Chủ đề tương tự
- Tags
- huyndai santafe
bổ máy thôi cụ ạ
ghi nhận dòng 2015 này tình trạng bị bổ máy trên 100k là khá cao. cao hơn rất nhiều dòng 2010 nhập hàn
ghi nhận dòng 2015 này tình trạng bị bổ máy trên 100k là khá cao. cao hơn rất nhiều dòng 2010 nhập hàn
Các dòng sau 2015 có bị tình trạng này không bác , xe mình ko có hiện tượng khói . Mới 100 ngàn mà bổ máy thì khổ thân quá .bổ máy thôi cụ ạ
ghi nhận dòng 2015 này tình trạng bị bổ máy trên 100k là khá cao. cao hơn rất nhiều dòng 2010 nhập hàn
Chất lượng chưa bằng xe nhật mà các bác cứ ném đá,, xin lỗi vì cmt ko đúng vấn đề nha
Hao nhớt nếu xe bạn máy dầu thì khả năng cao do turbo. Nếu máy xăng thì hơi căng, nhẹ thì bổ máy thay bạc, nặng thì thay nòng bạc pitong. Nếu bảo dưỡng tốt, thay nhớt định kỳ thì kể cả xe TQ thì đi 100k km chưa phải đụng đến máy móc.
Vấn đề là chạy tiếp 1500km nữa nó có hụt nhớt theo tỷ lệ đó không? Anh cho thông tin thêm rồi tính tiếp nè.
Bệnh này bán đi là trị khỏi a nhé. Nếu còn mê hèn thì mua san sắt mới luôn
Pác nói tào lao. Nói vậy hãng nào cũng như nhau. Xe nào chạy chả 5.000km bảo dưỡng thay nhớt ( một số hãng cao hơn). Xe trung quốc mà tốt thế giá lại rẻ như cho thì nó là trùm rồi. Tiền nào của đó thôiHao nhớt nếu xe bạn máy dầu thì khả năng cao do turbo. Nếu máy xăng thì hơi căng, nhẹ thì bổ máy thay bạc, nặng thì thay nòng bạc pitong. Nếu bảo dưỡng tốt, thay nhớt định kỳ thì kể cả xe TQ thì đi 100k km chưa phải đụng đến máy móc.
Xe em 450 ngàn km mới phải thay bạc vì hao nhớt. Trước đó cũng bị hao nhưng do những nguyên nhân khác như rỉ ốc xả nhớt, hư 2 seal phía sau máy, hư các phót chỗ dây Cam. Bác kiểm tra lại trước khi quyết định làm lại bạc (séc măng), vì 100 ngàn khó mòn bạc lắm nếu bảo dưỡng đúng.