Xao a Su ko buông tha cho nhà Qua Đất vại!? Tháng rồi con wigo làm quá, con Vios lại bức phá dứt chổng vó mí con i10-accent-morning những đại diện xứ Kim Chi hoa lệ và spham ko thua kém ji của Nhụt!
Xao a Su ko buông tha cho nhà Qua Đất vại!? Tháng rồi con wigo làm quá, con Vios lại bức phá dứt chổng vó mí con i10-accent-morning những đại diện xứ Kim Chi hoa lệ và spham ko thua kém ji của Nhụt!
=>
chưa nói vội được
tuần sau mới có báo cáo đầy đủ của các hãng tại VN.
=>
chưa nói vội được
tuần sau mới có báo cáo đầy đủ của các hãng tại VN.
Lúc trước tôi đã bình luận vẻ bên ngoài Santa Fe 2019 mà hãng tôi có người mua . Tôi chưa có lái thử nên không so sánh được với ... Forester 2009 cũ xì
Tôi chấm điểm về diện mạo bên ngoài là trước 8/10, sau 9/10, hông 8/10.
Tóm lại bề ngoài thì tôi thích .
Cuối tuần nay thì tôi sẽ có test drive do Hyundai mời (tôi được mời 3 lần rồ). Sau khi test drive thì tôi sẽ có gift card VISA $25 gởi về nhà . 2vc tôi sẽ đi test drive để kiếm 2 gift card VISA
Chẳng có gì gọi là đạo đức trong vụ này vì Hyundai nó rất cần người test drive . Tôi đi là giúp cho Hyundai chứ không có hại gì đến dealer . Hyundai chắc chắn bù lỗ cho dealer vụ test drive của chính hãng .
Ngày trước tôi kể chuyện tôi sang nước Mỹ, mua nhầm 2 cái quần ko đúng size (chính xác là shop ko có size), đến khi đi chỗ khác có size, tôi đổi 2 cái mới, tôi thẳng thắn với shop, 1 cái đã lỡ cắt mark, cho thì đổi, ko cho chả sao, never mind. May mắn gặp đợt giảm giá, đổi xong lại được thối tiền do chênh lệch giá lúc mua.
Anh nhảy chồm chồm lên sỉ nhục tôi lợi dụng nước Mỹ, thu lợi cho bản thân.
Tôi ko thèm chấp, bây giờ tôi mới tự bảo vệ mình.
Thứ nhất, tôi nói cho a biết, tôi vào nước Mỹ chỉ đem tiền vào góp phần nuôi sống nhân dân Mỹ, chưa hề lấy đi của nước Mỹ 1 đồng xu.
Thứ hai, trước khi đến shop đổi size, tôi ko hề biết mình sẽ được nó thối lại vài đồng bạc vì giảm giá, tôi ko hề toan tính và mưu mô mánh khoé mưu cầu lợi ích cho bản thân khi làm việc này.
Thứ ba, shop ko hề thiệt hại, CK sẽ phải refund đúng bài Hyundai của anh.
Tôi ko nghĩ rằng mình có quyền comment về hành vi của người khác, nếu hành vi đó phù hợp luật lệ quy tắc luật chơi công khai, nhưng người khác thì có vẻ rất thik nhảy chồm chồm sỉ vả mỗi khi họ chộp được 1 cơ hội nhỏ nhoi.
Chúc anh chị may mắn kiếm 50 usd của bọn Hyundai nhé, éo thân.
Trường hợp Rottie khác, tôi sỉ nhục và mắng nhiếc là đúng rồi .
Nhưng Rottie kể lại hình như nhẹ hơn chứ không phải cái giọng trịch thượng và đắc thắng hồi lúc trước
Cái chính là cái thái độ của Rottie lúc trước nó dẫn đến tôi mắng mỏ và sỉ nhục Rottie
Chuyện Hyundai tổ chức test drive họ viết thứ gởi tới mời và họ please .
Tôi được mời đi test drive nhiều và, sau khi lái xong thì phải đánh giá (trả lời abc khoanh hàng trăm câu hỏi), chứ làm gì lái thử rồi thôi ?
Dựa vào các kết quả đánh giá đó (ngoài ra từ nguồn người mua, báo chí, các survey độc lập, v.v.) hãng biết được sở thích của người mua để làm ra con xe hợp lý hơn .
Nhưng Rottie kể lại hình như nhẹ hơn chứ không phải cái giọng trịch thượng và đắc thắng hồi lúc trước
Cái chính là cái thái độ của Rottie lúc trước nó dẫn đến tôi mắng mỏ và sỉ nhục Rottie
Chuyện Hyundai tổ chức test drive họ viết thứ gởi tới mời và họ please .
