công nghệ chưa tới mấy anh Hàn lấy option ngoại hình nội hình ra khè các anh Nhật ! kỳ này con Corola Cross nó đập cho chết hết !
Đọc comment buồn cười , Cross ảo tưởng thua cả về kích thước, công suất động cơ, hộp số, chỉ thêm được cái hành trình thích ứng mà nhà Hyundai nó chưa thấy cần thiết trang bị ở VN vì điều kiện giao thông như vậy thì có cũng phiền, Cross cứ đú theo Tucson để được ngang hàng à một khi mà em là chú nhóccông nghệ chưa tới mấy anh Hàn lấy option ngoại hình nội hình ra khè các anh Nhật ! kỳ này con Corola Cross nó đập cho chết hết !
Cross tuổi tôm, bản Nline của Tucson là 340 mã lực đến con đàn anh của cross là RAV4 còn ko có cửa chứ nói gì Cross
Đọc comment buồn cười , Cross ảo tưởng thua cả về kích thước, công suất động cơ, hộp số, chỉ thêm được cái hành trình thích ứng mà nhà Hyundai nó chưa thấy cần thiết trang bị ở VN vì điều kiện giao thông như vậy thì có cũng phiền, Cross cứ đú theo Tucson để được ngang hàng à một khi mà em là chú nhóc
Cross tuổi tôm, bản Nline của Tucson là 340 mã lực đến con đàn anh của cross là RAV4 còn ko có cửa chứ nói gì Cross
View attachment 2306080
Chú em thích ăn bánh vẽ quá nhỉ. Chiếc Tucson cảm giác vô lăng lỏng lẻo, trang bị cũng nghèo nàn. Doanh số thì xách dép cho RAV4 ở Mỹ. Ở VN thì Toyota đó giờ chưa tham gia phân khúc của Tucson, giờ có con Cross thế nào doanh số cũng tụt
Chú thiếu hiểu biết quá! Cross là con phân khúc thấp, nếu có bán nhiều hơn tucson cũng chẵng có gì lạ. Còn Toy nhục nhã là đã phụ lòng người VN khi trang bị những xe cùi bắp, giờ mất doanh số nên cuống cuồng bù đắp.Chú em thích ăn bánh vẽ quá nhỉ. Chiếc Tucson cảm giác vô lăng lỏng lẻo, trang bị cũng nghèo nàn. Doanh số thì xách dép cho RAV4 ở Mỹ. Ở VN thì Toyota đó giờ chưa tham gia phân khúc của Tucson, giờ có con Cross thế nào doanh số cũng tụt
Ngay cả ở Mỹ hay VN thì Hyundai tham gia thị trường đều chưa lâu bằng các hãng Nhật nên doanh số thấp hơn là chuyện đương nhiên.
Nhưng tại Vn thế cờ đảo ngược không ai ngờ trong thời gian ngắn là nhờ sự hoạt động của Toy VN đó chú em
Nói về cảm giác lái thì chú đừng chê kiểu vẽ theo thuyết nghe đồn mà không chứng minh rỏ ràng kiểu quy chụp vô căn cứ. Một chiếc xe trang bị động cơ mạnh có nghĩa là khung gầm cảm giác lái và hệ thống lái phải chắc chắn tốt hơn chiếc xe yếu chú hiểu chứ? Biết tại sao xe Đức cảm giác lái tốt không? Vì họ có autobath cho chạy hết mức có thể điều đó bắt buộc chiếc xe phải cứng vững, mạnh mẽ, lái phải chính xác, điều này chắc chắn không có ở xe Toy yếu sinh lí chú nhá, xe Hàn mạnh hơn nhiều và đáp ứng thị trường EU và Mẽo nhá, Toy đã yếu thì đâu cần chính xác phải không chú? có chạy lên được hơn 150kmh đâu mà
Chỉnh sửa cuối:
Chú thiếu hiểu biết quá! Cross là con phân khúc thấp, nếu có bán nhiều hơn tucson cũng chẵng có gì lạ. Còn Toy nhục nhã là đã phụ lòng người VN khi trang bị những xe cùi bắp, giờ mất doanh số nên cuống cuồng bù đắp.
