Hạng D
17/10/19
1.961
2.762
113
25
Bến Tre
www.facebook.com
Hyundai Tucson 2022 sẽ bắt đầu được bán ra ở Mỹ vào mùa xuân năm nay. Thế hệ mới của mẫu CUV tại Mỹ được phân phối với 6 phiên bản khác nhau, có giá từ 24.950 USD (~576 triệu đồng).

otosaigon-tucson.jpg

Bắt đầu với phiên bản tiêu chuẩn, Tucson SE thừa hưởng nét độc đáo của ngôn ngữ thiết kế mới. Tổng thể xe nổi bật nhờ các đường nét mới lạ, hoàn thiện bởi bộ mâm hợp kim 17 inch. Hệ thống đèn pha tích hợp tính năng hỗ trợ chiếu sáng thông minh, kính chắn gió cách âm nhiều lớp cách âm,...là một số nâng cấp thú vị khác trên xe.

Nội thất trên phiên bản Tucson 2022 tiêu chuẩn chủ yếu hướng đến các giá trị sử dụng cốt lõi. Xe trang bị cửa sổ chỉnh điện, ghế bọc vải chống ố. Hệ thống âm thanh trên xe sử dụng 4 loa.

otosaigon-tucson-16.jpg

Khách hàng cũng sẽ nhận được màn hình giải trí 8 inch tương thích Android Auto và Apple CarPlay không dây. Công nghệ nổi bật bao gồm mở cửa xe từ xa không cần chìa và màn hình hiển thị đa thông tin 4,2 inch trong cụm đồng hồ sau vô lăng.

Về mặt an toàn, một số hệ thống hỗ trợ người lái bao gồm Hỗ trợ tránh va chạm phía trước với Phát hiện người đi bộ, Hỗ trợ giữ làn đường, Hỗ trợ đi theo làn đường và Cảnh báo có người ở phía sau.

otosaigon-tucson-8.jpg
Ở phiên bản cao hơn, Tuccson SEL có giá từ 26.500 USD (~612 triệu đồng). Xe trang bị đèn hậu LED, kính riêng tư cho khoang hành khách, ray nóc, bổ sung đèn hậu LED, kính riêng tư phía sau, đường ray trên nóc và gương chiếu hậu có sưởi tích hợp đèn báo rẽ.

otosaigon-tucson-3.jpg


Cabin trang bị ghế trước có sưởi, ghế lái chỉnh điện 8 hướng và hệ thống thông tin giải trí 8 inch nâng cấp với Blue Link và SiriusXM. Những tiện ích khác bao gồm hệ thống điều hòa tự động hai vùng, chìa khóa từ, cổng sạc USB bổ sung và cửa gió điều hòa phía sau.

Hệ thống hỗ trợ lái xe trên Tucson 2022 bao gồm Kiểm soát hành trình thông minh với tính năng Stop&Go, Cảnh báo thoát hiểm an toàn và Hỗ trợ tránh va chạm điểm mù.

Phiên bản SEL cũng sở hữu có Hệ thống hỗ trợ tránh va chạm giao thông cắt ngang phía sau và hệ thống Hỗ trợ tránh va chạm phía trước được nâng cấp với tính năng Phát hiện người đi bộ, người đi xe đạp và ngã rẽ.

otosaigon-tucson-22.jpg


Những khách hàng tìm kiếm sự sang trọng hơn có thể chọn gói Convenience trị giá 2.600 USD, bao gồm cửa sổ trời, điện thoại rảnh tay và mâm xe hợp kim 19 inch.

Gói nâng cấp bổ sung màn hình đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, đèn nội thất và gương chiếu hậu tự động làm mờ với tính năng HomeLink. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, đó là vô-lăng bọc da, điều khiển xe bằng smartphone và táp pi cửa sử dụng chất liệu vải mềm mại.

Gói SEL Premium trị giá 4.300 USD bao gồm tất cả các trang bị nói trên cũng như ghế bọc da với hệ thống sưởi và thông gió ở phía trước. Các tính năng bổ sung khác bao gồm hệ thống âm thanh Bose và ngoại thất được sửa đổi một chút với các điểm nhấn mạ crôm tối và đèn LED cao cấp.

otosaigon-tucson-21.jpg

Phiên bản Tucson N Line có giá khởi điểm 30.600 USD (~706 triệu đồng). Phiên bản N Line sở hữu ngoại thất thể thao hơn với mâm xe hợp kim 19 inch độc đáo.

Phiên bản này cũng trang bị ghế bọc da / vải, lót trần tối màu và hệ thống âm thanh Bose 8 loa. Các chi tiết nổi bật khác bao gồm cụm đồng hồ kỹ thuật số 10,25 inch, vô lăng bọc da và sạc điện thoại thông minh không dây.

otosaigon-tucson-6.jpg

Cao cấp nhất là phiên bản Tucson Limited, có giá bắt đầu từ 34.700 USD (~801 triệu đồng). Mẫu xe mang đến cái nhìn sang trọng hơn với các tấm ốp gầm sơn màu bạc, các điểm nhấn mạ crôm bổ sung và các trụ sơn màu đen bóng.

Sự cao cấp hiện diện ngay trong khoang cabin với ghế trước bọc da có sưởi và thông gió với khả năng chỉnh điện 8 hướng ở cả hai bên. Ghế sau có sưởi, vô lăng bọc da có sưởi, công nghệ nhận dạng giọng nói và màn hình hệ thống thông tin giải trí 10,25 inch với định vị GPS.

