Xe này em thấy ít rao bán lắm, tìm khắp các diễn đàn lâu lắm mới thấy rao 1 chiếc. Hình như ai đi chiếc này rồi cũng hài lòng ko muốn đổi, iem cũng vậy
- Tags
- hyundai hyundai tucson tucson
suven_lee nói:Bac nao muon ban Tucson hong, e dang Tim mua Chiec nay ne. Neu co y dinh ban xin goi cho e. suven _lee 0903 967711
em nè: Vợ em màu trắng cưới thang 6/2010..được 14.oookm em gả 840.
bác thích thì pm em..em đang muốn lên Bim nen bán
em da ban.xin cam on cac bac
Last edited by a moderator:
Phiên bản 2013 của mẫu xe đa dụng cỡ nhỏ (crossover) Hyundai Tucson vừa chính thức bán ra tại Mỹ được bổ sung thêm trang bị mới, nhưng mức giá chỉ nhỉnh hơn thế hệ cũ 71 USD (tương đương 1,5 triệu đồng).
Mức giá bán Hyundai Tucson 2013 tại thị trường Mỹ từ 20.070 USD (416 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất GL và 26.270 USD với bản cao nhất Limited, trong đó đã bao gồm cả chi phí vận chuyển 825 USD.
Thiết kế ngoại hình gần như không thay đổi so với phiên bản 2012, nhưng Tucson 2013 đã được Hyundai trang bị thêm nhiều tính năng và ứng dụng mới như hàng ghế trước có sưởi và cụm đèn chiếu sáng phía trước (đèn pha và đèn sương mù) điều chỉnh góc sáng tự động. Ở bản Limited còn sở hữu tính năng khởi động bằng nút bấm start/stop.
Tất cả các bản Tucson 2013 đều sử dụng hệ dẫn động cầu trước, tuy nhiên trang bị hộp số và động cơ lại có sự khác biệt. Trong khi bản GL dùng hộp số sàn 5 cấp thì bản Limited lại được trang bị hộp số tự động 6 cấp.
Tucson 2013 có hai lựa chọn động cơ gồm động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 2.0 lít cho công suất 165 mã lực và mô-men xoắn cực đại 198 Nm. Lượng tiêu hao nhiên liệu (theo công bố của Hyundai) của động cơ này lần lượt là 11,76 lít/100 km trong nội thành và 8,71 lít/100 km khi vận hành trên xa lộ với hộp số sàn. Và lượng nhiên liệu tiêu thụ với bản sử dụng hộp số tự động tương ứng 10,23 lít/100 km nội đô và 7,59 lít/100 km trên đường trường.
Lựa chọn còn lại là động cơ Theta 4 xi-lanh dung tích 2,4 lít công suất 176 mã lực và mô-men xoắn cực đại 228 Nm. Khi di chuyển trên xa lộ, động cơ này tiêu tốn 7,59 lít để hoàn thành quãng đường dài 100 km.
Hình ảnh Hyundai Tucson 2013:
Mức giá bán Hyundai Tucson 2013 tại thị trường Mỹ từ 20.070 USD (416 triệu đồng) cho phiên bản thấp nhất GL và 26.270 USD với bản cao nhất Limited, trong đó đã bao gồm cả chi phí vận chuyển 825 USD.
Thiết kế ngoại hình gần như không thay đổi so với phiên bản 2012, nhưng Tucson 2013 đã được Hyundai trang bị thêm nhiều tính năng và ứng dụng mới như hàng ghế trước có sưởi và cụm đèn chiếu sáng phía trước (đèn pha và đèn sương mù) điều chỉnh góc sáng tự động. Ở bản Limited còn sở hữu tính năng khởi động bằng nút bấm start/stop.
Tất cả các bản Tucson 2013 đều sử dụng hệ dẫn động cầu trước, tuy nhiên trang bị hộp số và động cơ lại có sự khác biệt. Trong khi bản GL dùng hộp số sàn 5 cấp thì bản Limited lại được trang bị hộp số tự động 6 cấp.
Tucson 2013 có hai lựa chọn động cơ gồm động cơ 4 xi-lanh thẳng hàng dung tích 2.0 lít cho công suất 165 mã lực và mô-men xoắn cực đại 198 Nm. Lượng tiêu hao nhiên liệu (theo công bố của Hyundai) của động cơ này lần lượt là 11,76 lít/100 km trong nội thành và 8,71 lít/100 km khi vận hành trên xa lộ với hộp số sàn. Và lượng nhiên liệu tiêu thụ với bản sử dụng hộp số tự động tương ứng 10,23 lít/100 km nội đô và 7,59 lít/100 km trên đường trường.
Lựa chọn còn lại là động cơ Theta 4 xi-lanh dung tích 2,4 lít công suất 176 mã lực và mô-men xoắn cực đại 228 Nm. Khi di chuyển trên xa lộ, động cơ này tiêu tốn 7,59 lít để hoàn thành quãng đường dài 100 km.
