Đợt này TP làm ăn kém quá... mấy chú sâu thì hò hét để bán hàng... post sale service thì thôi rồi... chắc anh em OS cho lên báo chí tẩy chay là vừa nhỉ...
Em thì đánh giá cao service của các bác Huyndai Trần Hưng Đạo vì các anh em làm service rất nhiệt tình và chu đáo... nghe đâu còn xưởng của các bác bên Lý Phục Man bên Q7 nữa nhưng em chưa thử... nhân dịp làm bảo hiểm vụ này xem để có kết luận chính thức... em thì thích ở chỗ là Huyndai THĐ ở ngay quận 1 gần chỗ nhà em và chỗ em làm nên tiện lợi đi lại... hihi
Last edited by a moderator:
Ở tp còn nhiều Hyundai 3s lắm....bác cứ mang wa hyundai Bến Thành họ xử lý cho...Duauto nói:hyundai tiên phong sao dạo này làm ăn bậy bạ quá các bác nhỉ,hết vụ đầu đĩa DVD tới giờ lại thêm vụ của bác nữa,thật là hết nói nổi luôn,chia buồn cùng bác.
Đề nghị các sales của những đại lý hyundai khác trả cho e tiền quảng cáo là 2000USD cho 1 lần trả lời nhé.
E tính đủ cả đấy
E tính đủ cả đấy
Bác nói thế nào chứ. tiền quảng cáo là 20.000 USD mới được. Các sâu bu vào nhiều thế cơ màvalkyrievn nói:Đề nghị các sales của những đại lý hyundai khác trả cho e tiền quảng cáo là 2000USD cho 1 lần trả lời nhé.
E tính đủ cả đấy
Re:Hyundai TienPhong...
Bác Valky...cứ bình tĩnh gặp người có thẩm quyền cao nhất của người ta mà xem người ta giải quyết thế nào ,có thấu tình đạt lý không , chứ làm gì mà vội ném đá người ta dữ thế
Theo Em biết , các hãng ôtô chỉ dám phấn đấu đạt chỉ tiêu làm khách hàng hài lòng càng cao càng tốt , chứ làm Khách hàng hài lòng 100% ( ví dụ như làm hài lòng tất cả các thành viên ở đây) thì hãng xe đó chỉ có nước...phá sản thôi
Bác Valky...cứ bình tĩnh gặp người có thẩm quyền cao nhất của người ta mà xem người ta giải quyết thế nào ,có thấu tình đạt lý không , chứ làm gì mà vội ném đá người ta dữ thế
Theo Em biết , các hãng ôtô chỉ dám phấn đấu đạt chỉ tiêu làm khách hàng hài lòng càng cao càng tốt , chứ làm Khách hàng hài lòng 100% ( ví dụ như làm hài lòng tất cả các thành viên ở đây) thì hãng xe đó chỉ có nước...phá sản thôi
Re:Hyundai TienPhong...
@MRVUI: Em chưa biết bác là ai nhưng có lẽ bác chẳng đọc kĩ việc xảy ra với em!!
Rõ ràng là e đã quá nhẫn nại rồi nếu hãng bảo hành cho e 2 năm (30k km)
Vị chi nếu 1 cái công tắc như vậy đã gần 2 tháng thì tính ra chỉ 12 cái công tắc là xe e đã hoàn toàn hết trách nhiệm
@MRVUI: Em chưa biết bác là ai nhưng có lẽ bác chẳng đọc kĩ việc xảy ra với em!!
Rõ ràng là e đã quá nhẫn nại rồi nếu hãng bảo hành cho e 2 năm (30k km)
Vị chi nếu 1 cái công tắc như vậy đã gần 2 tháng thì tính ra chỉ 12 cái công tắc là xe e đã hoàn toàn hết trách nhiệm
Mịa kíp! Em thì thấy ấm ách cái khúc này. Bố náo thiệt! Coi thường khách hàng đến thía nà cùng! Gặp em kiểu này thì có nghèo cũng mua súng cho con đi bộ đội.valkyrievn nói:...
trong quá trình e gửi xe tại bãi bác sale còn xách đi bình dương chơi về cạn không còn 1 giọt xăng!!
...
Vì TP còn hợp đồng với bên OS mình nên bên em không vào làm việc được. Nhưng đây rồi mấy tháng nữa hợp đồng giữa TP và OS kết thúc thì sau những chuyện trên thì cơ hội để công ty em vào OS càng sớm thôi các bác ạh. Lúc đó HYUNDAI BẾN THÀNH sẽ cung cấp dịch vụ 3S cho các thành viên OS các bác ơi.. Hy vọng là sẽ không có chuyện gì đáng tiếc tiếp diễn.
NẾU CÁC NHÂN VIÊN CỦA HUYNDAI BẾN THÀNH CÒN PHÁT NGÔN CẠNH TRANH KÉM LÀNH MẠNH NHƯ TRÊN THÌ OS SẼ NGHIÊM CÁC THÔNG TIN MUA BÁN QUẢNG CÁO CỦA HYUNDAI BẾN THÀNH TRÊN OS TRONG THỜI GIAN TỚI.