Tucson, Santa Fe và cả Mazda CX-5 toàn đồ dởm nên mới bán rẻ thế. Hãy mua Haval H6 xe xin đây nên giá cao kkk
San mấy tháng nay giảm tiền mặt trực tiếp 100tr- 150tr cho dầu cao cấp rồi bácThằng cháu mới lấy con Santa Sắt full dầu được 1 tháng, biển Bình Dương giá hoàn chỉnh 1,46 tỷ. Giờ nó giảm như này lõm luôn hơn 200 triệu.
Nói như bác thì mua giá niêm yết 1.375.000? Chắc bác bị cháu thuốc hoặc là thằng cháu bị luộc? nhưng bỏ 1 tỷ đi mua San lúc này mà mua bằng giá niêm yết thì VÔ LÝ.
San Dầu CC | Giá niêm yết mới | Giá niêm yết cũ |
Giá xe | 1.199.000.000 | 1.375.000.000 |
Phí trước bạ (6%) | 71.940.000 | 82.500.000 |
Phí đăng ký biển số | 20.000 | 20.000 |
Phí đường bộ (1 năm) | 1.560.000 | 1.560.000 |
Bảo hiểm TNDS (1 năm) | 943.000 | 943.000 |
Phí đăng kiểm | 100.000 | 100.000 |
Giá ra biển | 1.273.563.000 | 1.460.123.000 |
Giá giảm thêm | 150.000.000 | |
Giá ra biển | 1.276.186.000 | 1.310.123.000 |
Chệnh lệch | 36.560.000 |
cụ cứ âm mưu, nhìn lợi nhuận của TH giảm 80% kìa. Giờ không phải là thời điểm lấy mục tiêu lợi nhuận, mà phải bán giá rẻ (ý là lợi nhuận thấp hoặc =0) để có dòng tiền và duy trì bộ máy sản xuất thôi. Giờ mà trên "dễ dãi" hơn về cho vay, kinh tế hồi lại, thì họ lại tăng giá xe thôi.Qua drama CX5 và giờ là Wyundai....nhà cháu có một thuyết âm mưu là sự thay đổi này đã và đang được áp dụng và vận hành bởi nền KTTT định hướng XHCN, ko dễ gì tự nhiên bọn Tư bản bóc lột giảm giá cái đùng như thế trong khi mọi thứ vẫn rất ngon lành về: doanh số, doanh thu, % tăng trưởng và tỉ xuất lợi nhuận....
Và 2 cty tiên phong giảm giá đều có chủ tịt và CEO là Anam mít 100%. Xem CEO của OFFB lên tizi nói về lợi nhuận của xe hôngda và ko giảm giá dù đã có nội địa hóa 90%?
Theo suy đoán và tính chất bắc cầu thì tới đây bọn sx ôtô, xe máy sẽ bị oánh vì chuyển giá, độc quyền pp xe nhập và trốn thuế....
Bên cạnh đó: khoảng 60% thị phần xe của TH & TC cũng sẽ gây áp lực lớn lên Tư Bản ngoại bang 100% nên Toiota, Hôngda.... sẽ cũng phải giảm và NN sẽ ko bảo hộ nữa...
Bắt tay với cao bồi Mĩ mà ko sạch sẽ, đàng hoàng thì ko trụ nổi đâu. Dọn dẹp sạch sẽ đi là vừa.
Dự là giá xe sẽ giảm nữa trong thời gian tới và thị trường xe sẽ cởi mở hơn và đám cần lao chúng ta sẽ tiến gần tới ước mơ 4 bánh hơn.
Anh em xe cũ thì thôi... khỏi nói nữa
Các cụ có cao kiến gì thì dạy thêm ạ!
Nice weekend to all!
Nhìn vào bảng so sánh phía dưới thì 2,1% (ROE) cũng là con số đáng khích lệ nhưng so với 9.9% của 2022 thì khác xa quá. Giảm 77% lợi nhuận chứ ko hề lỗ nhé. Lợi nhuận giảm do giảm giá ư??? đúng nhưng ko đủ.... lý do giảm lợi nhuận chính vẫn là doanh số giảm 44% vs năm 2022, Cụ nào làm doanh nghiệp thì phải biết điểm hoà vốn là ntn....cụ cứ âm mưu, nhìn lợi nhuận của TH giảm 80% kìa. Giờ không phải là thời điểm lấy mục tiêu lợi nhuận, mà phải bán giá rẻ (ý là lợi nhuận thấp hoặc =0) để có dòng tiền và duy trì bộ máy sản xuất thôi. Giờ mà trên "dễ dãi" hơn về cho vay, kinh tế hồi lại, thì họ lại tăng giá xe thôi.
Đây là số liệu báo cáo cổ đông và NN và ở cuốc da Tây Phi thì chúng ta thừa biết nó ntn rồi....
Tất cả nguyên phụ liệu và công nghệ phụ trợ, linh kiện đều được allocate từ 2022 và đang dư cả đống với giá của năm 2022...
TH, TC đều là các tập đoàn đa ngành và kỹ năng đánh tráo dòng tiền thì cũng ko thua gì các anh tôi đã bị bắt và chưa bị bắt đâu, ở Tây Phi thì phải im lặng và ngoan và nghe lời trước đã..., ko nghe thì thanh tra cái là vào lò ngay!
Tiền trong kho bạc giờ ê hề.... mà ko ai vay mới lạ....? mà ko ai vay, ko ai tiêu dùng... thì kt phục hồi kiểu gì???
Thuyết âm mưu là có và nên đúng để sạch, đẹp, giá cả phù hợp để nền kinh tế nó đúng là KTTT và vẫn phải nhắc lại là: Làm ăn với cao bồi và muốn các cty của họ vào mà ko sạch, đẹp và rõ ràng là next!
Attachments
-
222,2 KB Đọc: 0