Tập Lái
3/4/10
1
0
0
Các cụ check em Tucson2010 xong thì phát biểu cảm tưởng nhé!
Em cũng đang định lấy em này sau 30/4. Em đã xem qua xe thì thấy: dáng xe ngon lành, trang thiết bị tạm ổn, còn mỗi cái vận hành thì chưa check vì hôm đó bận quá, đang định lái chạy 1 vòng quanh Hà Nội thì phải về làm.
 
Tập Lái
19/7/09
35
0
0
24
tphcm
chickfly nói:
Các cụ check em Tucson2010 xong thì phát biểu cảm tưởng nhé!
Em cũng đang định lấy em này sau 30/4. Em đã xem qua xe thì thấy: dáng xe ngon lành, trang thiết bị tạm ổn, còn mỗi cái vận hành thì chưa check vì hôm đó bận quá, đang định lái chạy 1 vòng quanh Hà Nội thì phải về làm.
bác định mua máy dầu hay máy xăng
theo mình thì chạy máy xăng hay hơn
ý bác thế nào?
 
p1010509z.jpg
p1010521vv.jpg
p1010512w.jpg
p1010510.jpg

p1010516j.jpg


Tucson 2010 này quá đẹp rồi bác ạh.Từ bữa công ty mang về showroom tới nay toàn dân ca sĩ,nghệ sĩ tới showroom của em nghía nó.Bữa trước chưa đem về thì có Lâm Hùng tới hỏi mua,còn sáng nay thì Bảo Chung cũng tới hỏi mua.Nhập về 10 mấy chiếc nhưng chỉ có 1 trằng,1 chiếc đỏ,1 đen.Hai chiếc trắng,đỏ bán rồi sau 1 ngày.còn lại 1 chếc đen,đồng,xám,xanh mực.Bác nào quan tâm em nó thì alo em cái rồi tới showroom ủng hộ em với :D
 
Hạng B2
12/4/10
118
133
43
46
[font=tahoma size=4 editorid="ctl00_ctl00_contentplaceholder1_contentplaceholder1_postmsg"][canaddcustomcolors="true"][stripabsoluteimagespaths="false"][commoninternalparameters="u2tpblbhdggsrmfsc2usmcxmmfp2y25wdewxsmharu52ym5sewiyehpmmfzryvhsdmnpovrhmmx1y3k5rvpxwmhkv3gwtwpbd05pod0="]Theo tôi, bạn có thể chọn theo nhu cau gia đình. Nếu đông người thì lấy SF còn duoi 5 ng thi Tucson cung ok. Toi cung dang thich TS2010 nhung chua du $[/font]
 
Hạng B2
23/9/09
299
8
18
tp HCM
hyundaixe.com
Mời bạn tham khảo
Th«ng sè kü thuËt vµ trang thiÕt bÞ [/b]
Chủng loại[/b]
Santa fe 2010[/b]
Model/Năm sản xuất
2010/2009
Giá [/b]( USD )
Nhiên liệu
Dầu Diezel
Kích thước ( D x R x C )
4675 x 1890 x 1725
Chiều dài cơ sở (mm )
 2700
Khoảng sáng gầm xe (mm )
203
Động cơ
2.0 eVGT
Mã lực
184[/b]
Dung tích bình nhiên liệu
75L
Truyền động hộp số
Hộp số tự động 6 cấp
Cỡ lốp ( Trước /sau)
P235/60R18
Số chỗ ngồi
07
 