Tôi được mời đi test drive nhiều và, sau khi lái xong thì phải đánh giá (trả lời abc khoanh hàng trăm câu hỏi), chứ làm gì lái thử rồi thôi ?
Dựa vào các kết quả đánh giá đó (ngoài ra từ nguồn người mua, báo chí, các survey độc lập, v.v.) hãng biết được sở thích của người mua để làm ra con xe hợp lý hơn .
Do thấy tận mắt Subaru Ascent . Sau khi quan sát bên ngoài xong thì tôi đánh giá:
- trước 7/10 do kiểu lâu lỗi thời
- sau 6.5/10 do bình dân và xưa cũ
- ngang 8/10 (điểm cao nhờ kính rộng nhưng đường nét bình thường)
- trước 7/10 do kiểu lâu lỗi thời
- sau 6.5/10 do bình dân và xưa cũ
- ngang 8/10 (điểm cao nhờ kính rộng nhưng đường nét bình thường)
Tính ra nước Việt xuất khẩu tính cách vụ lợi của người Việt đi khắp thế giới cũng thành công rực rỡ đấy anh Su nhỉ.
Mấy chục năm văn hoá Mỹ ko hề làm phải nhạt bản chất Việt.
2 câu này tôi cố tình giữ lại ko viết trong cồng trước để xem anh phản ứng thế nào thôi, do anh vẫn cho mình cái quyền phán xét 1 hành vi ko hề sai của người khác nên tôi viết nốt cho đủ ý tứ.
Anh ko cần lý sự dài dòng về cái thư mời, hay sự hợp lý của hành vi của anh, éo ai quan tâm những thứ đó đâu, ở đất nước này, đi họp để chăm chăm nhận quà là việc rất phổ biến anh ạ.
Mấy chục năm văn hoá Mỹ ko hề làm phải nhạt bản chất Việt.
2 câu này tôi cố tình giữ lại ko viết trong cồng trước để xem anh phản ứng thế nào thôi, do anh vẫn cho mình cái quyền phán xét 1 hành vi ko hề sai của người khác nên tôi viết nốt cho đủ ý tứ.
Anh ko cần lý sự dài dòng về cái thư mời, hay sự hợp lý của hành vi của anh, éo ai quan tâm những thứ đó đâu, ở đất nước này, đi họp để chăm chăm nhận quà là việc rất phổ biến anh ạ.
Đương nhiên tôi không thay đổi và tự hào (không tự tôn) những cái xấu và tốt của cái tính VN
Tôi vẫn cho tôi là người Việt mà Với văn hóa & XH bản địa thì tôi chỉ adsorb chứ không cố gắng absort như tên @Rameses phía trên tủ đông kia
Tôi trả lời để cho rõ thêm với xung quanh thôi
Rottie đi ngủ đi Khuya lắm rồi
Tôi vẫn cho tôi là người Việt mà Với văn hóa & XH bản địa thì tôi chỉ adsorb chứ không cố gắng absort như tên @Rameses phía trên tủ đông kia
Tôi trả lời để cho rõ thêm với xung quanh thôi
Rottie đi ngủ đi Khuya lắm rồi
vechai
Tập Lái
Tham gia ngày:
13/1/18
Bài viết:
1
Mới
Tham gia ngày:
13/1/18
Bài viết:
1
Mới
2 lỗi:
- Lỗi software của 2018 Outback và Legacy không bật đèn báo sắp hết xăng và tính sai quãng đường còn đi được. Vì lỗi này xe có thể hết xăng và chết máy trên đường gia tăng khả năng tai nạn.
- Lỗi lò xo cò xú páp của 2012, 2014 Impreza và 2013 BRZ, XV Crosstrek và Toyota Scion FR-S có thể gãy làm chết máy.
DETROIT — Subaru is recalling about 640,000 vehicles worldwide to fix two problems that can cause them to stall.
The first recall covers about 229,000 Outback and Legacy vehicles in the U.S. from the 2018 model year. Government documents say a software problem can stop the low-fuel warning light from illuminating and make the miles-to-empty display inaccurate. The problem can cause drivers to run out of fuel and stall, increasing the risk of a crash.
The other recall covers Subaru Imprezas from 2012 to 2014 and the 2013 BRZ, XV Crosstrek and Toyota Scion FR-S.
The engine valve springs in about 411,000 vehicles worldwide can fracture, causing the engines to malfunction or stall.
Dealers will replace the springs. Toyota and Subaru jointly designed the FR-S sports car.
In both recalls, owners will be notified starting in December, Subaru said. In the fuel indicator recall, dealers will reprogram the software. If reprogramming tools aren’t ready, owners will be notified by letter again when they are. In the valve springs recall, if parts aren’t ready, owners will be notified a second time of when they should take vehicles in for repairs.
Subaru says it has no reports of crashes or injuries due to either problem.
