Hạng B2
7/1/12
336
323
63
32
Tucson bản 2.0 tiêu chuẩn giá 815 tr là quá chát so với CX-5 2.0 giá chỉ 802 tr ( nếu không nhận quà tặng bảo hiểm thì có giảm trừ thêm 9 tr nữa)
và CX-5 2.0 hơn nhiều option đáng giá như :
6 túi khí ( Tucson 2.0 tiêu chuẩn chỉ có 2)...
đèn pha, cos đều là LED, phanh tay điện tử, hệ thống chống lật, hệ thống chống trượt, hệ thống khởi hành ngang dốc, cảm biến áp suất lốp, cruise control, mở rộng góc chiếu khi đánh lái
Tucson bản tiêu chuẩn phải giảm ít nhất 30-40tr nữa, may ra mới bán được
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
1/9/16
329
173
58
35
Bản 1.6 Turbo GDI ngon quá động cơ mới hơn Nu tuy nhiên giá vẫn chưa cạnh tranh khi nào bằng giá Malaysia 775 củ thì tuyệt vời ;)
 
  • Like
Reactions: adng and Suxipo
Tập Lái
30/9/07
34
21
8
Tucson bản 2.0 tiêu chuẩn giá 815 tr là quá chát so với CX-5 2.0 giá chỉ 802 tr ( nếu không nhận quà tặng bảo hiểm thì có giảm trừ thêm 9 tr nữa)
và CX-5 2.0 hơn nhiều option đáng giá như :
6 túi khí ( Tucson 2.0 tiêu chuẩn chỉ có 2)...
đèn pha, cos đều là LED, phanh tay điện tử, hệ thống chống lật, hệ thống chống trượt, hệ thống khởi hành ngang dốc, cảm biến áp suất lốp, cruise control
Tucson bản tiêu chuẩn phải giảm ít nhất 30-40 tr nữa, may ra mới bán được

Em công nhận với bác này - Giá phải giảm như bác nói thì mới đúng,Hyundai làm giá cao quá!
 
  • Like
Reactions: adng and cdang
Hạng B2
20/7/17
145
84
28
31
Theo ý kiến của e giá này khó có thể làm khó đc CX5
 
  • Like
Reactions: adng
Hạng B2
6/5/11
172
149
43
Tucson bản 2.0 tiêu chuẩn giá 815 tr là quá chát so với CX-5 2.0 giá chỉ 802 tr ( nếu không nhận quà tặng bảo hiểm thì có giảm trừ thêm 9 tr nữa)
và CX-5 2.0 hơn nhiều option đáng giá như :
6 túi khí ( Tucson 2.0 tiêu chuẩn chỉ có 2)...
đèn pha, cos đều là LED, phanh tay điện tử, hệ thống chống lật, hệ thống chống trượt, hệ thống khởi hành ngang dốc, cảm biến áp suất lốp, cruise control, mở rộng góc chiếu khi đánh lái
Tucson bản tiêu chuẩn phải giảm ít nhất 30-40tr nữa, may ra mới bán được
Theo em phải giảm thêm cỡ ít nhất 50tr, vì chỉ mới hơn 4 túi khí là đã hơn 50 tr rồi, mà dù có tiền cũng không lắp thêm được 4 túi khí nữa
 
  • Like
Reactions: adng and tolovitxp
Hạng C
14/5/15
599
383
63
Trình độ thay đồ tàu vào xe thì đúng là chưa bằng.
bác cũng chỉ là dạng hùa theo phong trào như một số cá nhân trên này thôi, tàu thì cụ thể cái gì tàu, chi tiết có quan trọng trên xe ko. Có đảm bảo trên các xe Mer, Honda, Toy ko có cái gì made in china ko.
Đang nói trình độ ráp xe, có tranh luận thì cũng phải có bằng chứng.
TH ráp xe từ cách đây cả chục năm, từ Hàn, Nhật, Pháp.. HTC chỉ mới ráp CKD 2 năm nay nên chắc chắn là kinh nghiệm ko bằng. Thấy rõ nhất là độ hoàn thiện nội thất trên xe Cerato và Elantra
 
Tập Lái
21/4/15
2
0
1
bác cũng chỉ là dạng hùa theo phong trào như một số cá nhân trên này thôi, tàu thì cụ thể cái gì tàu, chi tiết có quan trọng trên xe ko. Có đảm bảo trên các xe Mer, Honda, Toy ko có cái gì made in china ko.
Đang nói trình độ ráp xe, có tranh luận thì cũng phải có bằng chứng.
TH ráp xe từ cách đây cả chục năm, từ Hàn, Nhật, Pháp.. HTC chỉ mới ráp CKD 2 năm nay nên chắc chắn là kinh nghiệm ko bằng. Thấy rõ nhất là độ hoàn thiện nội thất trên xe Cerato và Elantra

TH có thể lắp ráp lâu năm hơn, kinh nghiệm hơn. Tuy nhiên kinh nghiệm là cái có thể học được, và trong sản xuất lắp ráp thì kinh nghiệm không phải là yếu tố quyết định để tạo lên độ hoàn thiện, kín khít khi lắp ráp đâu bác. Nếu các chi tiết chế tạo không chuẩn, thì kinh nghiệm bao nhiêu cũng chẳng làm cho nó hoàn thiện đẹp đẽ được.
Nên bác nói nên có hình ảnh so sánh hoặc bẳng chứng cụ thể.
Trước đây em có xem qua nội thất xe Cerato, thấy các khe hở lắp ráp khá lớn, cá nhân em nhìn không thiện cảm lắm.
VD: Như khe hở của phần che chỗ túi khí, còi, khá lớn, nhìn cảm giác như kiểu sắp rơi
Hyundai Tucson 2017 CKD có giá chỉ 815 triệu đồng tại Việt Nam