 
Nét đặc trưng riêng biệt Hyundai Santa Fe SLX 2010[/b]
Hệ thống phanh chống bó cứng phanh ABS, phân bố lực phanh điện tử EBD Hệ thống cân bằng điện tử VDC 08 Túi khí an toàn ( túi khí hàng ghế trước và túi khí rèm vùng quanh xe  ) Ghế lái điều khiển điện 10 hướng, ghế lái có 02 vị trí nhớ ghế, ghế phụ điều khiển điện. Gương  kính điện, gương chiếu hậu gập điện, gương chiếu hậu tự động điều chỉnh khi lùi, gương chiếu hậu trong chống chói ECM Đầu CD 06 đĩa, 07 loa  Mp3, USB, AUX, các phím điều khiển âm thanh - chế độ thoại rảnh tay tích hợp trên vô lăng, hệ thống điều khiển giọng nói, Kết nối điện thoại – nghe nhạc Bluetooth Điều hòa tự động 02 vùng khí hậu, hệ thống lọc không khí trong xe. Ngăn lạnh chứa đồ uống Điều khiển từ xa tích hợp trên chìa khóa chống trộm , chìa khóa thông minh( nút khởi động Start – Stop ) Vô lăng gật gù – trợ lực lái cảm biến tốc độ Cảm biến tiến – cảm biến lùi theo xe, Camera lùi tích hợp trên gương chiếu hậu Cửa nóc, giá nóc Đèn pha HID cảm biến tự động, Hệ thống rửa đèn Kính lái chống tia cực tím, kính màu theo xe Ghế da nhung cao cấp, sấy ghế hàng ghế trước - sau . Cụm đèn sương mù thiết kế phong cách thể thao. Lazang đúc hợp kim 5 chấu kép [/UL]
 
Hạng B2
23/9/09
299
8
18
tp HCM
hyundaixe.com
Mời bạn tham khảo
Thông số cơ bản
Hãng xe
Hyundai
Mẫu xe
Tucson
Năm sxuất
2009
Màu ngoại thất
Màu ghi tối
Màu nội thất
Màu đen
Loại nhiên liệu
Dầu
Số chỗ ngồi
5 chỗ
Dung tích xi lanh
2.0 L
Hộp số
Số tự động
Mã lực
184/4.000
Mô men xoắn cực đại
40/1.800-2.500
Dung tích bình nhiên liệu
75L
Chiều dài tổng thể
4410mm
Chiều rộng tổng thể
1820mm
Chiều cao tổng thể
1660mm
Chiều dài cơ sở
2640mm
Cỡ lốp (trước/sau)
P 225/55R18
La răng
Đúc hợp kim
Tiện nghi
• Hệ thống phanh chống bó cứng phanh ABS, phân bố lực phanh điện tử EBD
• Hệ thống cân bằng điện tử VDC
• Hệ thống hỗ trợ đổ đèo HDC
• Hệ thống kiểm soát nhiên liệu ECO
• Hệ thống túi khí an toan: 08 túi khí
• Gương kính điện, gương chiếu hậu gập điện, kính ghế lái điều khiển chống kẹt, gương chiếu hậu trong chống chói ECM
• Kính lái chống tia cực tím, kính màu theo xe
• Ghế lái điều khiển điện 10 hướng
• Đầu CD 01 đĩa, 06 loa Mp3, USB, AUX, các phím điều khiển âm thanh - chế độ thoại rảnh tay tích hợp trên vô lăng
• Kết nối điện thoại – nghe nhạc Bluetooth
• Điều hòa tự động 02 vùng nhiệt độ, hệ thống lọc không khí trong xe
• Cảnh báo áp suất lốp, Vô lăng gật gù – trợ lực lái
• Điều khiển từ xa tích hợp trên chìa khóa chống trộm , chìa khóa thông minh Smart Key ( nút khởi động Start – Stop )
• Cảm biến lùi theo xe, Camera lùi tích hợp trên gương chiếu hậu
• Cửa nóc panorama, giá nóc, đèn phanh thứ 3 trên cao.
• Đèn pha cảm biến tự động, cảm biến gạt mưa tự động.
• Ghế da cao cấp, Sấy ghế hàng ghế trước – sau
• Lazang đúc hợp kim 5 chấu kép
 
