Tính theo giá này tại US, nếu xe nhập khẩu, về VN chắc phải 1,3 tỷ - 1,6 tỷ. Tính ra mua Tuc ở VN cũng được rẻ quá rồi ( em ko bàn về chất lượng, chênh nhau chút chút ). Túc chạy cũng lành, mỗi tội tay lái nhẹ quá, đến mức tưởng chừng lỏng lẻo; còn đi thì OK. Em cưỡi Tuc 1 năm rưỡi, thấy ổn. Mặc dù vẫn ồn hơn 1 chút nếu so với toy. Về dịch vụ thì hơi quá đáng. Chả là vì sau khi mua mới 1 e túc ở BD, chạy 5-6 tháng, hư 1 bên thanh nâng cửa cốp sau ( cửa điện ), đến hãng từ chối bảo hành vì có 1 lần bạn lái xe chả biết tiết kiệm hay do tiện, mà đi thay nhớt ở gara gần nhà, nên bị hãng từ chối bảo hành, báo giá thay 8,5 tr; cãi nhau 1 hồi, vì nhớt máy chẳng liên quan gì đến cái thanh nâng cửa cốp sau. nhưng hãng vẫn từ chối, thế là đi ra gara ngoài thay luôn, hết khoảng 6 tr-hay 6,5 tr gì đó. ( P/S: Mấy tháng sau đó em mua con SUV, 7 chỗ, em loại Santafe ra đầu tiên. ). Còn lại mọi vấn đề khác OK, Bác nào mua Tuc chạy cũng ngon, bổ, rẻ.
"nhận định sai tình huống" mà tính huống nào thì không nói rõ ra?
Hỗm ôm Hilux Adventure chạy cao tốc, set giữ làn đường xe nó muốn lao sang bên kia mới báo tít tít và chuyển lại, set cruise 100 km/h me cha nó thằng lane kế lách nhẹ (chưa chuyển lane) nó tự thắng nhổng đít, sợ thằng sau nó lên hốt mặt em xanh lè và tắt gấp luôn. Em thấy cũng như trường hợp này
Canada: Chủ xe Hyundai Tucson 'sang chấn tâm lý' vì tính năng phanh tự động
Một tính năng an toàn tưởng chừng đơn giản, nhưng mang tới hệ lụy khó lường khi hỏng hóc đang khiến một chủ xe Hyundai Tucson dở khóc dở cười.
m.autopro.com.vn