Ngay cả ở Mỹ hay VN thì Hyundai tham gia thị trường đều chưa lâu bằng các hãng Nhật nên doanh số thấp hơn là chuyện đương nhiên.
Nhưng tại Vn thế cờ đảo ngược không ai ngờ trong thời gian ngắn là nhờ sự hoạt động của Toy VN đó chú em
Nói về cảm giác lái thì chú đừng chê kiểu vẽ theo thuyết nghe đồn mà không chứng minh rỏ ràng kiểu quy chụp vô căn cứ. Một chiếc xe trang bị động cơ mạnh có nghĩa là khung gầm cảm giác lái và hệ thống lái phải chắc chắn tốt hơn chiếc xe yếu chú hiểu chứ? Biết tại sao xe Đức cảm giác lái tốt không? Vì họ có autobath cho chạy hết mức có thể điều đó bắt buộc chiếc xe phải cứng vững, mạnh mẽ, lái phải chính xác, điều này chắc chắn không có ở xe Toy yếu sinh lí chú nhá, xe Hàn mạnh hơn nhiều và đáp ứng thị trường EU và Mẽo nhá, Toy đã yếu thì đâu cần chính xác phải không chú? có chạy lên được hơn 150kmh đâu mà
Mấy fan cuồng xe Hàn thích tấu hài thật cái chữ Autobahn viết còn sai chính tả. Cái xe chạy ở đường cao tốc VN cảm giác vô lăng còn không yên tâm lấy đâu sức mà đú ở Autobahn với xe Đức. Xe Hàn theo các fan là tiêu chuẩn Âu/Mỹ nhưng thấy cả Mỹ lẫn Âu có vẻ chuộng thùng tôn của Toyota hơn.
Chú lấy số liệu có 1 tháng ra làm gì tội nghiệp vậy chú? cả năm 2019 và 2018 nèMấy fan cuồng xe Hàn thích tấu hài thật cái chữ Autobahn viết còn sai chính tả. Cái xe chạy ở đường cao tốc VN cảm giác vô lăng còn không yên tâm lấy đâu sức mà đú ở Autobahn với xe Đức. Xe Hàn theo các fan là tiêu chuẩn Âu/Mỹ nhưng thấy cả Mỹ lẫn Âu có vẻ chuộng thùng tôn của Toyota hơn.
View attachment 2306202
Xe Nhật thảm lắm chú ạ
Đã bảo rồi, xe Nhật cảm giác lái tào lao xí muội dân Châu Âu không có ưa doanh số chẳng là gì so với xe Hàn bên đó đâu
Best-Selling Car Manufacturers in Europe in 2019 (Full Year)
The largest carmakers and marques in the European Union and EFTA in 2019 according to new passenger vehicle registration data released by the ACEA were:
2019 | 2018 | % 18/19 | |
Total Market EU & EFTA | 15,805,752 | 15,624,948 | +1.2 |
VW Group | 3,866,779 | 3,744,367 | +3.3 |
VOLKSWAGEN | 1,769,482 | 1,764,329 | +0.3 |
SKODA | 761,761 | 728,443 | +4.6 |
AUDI | 743,042 | 723,922 | +2.6 |
SEAT | 507,149 | 452,071 | +12.2 |
PORSCHE | 79,624 | 70,557 | +12.9 |
OTHERS | 5,721 | 5,045 | +13.4 |
PSA Group | 2,467,258 | 2,499,973 | -1.3 |
PEUGEOT | 964,937 | 971,456 | -0.7 |
OPEL/VAUXHALL | 815,683 | 884,799 | -7.8 |
CITROEN | 636,843 | 598,279 | +6.4 |
DS | 49,795 | 45,439 | +9.6 |
RENAULT Group | 1,654,887 | 1,640,296 | +0.9 |
RENAULT | 1,063,957 | 1,105,119 | -3.7 |
DACIA | 581,543 | 528,073 | +10.1 |
LADA | 4,956 | 5,158 | -3.9 |
ALPINE | 4,431 | 1,946 | +127.7 |
HYUNDAI Group | 1,065,859 | 1,036,709 | +2.8 |
HYUNDAI | 563,018 | 542,405 | +3.8 |
KIA | 502,841 | 494,304 | +1.7 |