Hạng B2
21/7/07
313
7
18
hieuphuong nói:
chickfly nói:
Các cụ check em Tucson2010 xong thì phát biểu cảm tưởng nhé!
Em cũng đang định lấy em này sau 30/4. Em đã xem qua xe thì thấy: dáng xe ngon lành, trang thiết bị tạm ổn, còn mỗi cái vận hành thì chưa check vì hôm đó bận quá, đang định lái chạy 1 vòng quanh Hà Nội thì phải về làm.
bác định mua máy dầu hay máy xăng
theo mình thì chạy máy xăng hay hơn
ý bác thế nào?



hình như hôm trước bác gọi em phải ko, bác lấy xe chưa ạ

khi nào có xe mới bác post lên anh em chiêm ngưỡng với nhé

chúc bác sớm rước xe mới
 
Tập Lái
19/7/09
35
0
0
24
tphcm
dongtranson nói:
hieuphuong nói:
chickfly nói:
Các cụ check em Tucson2010 xong thì phát biểu cảm tưởng nhé!
Em cũng đang định lấy em này sau 30/4. Em đã xem qua xe thì thấy: dáng xe ngon lành, trang thiết bị tạm ổn, còn mỗi cái vận hành thì chưa check vì hôm đó bận quá, đang định lái chạy 1 vòng quanh Hà Nội thì phải về làm.
bác định mua máy dầu hay máy xăng
theo mình thì chạy máy xăng hay hơn
ý bác thế nào?



hình như hôm trước bác gọi em phải ko, bác lấy xe chưa ạ

khi nào có xe mới bác post lên anh em chiêm ngưỡng với nhé

chúc bác sớm rước xe mới
cảm ơn bác
mình mới lấy xe
xe chạy ok lắm
có bài viết này mình thấy hay hay gởi mọi người đọc
Hyudai Tucson 2010 có thể không phải là lựa chọn số một của chúng tôi về một cỗ máy có tính năng vận hành tốt, nhưng nó có thể lại là lựa chọn số một cho những ai cần một chiếc Crossover cỡ nhỏ tiết kiệm nhiên liệu, thiết kế đẹp, và giá thành phải chăng.
Chưa đầy 10 năm trước, trung tâm của thế giới ô tô là các mẫu Sedan khung gầm C và D. Hãy nghĩ đến CorollaCamry; Focus, FusionTaurus (cũ); CivicAccord. Nhưng sau đó, không biết là xấu hay tốt, mô hình bán hàng đó bắt đầu thay đổi hoàn toàn, đặc biệt là phân khúc Crossover. Còn được gọi là CUV, những chiếc wagon quá khổ này vẫn cưỡi trên khung gầm C và D, chỉ có điều cao hơn mặt đất chừng 300 mm. Tại sao? Người ta đổ lỗi cho những chiếc SUV và/hoặc những thứ mà các nhà sản xuất ô tô gọi là "vị trí ngồi như mong muốn," một nối nói hoa lá của chỗ ngồi cao hơn.
Cho đến khi giá xăng dầu bắt đầu tăng vọt, trò chơi của những chiếc SUV cũng phải tạm ngưng. Nhưng vì một lý do nào đó, người ta vẫn thích có được một "vị trí ngồi như mong muốn." Đó là lý do Hyundai tin rằng phân khúc xe CUV hạng nhỏ sẽ phát triển nở rộ hơn bất cứ phân khúc thị trường nào khác. Hãng xe xứ Hàn liền tập trung vào phân khúc xe này, với trọng trách được đặt lên vai Tucson. Tuy nhiên, mẫu CUV cỡ nhỏ này đã ra mắt thị trường được 5 năm, công bằng mà nói những chiếc Tucson đời cũ chưa bao giờ là một mũi tên chỉ hướng đúng đắn. Trong khi cuộc chiến trên thị trường ô tô đã trở thành một cuộc đấu súng. Hiểu rõ điều đó, Hyundai quyết định tung ra một khẩu đại bác. Và thế là Tucson 2010 ra đời. Nhưng liệu nó có xứng đáng là kẻ huỷ diệt?

