Xe này không phải chuyên dùng để đi Óp Dốt .... nhưng lại rất phù hợp với phong cách lãnh tử của bác Admin Vnphoto thích đi đó đây chụp ảnh, gầm cao, khỏe ...
- Tags
- hyundai hyundai tucson tucson
otosaigon nói:Xe này không phải chuyên dùng để đi Óp Dốt .... nhưng lại rất phù hợp với phong cách lãnh tử của bác Admin Vnphoto thích đi đó đây chụp ảnh, gầm cao, khỏe ...
Chỉnh không cần chữa. Chứ so sánh em này với ếch 4x4 thì cũng hơi kỳ. Vì không thể hơn được. Chỉ bằng ở chỗ gía rỗ thôi. ếch 4x2 = tuc AT 4x4 không ABS. Ếch 4x4 = Tuc 4x4 VIP có ABS.
Vì em đã đang sd Tuc và ếch 2009. Thoạt đầu cảm tưởng Tuc lướt rất êm và nhẹ, nhưng khi đi đường dài mới thấy rằng Tuc do nhẹ xác nên lướt thôi chứ không đầm như ếch. Về khoản giảm xốc và cách âm không thể so sánh với ếch. Chỉ được duy nhất là khoản Internal-Finishing vì hàng LD còn yếu về khoản chăm chút các điểm nhỏ, góc cạnh khó thấy. Nhưng Taplo của Ếch vễn hơn.
Có vài nhận xét cá nhân góp chút cho vui là 9.
Last edited by a moderator:
Con xe này công nhận có bác chủ chụp hình chuyên nghiệp nên nhìn đẹp lên rất nhiều, em không ngờ lên hình nhìn nó hoành tráng và đẹp thế. Hôm em đi xem triển lãm ở Phú Mỹ Hưng thì thấy không thấy có ấn tượng gì lắm nhưng giờ xem review em lại có suy nghĩ khác . Em đang đi Ếch 2009 nhưng vẫn tiếc là chưa có dịp chạy thử Tucson trước khi mua Ếch. Đúng là 2 đối thủ đáng ghờm đây!
Có bác nào đi so Tuc 2009 với Ếch 2005 thì hơi buồn cười nhỉ, sao không so luôn với Tuc 2010 cho nó chắc cú.
Có bác nào đi so Tuc 2009 với Ếch 2005 thì hơi buồn cười nhỉ, sao không so luôn với Tuc 2010 cho nó chắc cú.
@manhcuong: Bác kiểm tra lại áp suất lốp giúp em. Vỏ xe nguyên bản của Kumho khi bơm 2.1 hoặc 2.2k thì nhìn xẹp xẹp nên đa phần chỗ bơm hay khuyến mãi thêm, hậu quả là chạy rất ồn và đau lưng khi chạy qua đường xấu. Xe của em khi mang từ salon về thì chạy 1 thời gian kiểm tra lại thì thấy họ bơm gần 4k, quá kinh.