BMW Group | 1,048,047 | 1,033,433 | +1.4 |
BMW | 830,862 | 815,388 | +1.9 |
MINI | 217,185 | 218,045 | -0.4 |
DAIMLER | 1,016,655 | 970,187 | +4.8 |
MERCEDES | 902,039 | 871,221 | +3.5 |
SMART | 114,616 | 98,966 | +15.8 |
FORD | 965,070 | 979,599 | -1.5 |
FCA Group | 946,571 | 1,021,205 | -7.3 |
FIAT | 659,622 | 711,145 | -7.2 |
JEEP | 167,118 | 168,652 | -0.9 |
LANCIA/CHRYSLER | 58,938 | 48,859 | +20.6 |
ALFA ROMEO | 53,876 | 82,943 | -35.0 |
OTHERS | 7,017 | 9,606 | -27.0 |
TOYOTA Group | 797,397 | 760,828 | +4.8 |
TOYOTA | 741,342 | 714,035 | +3.8 |
LEXUS | 56,055 | 46,793 | +19.8 |
NISSAN | 394,091 | 493,876 | -20.2 |
VOLVO CAR CORP. | 342,579 | 320,784 | +6.8 |
MAZDA | 256,562 | 234,510 | +9.4 |
JAGUAR LAND ROVER Group | 228,626 | 237,194 | -3.6 |
LAND ROVER | 151,800 | 153,375 | -1.0 |
JAGUAR | 76,826 | 83,819 | -8.3 |
MITSUBISHI | 148,248 | 144,103 | +2.9 |
HONDA | 122,080 | 135,665 | -10.0 |
Chỉnh sửa cuối:
Chú lấy số liệu có 1 tháng ra làm gì tội nghiệp vậy chú? cả năm 2019 và 2018 nè
Xe Nhật thảm lắm chú ạ
Đã bảo rồi, xe Nhật cảm giác lái tào lao xí muội dân Châu Âu không có ưa doanh số chẳng là gì so với xe Hàn bên đó đâu
Best-Selling Car Manufacturers in Europe in 2019 (Full Year)
The largest carmakers and marques in the European Union and EFTA in 2019 according to new passenger vehicle registration data released by the ACEA were:
2019 2018 % 18/19 Total Market EU & EFTA 15,805,752 15,624,948 +1.2 VW Group 3,866,779 3,744,367 +3.3 VOLKSWAGEN 1,769,482 1,764,329 +0.3 SKODA 761,761 728,443 +4.6 AUDI 743,042 723,922 +2.6 SEAT 507,149 452,071 +12.2 PORSCHE 79,624 70,557 +12.9 OTHERS 5,721 5,045 +13.4 PSA Group 2,467,258 2,499,973 -1.3 PEUGEOT 964,937 971,456 -0.7 OPEL/VAUXHALL 815,683 884,799 -7.8 CITROEN 636,843 598,279 +6.4 DS 49,795 45,439 +9.6 RENAULT Group 1,654,887 1,640,296 +0.9 RENAULT 1,063,957 1,105,119 -3.7 DACIA 581,543 528,073 +10.1 LADA 4,956 5,158 -3.9 ALPINE 4,431 1,946 +127.7 HYUNDAI Group 1,065,859 1,036,709 +2.8 HYUNDAI 563,018 542,405 +3.8 KIA 502,841 494,304 +1.7 BMW Group 1,048,047 1,033,433 +1.4 BMW 830,862 815,388 +1.9 MINI 217,185 218,045 -0.4 DAIMLER 1,016,655 970,187 +4.8 MERCEDES 902,039 871,221 +3.5 SMART 114,616 98,966 +15.8 FORD 965,070 979,599 -1.5 FCA Group 946,571 1,021,205 -7.3 FIAT 659,622 711,145 -7.2 JEEP 167,118 168,652 -0.9 LANCIA/CHRYSLER 58,938 48,859 +20.6 ALFA ROMEO 53,876 82,943 -35.0 OTHERS 7,017 9,606 -27.0 TOYOTA Group 797,397 760,828 +4.8 TOYOTA 741,342 714,035 +3.8 LEXUS 56,055 46,793 +19.8 NISSAN 394,091 493,876 -20.2 VOLVO CAR CORP. 342,579 320,784 +6.8 MAZDA 256,562 234,510 +9.4 JAGUAR LAND ROVER Group 228,626 237,194 -3.6 LAND ROVER 151,800 153,375 -1.0 JAGUAR 76,826 83,819 -8.3 MITSUBISHI 148,248 144,103 +2.9 HONDA 122,080 135,665 -10.0