Ngoại thất - bước tiến vượt bậc
Không đánh giá về điều gì khác ngoại trừ hình dáng thiết kế mới, chúng tôi đã thảo luận. Hyundai đã loại bỏ hình dáng hộp vuông vức ra khỏi ngôn ngữ thiết kế của mình và gọi ngôn ngữ thiết kế của cả hai mẫu xe mới của họ, Tucson và Sonata, là "Điêu khắc dòng chảy." Cái tên như được tạo ra để Chủ tịch kiêm CEO của Hyundai, John Krafcik, tạ lỗi tới giới mỹ thuật trong suốt quá trình giới thiệu Tucson. Nhưng từ cái tên ngớ ngẩn này, kết quả đạt được lại rất đáng chú ý, nếu không nói là ấn tượng. Ý tưởng trung tâm là "những đường nét của dòng chảy bao quanh chiếc xe." Trái ngược với phong cách thiết kế một chiếc hộp được ghép vào một cái hộp lớn hơn như của Tucson phiên bản cũ.
Hyundai đang tích cực tìm kiếm để tạo lập một mối liên hệ cảm xúc với những khách hàng của họ, điều mà chiếc Tucson cũ không thể nào có được. Nói đúng ra là gần như toàn bộ các mẫu Hyundai cũ không làm được. Thiết kế vô thưởng vô phạt và quá chung chung của chúng chẳng tác động được đến ai. Trái lại, với thiết kế "điêu khắc dòng chảy," Tucson mới sở hữu những đường cong có khả năng đem đến một sức hút thực sự. Góc nhìn tốt nhất với một chiếc Tucson là từ góc phần tư phía trước, nơi bạn có thể nhìn thấy hốc đèn tuyệt đẹp vuốt ngược lên trên bao quanh cụm đèn pha trước, và những đường nét 'dòng chảy' mềm mại nhưng đầy sức mạnh uốn lượn dọc thân xe.
Độ dốc của nắp capô và kính chắn gió góc cạnh mang hình lục giác độc đáo, kết hợp với cặp đèn pha xếch ngược khiến Tucson có vẻ mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Và trong khi đuôi xe mang một chút hơi hướng của một cái đầu côn trùng thì công dụng của nó tỏ ra khá hiệu quả. Góc nhìn ít ưa thích nhất của chúng tôi về chiếc xe này là theo chiều ngang thân xe. Không chỉ là vì nó mang quá nhiều hơi hướng của Buick Enclave, mà còn vì những tấm ốp plastic quanh cửa trông cực kỳ rối mắt. Nhưng chúng tôi thích sự đơn giản của đuôi xe, mặc dù nó gợi nhắc đến Subaru Tribeca. Hơn nữa, SUV và CUV chưa bao giờ được coi là dễ chịu để nhìn từ phía đuôi xe. Chúng tôi cũng nên nói thêm rằng cánh gió đuôi xe là trang bị tiêu chuẩn - nó không chỉ làm đuôi xe thêm đẹp mắt, mà còn vì hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu.

Xét về tổng thể, ngoại hình của Tucson mới đã vượt xa đàn anh của nó để đạt được hai chữ gọi là ưa nhìn. Và tất nhiên, nó cũng vượt qua cả rất nhiều đối thủ cùng phân khúc.