Tucson Limited đi kèm với các hệ thống hỗ trợ người lái cao cấp như Hỗ trợ lái xe trên đường cao tốc, Màn hình quan sát 360 độ và Màn hình quan sát điểm mù. Ngoài ra còn có tính năng Hỗ trợ tránh va chạm khi đỗ xe, Cảnh báo khoảng cách đỗ xe trước / sau và Kiểm soát hành trình thông minh dựa trên điều hướng với Kiểm soát khúc cua.

otosaigon-tucson-4.jpg

Tất cả các mẫu xe nói trên đều được trang bị động cơ 4 cyl 2.5 lít, sản sinh công suất ước tính 187 mã lực và mô-men xoắn 241 Nm. Động cơ kết nối với hộp số tự động tám cấp, có thể được ghép nối với hệ dẫn động bốn bánh tùy chọn với số tiền thêm 1.400 USD.

otosaigon-tucson-23.jpg

Những người dùng đang tìm kiếm một phiên bản thân thiện với môi trường hơn có thể chọn Tucson Hybrid có giá khởi điểm 29.050 USD (~671 triệu đồng). Xe đi kèm hệ dẫn động bốn bánh tiêu chuẩn cùng khối động cơ 4 cyl 1.6 lít tăng áp, gói pin lithium-ion 1,49 kWh, một mô-tơ điện và hộp số tự động sáu cấp.

Thiết lập này mang lại cho chiếc crossover công suất kết hợp ước tính là 227 mã lực) và mô-men xoắn 350 Nm. Bên cạnh việc mạnh mẽ hơn so với mô hình tiêu chuẩn, biến thể hybrid dự kiến sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn 30%.

Xem thêm Hyundai Tucson 2022 có giá từ 24.950 USD tại Mỹ:

otosaigon-tucson.jpg
otosaigon-tucson-3.jpg
otosaigon-tucson-4.jpg
otosaigon-tucson-2.jpg
otosaigon-tucson-6.jpg
otosaigon-tucson-5.jpg
otosaigon-tucson-7.jpg
otosaigon-tucson-9.jpg
otosaigon-tucson-10.jpg
otosaigon-tucson-11.jpg
otosaigon-tucson-12.jpg
otosaigon-tucson-13.jpg
otosaigon-tucson-14.jpg
otosaigon-tucson-15.jpg
otosaigon-tucson-16.jpg
otosaigon-tucson-17.jpg
otosaigon-tucson-18.jpg
otosaigon-tucson-19.jpg
otosaigon-tucson-20.jpg
otosaigon-tucson-21.jpg
otosaigon-tucson-22.jpg
otosaigon-tucson-23.jpg

 
Last edited by a moderator:
Hạng D
12/4/19
1.690
3.348
118
39
Giờ còn chưa thấy Santafe bản mới đâu, chắc đầu năm sau ông TC mới mang Tucson về.
 
Hạng F
6/9/18
7.368
16.358
113
35
ko thấy đề cập tới việc bản mới giá chênh lệch bản cũ bao nhiêu thì chắc là giá vẫn same same bản cũ,, ở VN bản thấp nhất cao hơn ở Mẽo bản thấp nhất 200tr,, vậy tính ra giờ giá xe VN mình cũng đâu cao hơn Mẽo bao nhiêu phải ko các bác,,
 
Hạng D
31/5/14
3.496
4.318
113
"nhận định sai tình huống" mà tính huống nào thì không nói rõ ra?

Hỗm ôm Hilux Adventure chạy cao tốc, set giữ làn đường xe nó muốn lao sang bên kia mới báo tít tít và chuyển lại, set cruise 100 km/h me cha nó thằng lane kế lách nhẹ (chưa chuyển lane) nó tự thắng nhổng đít, sợ thằng sau nó lên hốt mặt em xanh lè và tắt gấp luôn. Em thấy cũng như trường hợp này
 
Hạng D
26/3/17
2.621
4.712
113
Con này mới nhìn lần đầu thì đẹp, nhìn lâu giờ thấy ngoại thất xấu quá, như xe Tàu. Dc cái nội thất ngon hơn bản hiện tại rất nhiều
 
Hạng F
22/7/13
9.261
43.370
113
25k thì đâu rẻ hơn con Rav4 Basic bao nhiêu. Khó kiếm khách à!
Bên a thì giá MSRP của xe Hèng làm cảnh thôi, lăn bánh ra khỏi dealer toàn lún so xe Nhụt 3-4k Bi-Đen Tệ nghen, thực tế thì xe Hàng “đạt nhiều giải thưởng” lắm; mà đa số là mua giải, nên việc thực tế bán ko = xe Nhụt cũng dễ hiểu mà thôi!:D

coi youtube thì trc đây thử nghiệm, xe Hàng toàn húc thẳng vật cản, hay chướng ngại vật ... nay họ đã cải thiện ko húc nữa, mà phanh dúi dụi ... a muốn ji nữa? :D

Sao mà nó gân guốc gồ ghề như dân thể hình ghê quá lão @porche911gt3 ơi:D
mụ có thoy đi ko!?:mad: “Ẻo lả diêm dúa sến sềnh sệt, vại mà khen gân guốc” ... mụ đi khám mắt đê!!!!:D