- Tags
- asean
sắp công bằng rồi. Việt Nam xuất khẩu đi. thế là giá xe các nước sẽ bằng giá cao ngất ngưỡng ở việt nam
Nếu đc như thế thật thì cũng mừng cho Thaco, Hyundai TC và cho những người lao động trong 2 tập đoàn này. Hy vọng với công nghệ dây chuyền lắp ráp hiện đại hơn thì xe sẽ có chất lượng tốt hơn. Còn xe nhập thì chắc chắn giá sẽ vẫn đắt rồi, nếu rẻ hơn thì chỉ là do bị cắt options thôi. Nếu thích xe nhập nhiều options thì chơi xe sang cho nó đẳng cấp
Vấn đề là nhà nước ưu đãi thuế, ưu đãi về thuế nhập khẩu máy móc để nó sx, bảo hộ các kiểu ... mà giá với chất lượng ko đi đôi với nhau.Bác hiểu thế nào là chuyển giá không ?
Nhà máy TOY VN thuộc Toy Japan làm chủ. KIA, Mazda tại VN thuộc VN làm chủ.
Cứ vậy hốt lời sướng hơn nai lưng ra nội địa hóa làm gì.
Các pác lúc éo nào cũng đợi 2018 chắc chắn sẽ giảm, sẽ rẻ. Còn sức khỏe ngồi bô bô thì hãy lo cày cuốc mua xe cho vợ con đã khổ. 2018 mà rẻ, các doanh nghiệp nhập khẩu hết thì ai tạo công ăn việc làm cho hàng ngàn lao động việt, ai xây nhà máy để lấp đầy các khu công nghiệp, ai nộp thuế cho ta khi thuế nhập về 0%. Mịa việt nam ta đâu có ngu mà nhập xe ào ào về để làm giàu cho bọn thái, bọn indo.
Các bác đừng mơ giá rẻ, CDK là nhập khẩu linh kiện để lắp ráp nên ko có chuyện nội địa hóa 40% linh kiện để được miễn thuế trong Asean. Các bác nhà nước chỉ tạo thêm việc cho công nhân.
ông ơi ông biết WTO là gì không? Biết thì hiểu rồi hén....không giảm mà chơi đểu tăng thuế tăng phí khác....thì mời ra khỏi WTO và lúc đó hàng hóa các ngành khác cũng mang về luôn chứ bán cho ai nữa, WTO...là phải có qua có lại..... Chứ anh áp thuế cao oto nước người ta rồi đòi xuất tôm cá, quần áo giá rẽ ra nước người ta à.... Tư bản nó đâu có ngu để mà chơi cha nó như thế
Thế ông biết bảo hộ mậu dịch là gì ko? Ăn thua nhau chỗ đó đấy, chứ cái gì cũng free trade thì mấy thằng thấp cổ bé họng chết từ lâu rồi.