Nội thất - chỉ kém Genesis coupe
Giống như phần khung vỏ bên ngoài, nội thất của Tucson 2010 cũng được hãng xe Hàn tân trang toàn bộ. Chiếc CUV mới của Hyundai sở hữu toàn bộ vẻ đẹp bóng bảy và tinh tế của những năm 2005. Chiếc xe hiển nhiên đã được nâng tầm so với đàn anh của nó, nhưng vẫn còn kém xa nội thất của Genesis. Mặc dù nếu chúng tôi đem so sánh một cách hợp lý giữa nội thất của Tucson và Genesis Coupe, điều này có vẻ điều này sẽ làm tổn thương lòng tự hào. Không chỉ vì ở đây có rất nhiều chất liệu plastic bao phủ lên những phần mở rộng (một thứ có thể chỉ gây phiền phức cho những nhà báo viết về ô tô kén cá chọn canh), nhưng bạn buộc phải chạm vào chúng. Đặc biệt là đôi lông mày và đầu gối của bạn. Với vai trò là một tài xế, lông mày trái của bạn sẽ nhướn lên một cách ngạc nhiên khi sờ vào lớp da mỏng bao bọc một số bộ phận plastic rắn như đá. Sau một giờ lái xe, chúng sẽ tỏ ra khó chịu một cách đáng chú ý. Và trong khi thiết kế của bệ điều khiển trung tâm được làm mới, nó lại có vẻ vay mượn một chút hình dạng và phong cách giăng những nút bấm theo kiểu viễn tưởng của Honda.
Tucson 2010 sẽ ra mắt thị trường hai phiên bản GLS (tiêu chuẩn) và Limited (cao cấp). Chúng tôi lái thử phiên bản Limited, cái có thêm một số trang bị cao cấp hơn cho nội thất. Trong đó phải kể đến một màn hình định vị 6.5 inch, ghế bọc da và nóc mặt trời "toàn cảnh" đầu tiên của Hyundai, là cách dùng từ đồng bóng để chỉ hai tấm (mặc dù chỉ có một tấm là có thể mở ra). Thứ tốt nhất trong số này là ghế bọc da mới của Hyundai. Bạn có thể thấy mọi xe bình thường ngày nay đều có thể sở hữu một bộ ghế bọc da, nhưng cái khác biệt là chất liệu được Hyndai sử dụng rất gần với chất liệu đáng gọi là xa hoa. Tucson không chỉ sở hữu chất liệu da trên những mẫu xe cao cấp mà còn tiến thêm một bước, phủ những chiếc ghế xe của nó dưới hai loại da. một loại thô hơn, cứng hơn dùng để hỗ trợ cho đùi và vai của bạn, và một loại mềm mại đỡ cho bàn toạ và cái lưng của bạn. Có thể đây là một trang bị tỉ mỉ không cần thiết, nhưng nó sẽ tỏ rõ tác dụng trong những chuyến đi đường trường. Ghế sau thậm chí còn tốt hơn cả ghế trước, gợi nhắc tới chất lượng của những chiếc Infiniti FX. Nhờ vào việc mở rộng không gian khoang sau thêm 3 inch so với phiên bản trước, khoang để chân hàng ghế sau của Tucson thực sự thoải mái, thậm chí cho những người có chiều cao quá khổ.
Màn hình định vị 6.5 inch chỉ rộng hơn nửa inch so với những chiếc smartphone ngày nay. Điều đó có nghĩa là bạn sẽ rất khó thấy rõ được đường phố, mà nói thẳng ra là nó quá nhỏ. Tuy nhiên khi hiện thị kết nối với iPod (hay thứ gì tương tự), màn hình cảm ứng hoạt động tốt đến không ngờ, mà thậm chí là còn tốt hơn cả kết nối trên Genesis. Gói trang bị định vị có thêm tuỳ chọn loa 360 watt, kết nối iPod, MP3 hay USB. Hệ thống định vị cũng có cả camera chiếu hậu, loại tốt nhất trong phân khúc này. Tóm lại, nội thất của Tucson mới là một bước tiến vượt bậc so với thế hệ cũ, trong khi mức giá khởi điểm của nó lại không tiến xa hơn là bao (18,995$ - giá tại Mỹ). Phiên bản Limited với đầy đủ các tuỳ chọn sẽ có giá 28,695$.