Copyright 2018 The Associated Press. All rights reserved. This material may not be published, broadcast, rewritten or redistributed.
https://www.washingtonpost.com/nati...ory.html?noredirect=on&utm_term=.40f2380d5701
- Lỗi software của 2018 Outback và Legacy không bật đèn báo sắp hết xăng và tính sai quãng đường còn đi được. Vì lỗi này xe có thể hết xăng và chết máy trên đường gia tăng khả năng tai nạn.
- Lỗi lò xo cò xú páp của 2012, 2014 Impreza và 2013 BRZ, XV Crosstrek và Toyota Scion FR-S có thể gãy làm chết máy.
DETROIT — Subaru is recalling about 640,000 vehicles worldwide to fix two problems that can cause them to stall.
The first recall covers about 229,000 Outback and Legacy vehicles in the U.S. from the 2018 model year. Government documents say a software problem can stop the low-fuel warning light from illuminating and make the miles-to-empty display inaccurate. The problem can cause drivers to run out of fuel and stall, increasing the risk of a crash.
The other recall covers Subaru Imprezas from 2012 to 2014 and the 2013 BRZ, XV Crosstrek and Toyota Scion FR-S.
The engine valve springs in about 411,000 vehicles worldwide can fracture, causing the engines to malfunction or stall.
Dealers will replace the springs. Toyota and Subaru jointly designed the FR-S sports car.
In both recalls, owners will be notified starting in December, Subaru said. In the fuel indicator recall, dealers will reprogram the software. If reprogramming tools aren’t ready, owners will be notified by letter again when they are. In the valve springs recall, if parts aren’t ready, owners will be notified a second time of when they should take vehicles in for repairs.
Subaru says it has no reports of crashes or injuries due to either problem.
Copyright 2018 The Associated Press. All rights reserved. This material may not be published, broadcast, rewritten or redistributed.
https://www.washingtonpost.com/nati...ory.html?noredirect=on&utm_term=.40f2380d5701
Anh đi thì nhận tiền, không cần phải giải thích đạo đức hay không.Lúc trước tôi đã bình luận vẻ bên ngoài Santa Fe 2019 mà hãng tôi có người mua . Tôi chưa có lái thử nên không so sánh được với ... Forester 2009 cũ xì
Tôi chấm điểm về diện mạo bên ngoài là trước 8/10, sau 9/10, hông 8/10.
Tóm lại bề ngoài thì tôi thích .
Cuối tuần nay thì tôi sẽ có test drive do Hyundai mời (tôi được mời 3 lần rồ). Sau khi test drive thì tôi sẽ có gift card VISA $25 gởi về nhà . 2vc tôi sẽ đi test drive để kiếm 2 gift card VISA
Chẳng có gì gọi là đạo đức trong vụ này vì Hyundai nó rất cần người test drive . Tôi đi là giúp cho Hyundai chứ không có hại gì đến dealer . Hyundai chắc chắn bù lỗ cho dealer vụ test drive của chính hãng .
Căm phẫn đến giờ luôn à anh, quân tử trả thù 10 năm chưa chưa muộn?Ngày trước tôi kể chuyện tôi sang nước Mỹ, mua nhầm 2 cái quần ko đúng size (chính xác là shop ko có size), đến khi đi chỗ khác có size, tôi đổi 2 cái mới, tôi thẳng thắn với shop, 1 cái đã lỡ cắt mark, cho thì đổi, ko cho chả sao, never mind. May mắn gặp đợt giảm giá, đổi xong lại được thối tiền do chênh lệch giá lúc mua.
Anh nhảy chồm chồm lên sỉ nhục tôi lợi dụng nước Mỹ, thu lợi cho bản thân.
Tôi ko thèm chấp, bây giờ tôi mới tự bảo vệ mình.
Thứ nhất, tôi nói cho a biết, tôi vào nước Mỹ chỉ đem tiền vào góp phần nuôi sống nhân dân Mỹ, chưa hề lấy đi của nước Mỹ 1 đồng xu.
Thứ hai, trước khi đến shop đổi size, tôi ko hề biết mình sẽ được nó thối lại vài đồng bạc vì giảm giá, tôi ko hề toan tính và mưu mô mánh khoé mưu cầu lợi ích cho bản thân khi làm việc này.
Thứ ba, shop ko hề thiệt hại, CK sẽ phải refund đúng bài Hyundai của anh.
Tôi ko nghĩ rằng mình có quyền comment về hành vi của người khác, nếu hành vi đó phù hợp luật lệ quy tắc luật chơi công khai, nhưng người khác thì có vẻ rất thik nhảy chồm chồm sỉ vả mỗi khi họ chộp được 1 cơ hội nhỏ nhoi.
Chúc anh chị may mắn kiếm 50 usd của bọn Hyundai nhé, éo thân.