Sáng nay Em cũng đọc báo, thấy viết về Em này. Có 2 phiên bản máy xăng, 1 bản "1.6L T-GDi" và 1 bản "2.0L Diesel". Đáng chú ý, bản "2.0L Diesel" thể hiện độ tiêu hao nhiên liệu ấn tượng hơn hẳn các bản máy xăng. Đây nhiều khả năng chính là động cơ R-Line 2.0L có công suất 185 mã lực đang được Hyundai sử dụng cho những chiếc Tucson ở Mỹ và châu Âu. Bắt gặp Hyundai Tucson máy dầu 1.6L và 2.0L tại Việt Nam - 4 Như vậy, việc Tucson 2017 có thêm các lựa chọn động cơ diesel cho người tiêu dùng Việt là có thật. Hiện chỉ còn thông tin Tucson 2017 sẽ lắp ráp CKD là chưa được xác nhận chính thức. Nếu chuyển từ nhập khẩu sang lắp ráp, mẫu xe Hàn Quốc chắc chắn sẽ cạnh tranh tốt hơn với các đối thủ Nhật.
Lắp ráp thế là ok rồi. Ngon Từ động cơ, hộp số .... và thêm cái giá cho 2 phiên bản từ 800~950 tr nữa là ok. Mình chỉ ghét nhất kiểu mâm samurai ẻo lả này từ CRV qua đến con này . Trang bị mâm 5 chấu kép sơn xám đen có phải đẹp hơn ko !
Nói thật tôi cũng rất bức xúc với mấy cha bảng số 29 và 30. Nếu các bác có thể thì xin tới khu vực quận 2 tòa nhà masteri thì thấy, khi một xe chạy qua mặt không gắn kính chiếu hậu đầu cũng chẵng đội nón bảo hiểm thì y như rằng bs là 29 hoặc 30. Hay như vào đậu xe thì xéo qua xéo lại hoặc chẵng đúng vị trí cho xe hơi. Có cha còn đậu cha giữa đường thoát của bãi đậu gặp tôi nói sao đậu vậy người khác sao ra, thì cha nội trả lời tỉnh queo khi nào ai ra thì bố dời khéo lo. Sao mà chán với cái dân thủ gì hong biết.Nhưng thực tế là mình ra Hà Nội, thấy bà con đi xe máy, xe hơi mà ko găn biển số khá là nhiều. Mà toàn xe cũ chứ k phải xe mới mua. Trong khi ở SG , tìm đỏ mắt ko thấy dc 1 chiếc chạy ngoài đường mà ko có biển số. E ko biết vì sao. Chẳng lẽ họ sợ mất Bs nên gỡ tháo ra để nhà hay sao ?! Hay là ko coi CSGT ra vì ?!