Cỗ máy xanh không khoan nhượng
Tucson mới sở hữu động cơ Theta II 2.4-liter I4 do Hyundai phát triển cho công suất 176hp/6,000rpm và momen xoắn 168 lp-ft/6,000rpm. Sức mạnh của động cơ này xứng đáng để cạnh tranh với các đối thủ trong cùng phân khúc như Honda CR-V 2010 với 180 hp và Toyota RAV4, 2010 179 hp và momen xoắn 172 lb-ft. Tuy nhiên, đây không phải là cái cần nhấn mạnh. Điều đáng quan tâm là mức độ tiêu thụ nhiên liệu của những chiếc xe này. Hyundai thực sự nghiêm túc tham gia cuộc cạnh tranh về số lít xăng/100km đường đi được. Chiếc Tucson mới của họ, với hốp số tiêu chuẩn 6 cấp tay (tuỳ chọn 6 cấp tự động) và truyền động cầu trước, sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu 10.2l/100km đường thành thị và 7.6l/100km đường cao tốc. Cho đến nay, chưa có hãng xe nào dám khẳng định họ có một mẫu xe cùng phân khúc với Tucson có thể đạt được mức tiêu thụ nhiên liệu tương đương.
Một lưu ý nhỏ về hộp số 6 cấp tự động của Tucson, nó được chính Hyundai phát triển. Hãng xe Hàn tuyên bố một cách chắc nịch, họ là một trong 3 nhà sản xuất duy nhất trên thế giới sản xuất hộp số 6 cấp tự động. Không phải bàn đến mức độ tốn kém, nhưng tại sao Hyundai lại bỏ ra lượng tiền khổng lồ để nghiên cứu và phát triển hộp số này? Bởi vì, hộp số mới nhẹ hơn 24% so với hộp số 5 cấp tự động cũ, ít hơn 62 số bộ phận cấu thành, và tiết kiệm nhiên liệu hơn 12%. Tất cả những điều này giúp Tucson đạt được mức tiết kiệm nhiên liệu cao nhất trong phân khúc của nó.
Vậy là những vấn đề sẽ lộ nguyên hình. Hãy nhớ rằng hầu hết mọi bộ phận của Tucson được tạo ra với mục tiêu tiết kiệm nhiên liệu - bao gồm cả kính chắn gió cực kỳ rộng. Chủ đề này được thể hiện rõ ràng trên mọi đường nét của chiếc xe đặc biệt là ở nắp capô gần như dốc ngược. Rẽ phải không phải là một vấn đề. Tuy nhiên khi bạn muốn cua trái gấp, trụ A của chiếc xe gần như khoá toàn bộ tầm nhìn. Nó không tệ như Camaro mới, nhưng vẫn gây khó chịu. Chúng tôi cũng phát hiện ra rằng trong khi chiếc xe này vận hành đậm chất thể thao thì có một điểm chết giữa hai cấp số 2 và 3. Cấp số 2 đẩy các kim đồng hồ đến quá gần với vạch đỏ khiến việc chuyển số không thể thực hiện một cách êm ái và số ba cho cảm giác đuối sức. Tất nhiên chúng tôi biết rằng 99% khách hàng mua Tucson sẽ bỏ qua điểum này. Mà chúng tôi không chắc điều đó có đáng bận tâm lắm hay không. Ngoại trừ việc BMW tin rằng chẳng ai thèm mua một chiếc CUV nhỏ xíu để tạo thành một khẩu thần công cả.
Trong khi đây không phải là lựa chọn số một của chúng tôi về một cỗ máy có tính năng vận hành tốt, nhưng Hyudai Tucson 2010 có thể lại là lựa chọn số một cho những ai cần một chiếc Crossover cỡ nhỏ. Không có gì để ghi ngờ về việc Hyundai sẽ tung ra thị trường một chiếc xe tốt tại đúng thời điểm. Không những các đối thủ của nó phải dè chừng mà cả phân khúc xe SUV cũng phải xem xét lại mình về phương diện tiết kiệm nhiên liệu, điều này tức là Hyundai đã đi đúng hướng. Nhưng đó là với Hyundai. Chiếc xe còn có cả một chiếc đèn xanh báo chế độ thân thiện môi trường khi tài xế lãi xe một cách điềm đạm. Hyundai cam đoan rằng việc chú ý vào chiếc đèn này có thể làm giảm mức tiêu thụ nhiên liệu của chiếc xe tới 15%. Chúng tôi thì lại thấy cái đèn đó khá khó chịu và sẽ rất mừng nếu nhà sản xuất chỉ cho cách tắt nó đi vĩnh viễn. Tất nhiên vẫn có rất nhiều người khác thích để chiếc đèn đó phát sáng. Điều này không hề gì. Và sự thật là Hyundai vừa được xướng danh trong danh sách một trong những nhà sản xuất xe tiết kiệm nhiên liệu nhất tại Mỹ. Và thậm chí sẽ có nhiều người hơn thích phong cách thiết kế cabin, giá trị, sự cách tân và thú vị mà Hyudai đã đem đến cho chiếc Tucson mới này.
 