Nguyên năm 2019 đây chú em ... Toyota còn có đại diện trong 25 mẫu bán chạy nhất, Hyundai với KIA mất hút
Đấy chú thấy xe Hyundai thâm nhập thị trường sau Toy nhiều mà sắp đè Toy rồi nhé, đó là nói nhản hiệu riêng nhá, còn so về mức tập đoàn thì toy ngửi khói chú nhéNguyên năm 2019 đây chú em ... Toyota còn có đại diện trong 25 mẫu bán chạy nhất, Hyundai với KIA mất hút
View attachment 2306319
Anh biết Toy nhà chú giờ cuống cuồng ra sản phẩm mới chứ nếu không Sớm muộn gì xe Hàn cũng qua mặt thôi
Best-Selling Car Manufacturers in Europe in 2020 (First Half)
New passenger vehicle registration data released by the ACEA showed the following as the best-selling carmakers in Europe (including the EU, EFTA, and the UK) during the first half of 2020:
Manufacturer and Brands | 2020 (HY) | 2019 (HY) | % 20/19 HY |
TOTAL (EU + EFTA + UK) | 5,101,669 | 8,427,639 | -39.5 |
VW Group | 1,314,672 | 2,057,741 | -36.1 |
VOLKSWAGEN | 576,028 | 944,526 | -39.0 |
SKODA | 278,290 | 398,559 | -30.2 |
AUDI | 261,482 | 406,760 | -35.7 |
SEAT | 166,310 | 269,173 | -38.2 |
PORSCHE | 30,184 | 35,590 | -15.2 |
OTHERS2 | 2,378 | 3,133 | -24.1 |
PSA Group | 754,969 | 1,383,534 | -45.4 |
PEUGEOT | 316,366 | 527,587 | -40.0 |
OPEL/VAUXHALL | 213,893 | 475,042 | -55.0 |
CITROEN | 204,375 | 356,598 | -42.7 |
DS | 20,335 | 24,307 | -16.3 |
RENAULT Group | 524,891 | 905,245 | -42.0 |
RENAULT | 357,015 | 588,515 | -39.3 |
DACIA | 166,183 | 311,800 | -46.7 |
LADA | 1,146 | 2,356 | -51.4 |
ALPINE | 547 | 2,574 | -78.7 |
BMW Group | 356,647 | 537,742 | -33.7 |
BMW | 286,023 | 429,167 | -33.4 |
MINI | 70,624 | 108,575 | -35.0 |
HYUNDAI Group | 353,026 | 552,478 | -36.1 |
KIA | 178,392 | 268,305 | -33.5 |
HYUNDAI | 174,634 | 284,173 | -38.5 |
DAIMLER | 305,820 | 491,799 | -37.8 |
MERCEDES | 299,488 | 441,059 | -32.1 |
SMART | 6,332 | 50,740 | -87.5 |
TOYOTA Group | 299,819 | 415,939 | -27.9 |
TOYOTA | 279,221 | 388,542 | -28.1 |
LEXUS | 20,598 | 27,397 | -24.8 |
FCA Group | 290,562 | 540,871 | -46.3 |
FIAT | 210,017 | 380,877 | -44.9 |
JEEP | 45,890 | 92,092 | -50.2 |
LANCIA/CHRYSLER | 18,810 | 34,796 | -45.9 |
ALFA ROMEO | 14,147 | 29,339 | -51.8 |
OTHERS3 | 1,698 | 3,767 | -54.9 |
FORD | 273,520 | 510,761 | -46.4 |
NISSAN | 126,992 | 216,977 | -41.5 |
VOLVO CAR CORP. | 123,576 | 174,623 | -29.2 |
JAGUAR LAND ROVER Group | 69,028 | 125,446 | -45.0 |
LAND ROVER | 49,046 | 81,986 | -40.2 |
JAGUAR | 19,982 | 43,460 | -54.0 |
MAZDA | 59,090 | 124,748 | -52.6 |
MITSUBISHI | 54,302 | 82,151 | -33.9 |
HONDA | 32,585 | 66,583 | -51.1 |
công nghệ chưa tới mấy anh Hàn lấy option ngoại hình nội hình ra khè các anh Nhật ! kỳ này con Corola Cross nó đập cho chết hết !
