Chủ đề tương tự
Căng đét, giảm giá Tucson xấp xỉ CX5, giảm giá Santafe về đúng phân khúc để khỏi dẫm chân Palisade. Kiểu này về đúng giá trị thật nhưng những ai đã mua Tucson với Santafe trước đó giờ chắc cay lắm. Mà Santafe giá này lại khó cho CRV sắp ra mắt thậm chí là Innova hay thằng em Custin. Giờ lấy bản cao nhất Custin hay lấy bản thấp của Santafe.
Chỉnh sửa cuối:
qua mới thấy tin Subaru giảm kịch, iL eyesight mà chỉ hơn iL thường 20tr,
hix, nay thim TC giảm theo Cx5,
ôi cash is king ....
hix, nay thim TC giảm theo Cx5,
ôi cash is king ....
Các mài giờ mới thấy là làm sao mà tư nhân ko được nhập khẩu xe về chưa? Có xe nó giảm gần 20% cho máu....!
Xe cũ rớt giá mạnh giờ hãng giảm giá xe mới thì ae xe cũ thê thảm nữa ))) moá ông bà xưa có câu "bán gấp xe Hàn" ko có sai mà!
Tất cả là do thằng CX-5 mà ra hết
Ôn
về chơi với cháu cố ông hàng xóm đi
Ông bà của cụ còn chưa biết ô tô là gì. Thế cụ lên này cào phím làm gì?Xe cũ rớt giá mạnh giờ hãng giảm giá xe mới thì ae xe cũ thê thảm nữa ))) moá ông bà xưa có câu "bán gấp xe Hàn" ko có sai mà!
về chơi với cháu cố ông hàng xóm đi
Custin với Santafe nó 2 phân khúc khác hẳn nhau. Đến Palisade khách ngồi trên xe cũng ko sướng bằng ngồi Custin đc nên ko có gì dẫm chân cả.
Tucson Diesel là lựa chọn rất hợp lý, tiết kiệm thời buổi này. Bt Hyundai luôn định giá Diesel đắt hơn xăng 100tr, giờ đắt hơn có 30tr là khá ngon, về với giá trị thực
Tucson Diesel là lựa chọn rất hợp lý, tiết kiệm thời buổi này. Bt Hyundai luôn định giá Diesel đắt hơn xăng 100tr, giờ đắt hơn có 30tr là khá ngon, về với giá trị thực
Quá khó cho Innova và CRV sắp ra mắt.