Tập Lái
19/7/09
35
0
0
24
tphcm
các bác nào có bài viết về con xe này đăng lên cho mọi người cùng đọc nhé
e có bài này copy lên cho các bác đọc chơi
cảm ơn nhiều nhiều
Có thể nói phân khúc xe crossover đã bùng nổ khi mà có hàng tá thương hiệu để bạn lựa chọn trong khi phân khúc xe SUV truyền thống đang dần suy yếu. Giữa lúc chuyển giao hai xu thế này thì Tucson xuất hiện – một chiếc crossover với phong cách boxy giống xe SUV truyền thống. Về cơ bản thì Tucson vẫn giữ được nét riêng của mình so với các đối thủ cạnh tranh đã từng nhiều lần được thiết kế lại như Toyota RAV4 (năm 2006), Honda CR-V (2007), Ford Escape (2008), và Subaru Forester (2009). Hiện nay, ngoài thiết kế ngoại thất đặc trưng ra, như bao chiếc xe cùng phân khúc khác, Tucson mang phong cách thể thao và hiện đại hơn.

[link=http://image.motortrend.com/f/31630581+w750/2010-hyundai-tucson-front-2.jpg]
So với những chiếc Tucson trước thì mẫu Tucson 2010 hoàn toàn khác do thiết kế ngoại thất mềm mại hơn rất nhiều. Các đường góc cạnh cũng như thiết kế bên thân của Tucson 2010 được lấy cảm hứng từ Nissan Murano và Rogue, đồng thời thêm một chút phong cách của Subaru Tribeca.

[/link]

http://image.motortrend.com/f/31630620+w750/2010-hyundai-tucson-rear-three-quarter.jpg
Được thiết kế dựa trên kết cấu của model Elantra mới, bộ phận khung gầm của Tucson ngày càng chắc chắn hơn. Hyundai cho biết độ bền của Tucson lớn hơn mẫu Rogue đến 38%. So với model hiện tại, Tucson 2010 có chiều dài cơ sở dài hơn 0,4 inch, rộng hơn 1 inch nhưng lại thấp hơn 0,9 inch. Hệ thống treo độc lập hoàn toàn sử dụng thanh chống phía trước với lò xo cuộn lớn hơn mẫu Tucson hiện tại 19% và thanh ổn định xe dạng rỗng. Hệ thống treo phía sau được thiết kế đa kết nối, lớn hơn thanh ổn định xe 29%. Vệt bánh của Tucson 2010 rộng hơn khoảng 2 inch với vòng quay chặt hơn 7 inch.

