Nói thật chứ nhìn xấu hơn LuxA luôn bạn. Dù sao LuxA đến thời điểm này nhìn vẫn đẹp, vẫn thành thoát (bỏ qua tất cả các vấn đề khác)
Quá đồng ý 2 bác.Lux A nhìn ngang và đuôi ok thôi
Nhìn đầu phèn
Còn nội thất thì tởm
Hơn nữa mua khung gầm 5seri rồi về vẽ vời lên quá dễ. Tự phát triển khung gầm lẫn thiết kế nó mới khó. Lux VF cũng thuê bọn tây lông thiết kế. Chứ nhìn sang mấy con xe điện tự làm ra hồn gì đâu
Lux A vác 5 series vào thì làm gì có cửa xấu.
Tự chế thì chả cỡ nào đẹp bằng.
Cả đám kỹ sư Hàn thuê từ tây về loay hoay mãi cũng khó làm Sonata bằng Lux A nổi.
Vì Hàn sang tây vác kỹ sư về
Còn bố đây vác cả khung gầm 5 series về rồi vẽ vời lên thì ai đánh lại
Ngta cạnh tranh toàn cầu bác ơi. Vn của bác làm như to lắm ấy. Nó còn k thèm phát triển thị trường ở vn kìa.Xe đẹp nhưng về vn khó cạnh tranh với cẩm ly
Quá đồng ý 2 bác.
Lux A vác 5 series vào thì làm gì có cửa xấu.
Tự chế thì chả cỡ nào đẹp bằng.
Cả đám kỹ sư Hàn thuê từ tây về loay hoay mãi cũng khó làm Sonata bằng Lux A nổi.
Vì Hàn sang tây vác kỹ sư về
Còn bố đây vác cả khung gầm 5 series về rồi vẽ vời lên thì ai đánh lại
Em không đồng quan điểm nha. Lux A nó chỉ tinh chỉnh kích thước để vừa vặn với khung gầm 5 series thôi. Chứ cái body của nó là làm mới hoàn toàn của Pinifarina. Bên nhóm thiết kế đó thì đẳng cấp thế giới và rất thích làm những cái mới hoàn toàn như Lux A. Vì cực dễ, muốn vẽ sao thì vẽ. Làm ếch gì có ngôn nhữ thiết kế đâu, nên nó k có khuôn khổ. Còn vẽ trên cái đã có, đã có ngôn ngữ thiết kế, nó khó hơn nhiều.Lux A nhìn ngang và đuôi ok thôi
Nhìn đầu phèn
Còn nội thất thì tởm
Hơn nữa mua khung gầm 5seri rồi về vẽ vời lên quá dễ. Tự phát triển khung gầm lẫn thiết kế nó mới khó. Lux VF cũng thuê bọn tây lông thiết kế. Chứ nhìn sang mấy con xe điện tự làm ra hồn gì đâu
LuxA là mua trọn vẹn từ kết cấu đến động cơ của 5 seri rồi b ơi. Từ các vị trí đặt bánh xe, trụ A B C, trong đó quan trọng nhất là cái ngoại hình cân đối của xe Âu (đầu xe dài, xe Á đầu ngắn nội thất rộng).Em không đồng quan điểm nha. Lux A nó chỉ tinh chỉnh kích thước để vừa vặn với khung gầm 5 series thôi. Chứ cái body của nó là làm mới hoàn toàn của Pinifarina. Bên nhóm thiết kế đó thì đẳng cấp thế giới và rất thích làm những cái mới hoàn toàn như Lux A. Vì cực dễ, muốn vẽ sao thì vẽ. Làm ếch gì có ngôn nhữ thiết kế đâu, nên nó k có khuôn khổ. Còn vẽ trên cái đã có, đã có ngôn ngữ thiết kế, nó khó hơn nhiều.
Nên việc mua về chỉ cần làm duy nhất việc là đắp thiết kế vào chả phải tính toán động lực học hay khí động học gì cả. Rồi lại thuê tiếp bọn châu Âu thiết kế thì b bảo ko đẹp sao được?
Ps: Riêng khoản nội thất 90% là tự thiết kế
Vậy bác cho e biết trên toàn cầu thì doanh số sonata và camry như thế nào ? Sonata trước đây về vn thì thiết kế điêu khắc dòng chảy nhìn đến h vẫn đẹp những vẫn ko thể cạnh tranh đcNgta cạnh tranh toàn cầu bác ơi. Vn của bác làm như to lắm ấy. Nó còn k thèm phát triển thị trường ở vn kìa.
Việc hyundai nói chung hay sonata nói riêng nó phát triển toàn cầu là đúng rồi còn gìVậy bác cho e biết trên toàn cầu thì doanh số sonata và camry như thế nào ? Sonata trước đây về vn thì thiết kế điêu khắc dòng chảy nhìn đến h vẫn đẹp những vẫn ko thể cạnh tranh đc
Còn doanh số hay thành công đến đâu là việc khác
Sonata có thể ko thành công nhưng hyundai kia là một hãng xe toàn cầu với doanh số cũng thuộc dạng top là ko bàn cãi được
Để rồi xem, khi người ta khôn hơn lên, thì có thằng phải xoắn xuýt thay đổi đó thôi. Cạnh tranh là quy luật thị trường, toàn cầu hóa mới là quan trọng, chứ xứ thiên đường này nó nhỏ xíu xii à.Vậy bác cho e biết trên toàn cầu thì doanh số sonata và camry như thế nào ? Sonata trước đây về vn thì thiết kế điêu khắc dòng chảy nhìn đến h vẫn đẹp những vẫn ko thể cạnh tranh đc
Body thì dễ mà bác, có gì khó đâu, body nào mà không lắp trên khung gầm sẵn có được, việc kéo dãn hay thu vào đối vs bọn thiết kế nó là 1 cái click chuột thôi. Việc cản gió thì thường do body quyết định chứ khung gầm ít can thiệp.LuxA là mua trọn vẹn từ kết cấu đến động cơ của 5 seri rồi b ơi. Từ các vị trí đặt bánh xe, trụ A B C, trong đó quan trọng nhất là cái ngoại hình cân đối của xe Âu (đầu xe dài, xe Á đầu ngắn nội thất rộng).
Nên việc mua về chỉ cần làm duy nhất việc là đắp thiết kế vào chả phải tính toán động lực học hay khí động học gì cả. Rồi lại thuê tiếp bọn châu Âu thiết kế thì b bảo ko đẹp sao được?
Ps: Riêng khoản nội thất 90% là tự thiết kế
Lux A là mua khung gầm, có nghĩa là dàn gầm xe đó bác, chứ k phải trụ A, B, C đâu. Cái đó thuộc body rồi. Làm xe thì khó nhất là khung gầm, máy, hộp số. Còn dàn trên gần như ai cũng làm được. Thiết kế đẹp thì nó đẹp, xấu thì nó hoắc thôi.