Hạng D
4/7/07
2.194
1.239
113
otosaigon.com
Với giá khởi điểm chỉ 24.145 USD, 2011 Hyundai Sonata 2.0T là đối thủ đáng gờm của Ford Focus V6 và Volkswagen Passat.

Từ trước đến nay, Hyundai không phải là nhãn hiệu đầu tiên người tiêu dùng nghĩ đến khi muốn mua một chiếc xe tính năng cao hoặc sang trọng. Đó chính là động lực thúc đẩy hãng Hyundai thay đổi hình ảnh của mình trong mắt khách hàng. Bằng chứng điển hình cho những nỗ lực tấn công vào phân khúc xe hạng sang của Hyundai chính là mẫu xe Equus sedan dành cho thị trường Mỹ.
Bản thân những mẫu xe cấp thấp hơn như Sonata cũng đang cố gắng giúp Hyundai trở thành nhãn hiệu sản xuất thành công dòng xế hộp tính năng cao mà giá bán lại hợp túi tiền. Đó là lý do vì sao Sonata 2.0T ra đời. Được trang bị khối động cơ 4 xylanh tăng áp cho công suất 274 mã lực, 2011 Hyundai Sonata 2.0T được bán với giá khởi điểm 24.145 USD.
Dù không ứng dụng hộp số sàn nhưng Hyundai Sonata 2.0T chắc chắn vẫn chiếm lợi thế hơn các đối thủ khác trong cùng phân khúc nhờ giá bán khá “mềm”. Bản thân những tay lái thử của TheCarConnection cũng phải thừa nhận hộp số tự động sang số bằng cần gạt tích hợp trên vô lăng ứng dụng tiêu chuẩn cho 2.0T hoạt động hiệu quả hơn hẳn loại sàn điều khiển bằng cần số xuất hiện trong một số mẫu xe cạnh tranh.
Dù chạy bằng khối động cơ khá mạnh mẽ nhưng Hyundai Sonata 2.0T chỉ tiêu thụ nhiên liệu ở mức 12,8 lít/100 km trong nội thành và 8,6 lít/100 km trên đường cao tốc (đơn vị gallon Anh). Cộng thêm giá bán khởi điểm hợp lý, 2011 Hyundai Sonata thực sự là cái tên đáng để Ford Fusion V6 và Volkswagen Passat phải dè chừng.
Dự kiến, 2011 Hyundai Sonata 2.0T sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào cuối năm nay.


son11.jpg


son10.jpg


son9.jpg


son8.jpg


son7.jpg


son6.jpg


son5.jpg


son4.jpg


son3.jpg


son2.jpg


son1.jpg



Theo Motorauthority
 
Hạng C
15/10/03
514
3
18
Thái Nguyên
Chả hiểu báo chí tính toán kiểu gì 34mpg mà lại thành 8.6 l/100 km; Tính đúng phải là 34 mpg ~ 6.92 l/100km.
Xe này như vậy là có suất tiêu hao tương đương với máy 2.4GDI và ít hơn khoảng 10% so với máy 2.0 thường.

In fact, fuel economy might prove to be the 2.0T's most noteworthy asset, because Sonatas equipped with this new turbo mill manage 22 city/34 highway mpg, which is a penalty of just 1 mpg on the freeway compared to the base 2.4-liter.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
6/5/04
2.813
1.921
113
Vietnam
vietnhan158 nói:
Còn phải cố gắng nhiều hơn nữa để đi vào tiềm thức người tiêu dùng
033102beer_1_prv.gif

Ngưởi tiêu dùng tại nước nào bác??? Việt nam hay Mỹ, hay Hán quốc???, hi! tại Mỹ, dù chỉ bán 1 bản máy duy nhất, và chưa xuất hiện dòng hatchback, chưa xuất hiện Coup, chưa xuất hiện 2.0T, mà doanh số đã lên 21,000 chiếc trong tháng 9, xấp xỉ Accord rồi. Muốn bán Sonata thêm tại Mỹ cũng không thể, vì công suất nhà máy chưa thể đáp ứng, nên Hyundai phải xây dựng thêm nhà máy tại Mỹ, chĩ để sản xuất đúng 3 dòng là Sonata, K5 ( Optima - Kia), Santafe dự kiến côgn suất thêm 300,000 xe / năm thì mới có xe để bán bác ơi.

Ngưởi Việt ta, không am hiểu thì chịu thiệt thôi, Hyundai cần gì thị trường VN bác, vì họ đã vượt qua To tại Châu Âu và TQ rồi.
 
npt confirmed
Hạng F
28/2/05
5.577
2.408
113
49
TP.HCM
con này kinh nhỉ? 274 mã lực cho cái máy 2.0, chạy bốc chắc phê lém, giá mắc hơn nhiều 2.0 đang bán ở VN không các bác?
 
Hạng D
6/5/04
2.813
1.921
113
Vietnam
Con này là bản tính năng cao, có giá xấp xỉ 3.5 của Cam, Accord, nhưng cho công suất cao hơn.
Gía về VN cũng không rẻ đâu bác em nghĩ cũng cỡ trên dưới 65k . Nên khó xuất hiện ở VN. hi! Chỉ ở Mỹ thôi.