http://image.motortrend.com/f/31630623+w750/2010-hyundai-tucson-right-sdie.jpg

http://image.motortrend.com/f/31630626+w750/2010-hyundai-tucson-right-side-rear-three-quarter.jpg
Tucson mới có động cơ 2.4L I4 được đặt dưới mui xe, hộp số sàn 6 cấp (chỉ với bản GLS) hay tự động 6 cấp có thể thấy ở bản GLS, Limited hay bản tiêu chuẩn. Ngoài ra Tucson 2010 còn có version thứ hai với động cơ 2.0L sẽ có mặt trên thị trường vào hè năm sau và được coi là phiên bản đi đầu về tiết kiệm nhiên liệu liệu với giá cả cạnh tranh.

http://image.motortrend.com/f/31630575+w750/2010-hyundai-tucson-engine.jpg
Với việc giảm 61 pound trọng lượng, mẫu Tucson 2010 có tỷ lệ trọng lượng/sức mạnh động cơ tốt nhất so với các phiên bản trước. Đồng thời mẫu Tucson mới cũng cải thiện được mức tiêu hao nhiên liệu chỉ còn 10,2 L / 100km khi đi trong thành phố và 7,6L / 100km trên đường cao tốc.
Được trang bị động cơ và hộp số mới, Tucson 2010 cho bạn cảm giác nhanh và mạnh hơn khi cầm lái và không thấy khó khăn gì khi đi với tốc độ xa lộ.

http://image.motortrend.com/f/31630569+w750/2010-hyundai-tucson-badge.jpg

http://image.motortrend.com/f/27444049+w750/2010-hyundai-tucson-wheel.jpg
Khoang nội thất được chăm chút và thiết kế tinh tế hơn so với trước, cộng thêm tùy chọn ghế da, giả da hay vải và có thêm nhiều tính năng mới cũng như các tính năng bổ sung tiêu chuẩn cao cấp. Dòng Tucson 2010 có 2 phiên bản chính là GLS tiêu chuẩn và Limited. Được trang bị dẫn động cầu trước và hộp số sàn, GLS có giá 19.790 USD với kết nối iPod/USB, AM/FM/CD/ radio vệ tinh 6 loa, nút điều chỉnh ánh sáng đèn tự động, bộ phận kiểm soát áp suất lốp, hệ thống ổn định xe, chống bó cứng phanh, 6 túi khí và cửa sổ, cửa chính, gương điều chỉnh điện. Ngoài ra còn có một số tùy chọn khác như cửa sổ trời toàn cảnh, hệ thống dẫn đường, hệ thống âm thanh được nâng cấp và camera phía sau.

http://image.motortrend.com/f/31630617+w750/2010-hyundai-tucson-rear-seats.jpg

http://image.motortrend.com/f/31630572+w750/2010-hyundai-tucson-cargo-area.jpg
Mặc dù bảng điều khiển và cửa ra vào vẫn được làm bằng nhựa cứng nhưng nhìn chung cabin của Tucson 2010 được thiết kế hiện đại hơn với ánh sáng xanh nhẹ ở khu vực trung tâm và các nút điều chỉnh màu bạc trên vô lăng. Hơn nữa model Tucson mới êm hơn nhiều so với trước. Khoang chứa đồ cũng được cải thiện tuy nhiên vẫn hẹp hơn so với CR-V, Escape, và Rogue.

http://image.motortrend.com/f/31630593+w750/2010-hyundai-tucson-front-three-quater-3.jpg
Tính đến nay, trung bình mỗi tháng Hyundai bán được khoảng 2000 chiếc Tucson, chiếm 2 % thị phần. Với model mới, hãng hy vọng sẽ thu hút được những người chưa lập gia đình hoặc các cặp vợ chồng chưa có con để tăng thị phần. Mẫu Tucson 2010 sẽ được bán vào tháng sau với giá thấp hơn so với CR-V và Rogue nhưng lại có nhiều giá trị đi kèm.