Cross cứ phải chờ bác ơi, C xịn giờ rẻ lắm rồi
Đấy chú thấy xe Hyundai thâm nhập thị trường sau Toy nhiều mà sắp đè Toy rồi nhé, đó là nói nhản hiệu riêng nhá, còn so về mức tập đoàn thì toy ngửi khói chú nhé
Anh biết Toy nhà chú giờ cuống cuồng ra sản phẩm mới chứ nếu không Sớm muộn gì xe Hàn cũng qua mặt thôi
Best-Selling Car Manufacturers in Europe in 2020 (First Half)
New passenger vehicle registration data released by the ACEA showed the following as the best-selling carmakers in Europe (including the EU, EFTA, and the UK) during the first half of 2020:
Manufacturer and Brands 2020 (HY) 2019 (HY) % 20/19 HY TOTAL (EU + EFTA + UK) 5,101,669 8,427,639 -39.5 VW Group 1,314,672 2,057,741 -36.1 VOLKSWAGEN 576,028 944,526 -39.0 SKODA 278,290 398,559 -30.2 AUDI 261,482 406,760 -35.7 SEAT 166,310 269,173 -38.2 PORSCHE 30,184 35,590 -15.2 OTHERS2 2,378 3,133 -24.1 PSA Group 754,969 1,383,534 -45.4 PEUGEOT 316,366 527,587 -40.0 OPEL/VAUXHALL 213,893 475,042 -55.0 CITROEN 204,375 356,598 -42.7 DS 20,335 24,307 -16.3 RENAULT Group 524,891 905,245 -42.0 RENAULT 357,015 588,515 -39.3 DACIA 166,183 311,800 -46.7 LADA 1,146 2,356 -51.4 ALPINE 547 2,574 -78.7 BMW Group 356,647 537,742 -33.7 BMW 286,023 429,167 -33.4 MINI 70,624 108,575 -35.0 HYUNDAI Group 353,026 552,478 -36.1 KIA 178,392 268,305 -33.5 HYUNDAI 174,634 284,173 -38.5 DAIMLER 305,820 491,799 -37.8 MERCEDES 299,488 441,059 -32.1 SMART 6,332 50,740 -87.5 TOYOTA Group 299,819 415,939 -27.9 TOYOTA 279,221 388,542 -28.1 LEXUS 20,598 27,397 -24.8 FCA Group 290,562 540,871 -46.3 FIAT 210,017 380,877 -44.9 JEEP 45,890 92,092 -50.2 LANCIA/CHRYSLER 18,810 34,796 -45.9 ALFA ROMEO 14,147 29,339 -51.8 OTHERS3 1,698 3,767 -54.9 FORD 273,520 510,761 -46.4 NISSAN 126,992 216,977 -41.5 VOLVO CAR CORP. 123,576 174,623 -29.2 JAGUAR LAND ROVER Group 69,028 125,446 -45.0 LAND ROVER 49,046 81,986 -40.2 JAGUAR 19,982 43,460 -54.0 MAZDA 59,090 124,748 -52.6 MITSUBISHI 54,302 82,151 -33.9 HONDA 32,585 66,583 -51.1
ở EU thì không có group nào của Nhật cạnh tranh được với Hyundai Group đâu bác. Tình hình lâu rồi. Đức còn khoái Hyundai hơn To vì có nhà máy Hyundai ở Đức,