Khác biệt lớn nhất là vòng tua máy thui, xe có cấp tua máy vọt lên, khi chuyển số thì rớt xuống…tạo độ gầm rú phấn khích tý…Xe CVT nó cứ è è tăng đều…..không gầm rú như em kia….Vậy đề pa phát là nó vọt luôn chứ ko có trễ để chuyển số như AT hả?a chạy thử chưa?
Xèng cóa éo!!! Éo thèm…..View attachment 265122
Dòm v3 và v2 e này xem, quay tay liền đấy chứ, 235 con ngựa
cvT ÊM ÁI ! NHƯ SS-RNKhác biệt lớn nhất là vòng tua máy thui, xe có cấp tua máy vọt lên, khi chuyển số thì rớt xuống…tạo độ gầm rú phấn khích tý…Xe CVT nó cứ è è tăng đều…..không gầm rú như em kia….
DẦU LÊN DÁ ÒIXèng cóa éo!!! Éo thèm…..
Ủa vậy trc giờ e hiểu sai hả ta?Uhm! Nó AT nhưng vô cấp. Còn những cái kia là AT 4,5,6,7 cấp.
Móa! Hỏi vậy cũng hỏi. (màu đỏ), thằng nào cũng AT hết
- AT là bánh răng chuyển số tự động
- CVT dùng dây đai và puly
Vậy phân biệt 1 thằng là AT, 1 thằng là CVT ko đc hẻ?
Éo ai cấm nhưng làm phức tạp thêm vấn đề. CVT k phải là số tự động (AT) hay sao?Ủa vậy trc giờ e hiểu sai hả ta?
- AT là bánh răng chuyển số tự động
- CVT dùng dây đai và puly
Vậy phân biệt 1 thằng là AT, 1 thằng là CVT ko đc hẻ?View attachment 265138
Kỳ vại, ko xèng một chuyện còn thèm ko ai cấm hè?Xèng cóa éo!!! Éo thèm…..
Vại phứt tạp chi cho nó đau đầu, một thằng AT 1 thằng CVT là xong, ai cũng hiểu là đc!Éo ai cấm nhưng làm phức tạp thêm vấn đề. CVT k phải là số tự động (AT) hay sao?
Nhưng mà éo thích đóa!!! Làm rề nhao???cvT ÊM ÁI ! NHƯ SS-RN
Bác Gà thèm 2 ẻm này hem?em thì thèm nhỏ dãi mừ ko có xèng nhưng đâu ai cấm e thèm!khekheXèng cóa éo!!! Éo thèm…..