêu được tiền chứ kiểu này em lại dí 2 hòn thèm muaĐể 2 hôm nữa ra mắt chính thức giá bán anh suy nghĩ lại còn kịp