Hình ảnh Hyundai Tucson 2013:
Chiều nay, bên Hyundai Trần Hưng Đạo gọi phone "chỉ đạo" : Anh mang xe ra cửa hàng thay ống cao su két nước vì xe của Anh bị lỗi nằm trong diện phải thay gấp.
Mình bảo là thay chỗ khác được không vì xe đang đi công tác.
Anh ấy bảo rằng : Không được. Phải mang ra thật sớm để còn làm báo cáo cho hãng.
Ù mé. Nghe xong muốn chửi cho một trận vì cái kiểu chăm sóc khách hàng cà chớn. Không lẽ mình bảo rằng : Tao muốn thay tại nhà tao chứ không phải là chỗ của chúng mày và do chúng mày chỉ định về thời gian. Nghĩ lại, nó cũng chỉ là nhân viên chả đáng để nói chuyện.
Hôm trước nó đóng capo xe của mình mà quên chưa tháo cây chống nắp capo mém nữa thì tèo cái capo mình đã không thèm nói. Nay nó lại giở gọng què quặt về ngôn từ.
Mịa, không biết khi nào mới khá nổi.
Mình bảo là thay chỗ khác được không vì xe đang đi công tác.
Anh ấy bảo rằng : Không được. Phải mang ra thật sớm để còn làm báo cáo cho hãng.
Ù mé. Nghe xong muốn chửi cho một trận vì cái kiểu chăm sóc khách hàng cà chớn. Không lẽ mình bảo rằng : Tao muốn thay tại nhà tao chứ không phải là chỗ của chúng mày và do chúng mày chỉ định về thời gian. Nghĩ lại, nó cũng chỉ là nhân viên chả đáng để nói chuyện.
Hôm trước nó đóng capo xe của mình mà quên chưa tháo cây chống nắp capo mém nữa thì tèo cái capo mình đã không thèm nói. Nay nó lại giở gọng què quặt về ngôn từ.
Mịa, không biết khi nào mới khá nổi.
Thương hiệu đang phát triển mạnh , chất lượng xe cũng ngày càng được cải thiện , chỉ có CSKH là ngày càng giảmMr Fil nói:Chiều nay, bên Hyundai Trần Hưng Đạo gọi phone "chỉ đạo" : Anh mang xe ra cửa hàng thay ống cao su két nước vì xe của Anh bị lỗi nằm trong diện phải thay gấp.
Mình bảo là thay chỗ khác được không vì xe đang đi công tác.
Anh ấy bảo rằng : Không được. Phải mang ra thật sớm để còn làm báo cáo cho hãng.
Ù mé. Nghe xong muốn chửi cho một trận vì cái kiểu chăm sóc khách hàng cà chớn. Không lẽ mình bảo rằng : Tao muốn thay tại nhà tao chứ không phải là chỗ của chúng mày và do chúng mày chỉ định về thời gian. Nghĩ lại, nó cũng chỉ là nhân viên chả đáng để nói chuyện.
Hôm trước nó đóng capo xe của mình mà quên chưa tháo cây chống nắp capo mém nữa thì tèo cái capo mình đã không thèm nói. Nay nó lại giở gọng què quặt về ngôn từ.
Mịa, không biết khi nào mới khá nổi.
Cũng tùy trung tâm bảo hành đấy bác. Xe em vẫn bảo dưỡng đều đặn ở Hyundai Việt Hàn. Chất lượng dịch vụ tốt, nhân viên tư vấn và thợ nhiệt tình. Sau khi bảo dưỡng cũng hỏi thăm chứ không mang tiếng xấu như Hyundai TP với Hyundai THĐ. Nói chung các bác nên chọn gara bảo dưỡng tốt một chút.phat.kppro nói:Thương hiệu đang phát triển mạnh , chất lượng xe cũng ngày càng được cải thiện , chỉ có CSKH là ngày càng giảm
E mới cưới vợ 2 Tucson đời 2011 giá 785tr được không các bác. Nhân dịp này xin các bác chỉ giáo thêm vài kinh nghiệm đi xe này, vì e mới chuyển qua dòng xe hàn quốc ạ. Cái đồng hồ hiển thị thông số xăng tiêu thụ ở chỗ nào vậy ạ.
Last edited by a moderator:
Bên trái volang, có phím trip đó Bác, cứ nhấn vào đó nó có 3 thông số hiển thị : quảng đường vừa đi, bao nhiêu km nữa sẽ hết xăng, số lít /km. Chúc mừng Bác mới cưới em nó nhé. Chạy thấy "phê " không bác? dòng này chạy thấy cũng ngon, cách âm tương đối tốt, tay lái đầm, nhún tốt.
Giá này đã bao gồm những gì hả Bác?newlifeoto nói:E mới cưới vợ 2 Tucson đời 2011 giá 785tr được không các bác. Nhân dịp này xin các bác chỉ giáo thêm vài kinh nghiệm đi xe này, vì e mới chuyển qua dòng xe hàn quốc ạ. Cái đồng hồ hiển thị thông số xăng tiêu thụ ở chỗ nào vậy ạ.
Lúc mới ra, em mua 860tr chưa có gì hết ngoài VAT