Chủ đề tương tự
Chả hiểu báo chí tính toán kiểu gì 34mpg mà lại thành 8.6 l/100 km; Tính đúng phải là 34 mpg ~ 6.92 l/100km.
Xe này như vậy là có suất tiêu hao tương đương với máy 2.4GDI và ít hơn khoảng 10% so với máy 2.0 thường.
In fact, fuel economy might prove to be the 2.0T's most noteworthy asset, because Sonatas equipped with this new turbo mill manage 22 city/34 highway mpg, which is a penalty of just 1 mpg on the freeway compared to the base 2.4-liter.
Xe này như vậy là có suất tiêu hao tương đương với máy 2.4GDI và ít hơn khoảng 10% so với máy 2.0 thường.
In fact, fuel economy might prove to be the 2.0T's most noteworthy asset, because Sonatas equipped with this new turbo mill manage 22 city/34 highway mpg, which is a penalty of just 1 mpg on the freeway compared to the base 2.4-liter.
Last edited by a moderator:
vietnhan158 nói:Còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để đi vào tiềm thức người tiêu dùng
Ngưởi tiêu dùng tại nước nào bác??? Việt nam hay Mỹ, hay Hán quốc???, hi! tại Mỹ, dù chỉ bán 1 bản máy duy nhất, và chưa xuất hiện dòng hatchback, chưa xuất hiện Coup, chưa xuất hiện 2.0T, mà doanh số đã lên 21,000 chiếc trong tháng 9, xấp xỉ Accord rồi. Muốn bán Sonata thêm tại Mỹ cũng không thể, vì công suất nhà máy chưa thể đáp ứng, nên Hyundai phải xây dựng thêm nhà máy tại Mỹ, chĩ để sản xuất đúng 3 dòng là Sonata, K5 ( Optima - Kia), Santafe dự kiến côgn suất thêm 300,000 xe / năm thì mới có xe để bán bác ơi.
Ngưởi Việt ta, không am hiểu thì chịu thiệt thôi, Hyundai cần gì thị trường VN bác, vì họ đã vượt qua To tại Châu Âu và TQ rồi.