Em "gồi' lên em Tucson 2010 trước ( gồi thôi chưa chạy); ngay cả trước khi chọn ý định dòng SUV - ban đầu chỉ lăn tăn, Ford focus 5 cửa và i20 (nhưng i20 sản xuất tại Ấn Độ nên thôi)... Khi gồi lên Tucson cho em cảm hứng SUV... và đọc bài viết về Tucson 2010 " kẻ du mục trong thành phố' thì rất hay...và tham khảo thêm các xe SUV khác Ford, Honda... Cuối cùng múc em ESC XLT. Lý do em không chọn Tucson là em không hợp với em nó. Vì em "bụi bụi quen rồi" mà múc em Tucson là thay đổi "một cách toàn diện í": quần áo, dày dép...có thể nhuộm tóc nữa..."...Đinh Khắc Hùng nói:Nếu các Bác mà leo lên thử Tucson 2010 Em nghĩ các Bác sẽ thay đổi khái niệm về dòng xe này.
Trên đường các Bác thấy toàn xe tải với logo Hyundai,Xe taxi cũng đầy rẫy ra đấy.
Thứ nhất : Bộ nệm da tuyệt vời.
Thứ 2 : Hai cửa sổ trời
Thứ 3 : Hệ thống điện tử đầy đủ và bố trí hợp lý
Thứ 4 : Không ồn và tiết kiệm xăng
Thứ 5 : Hai cầu và tăng tốc cực nhanh
Và nhiều thứ khác nữa...
Hãy thử lái đi rồi hãy cải nhau tiếp nhé.
Dân Việt Nam ta hay có cái nhìn không thiện cảm khi mà xe gắn máy thì phải Hxx,xe ô tô thì Toy...
Last edited by a moderator:
Thằng em mình đang đi Tucson 2010 và mình cũng thử rồi, thấy cũng OK lắm so với xlt của em. Nhưng em mua Esc vì trước đây vẫn thich nó từ lúc nó mới có ở VN cơ.
Nói chung thấy thích thì nên mua để khỏi lăn tăn...........
Sếp của em từ ngày tậu X5 (một trong vài chiếc đầu tiên về VN), chẳng còn quan tâm đến xe nào đang cùng lưu thông trên đường.
Nói chung thấy thích thì nên mua để khỏi lăn tăn...........
Sếp của em từ ngày tậu X5 (một trong vài chiếc đầu tiên về VN), chẳng còn quan tâm đến xe nào đang cùng lưu thông trên đường.
Em chuyển từ Honda Civic sang Tucson 2009 thấy đúng là đổi đời. Em vốn thích xe SUV gầm cao nhưng giá xe ở VN đắt quá, không đáng trả quá nhiều tiền cho 1 phương tiện giao thông. Khi Tucson 2009 mới được bán ở VN em đi xem, rồi kiểm tra review trên mạng. Tucson 2009 là một trong những mẫu xe thành công nhất của Hyundai, trong vài năm bán được hơn 1 triệu chiếc trên toàn thế giới, nhận được nhiều giải thưởng và review rất tốt của người sử dụng. Ông anh chạy Esc, em xin so sánh như sau để bác tham khảo:
- Tucson 2009 2 cầu và Esc 2 cầu có trang bị tương đương và giá cũng xấp xỉ nhau, và quan trọng là rẻ hơn nhiều các SUV khác
- Tiêu thụ nhiên liệu tương đương
- Kiểu dáng Esc mềm mại hơn, nhiều tiểu tiết trang trí hơn, Tucson 2009 vuông vức cơ bắp hơn, đúng kiểu em thích. Em thích nhất là xe vuông vức như Land Cruiser, rất manly, nhưng LC đắt quá.
- Tucson 2009 tự trọng lớn hơn khoảng 100kg
- gầm Tucson 2009 cao hơn
- cách âm Tucson 2009 tốt hơn. Tiếng vọng từ mặt đường ít hơn đáng kể so với Esc. Nói ngắn gọn là rất êm.
- Hàng ghế sau của Tucson 2009 gập được sát sàn luôn, rất tiện khi cần chở nhiều đồ/ đi chơi dã ngoại.
- Esc là xe liên doanh, chế độ bảo hành tốt hơn
- chút quên, Tucson 2009 có cửa sổ trời, Esc không có. Đối với em món này rất quan trọng.
Tóm lại là như vậy, em rất hài lòng. Bác có nhiều thóc thì có thể nghĩ tới SUV đắt hơn 1.5 lần, em thì không chơi.
- Tucson 2009 2 cầu và Esc 2 cầu có trang bị tương đương và giá cũng xấp xỉ nhau, và quan trọng là rẻ hơn nhiều các SUV khác
- Tiêu thụ nhiên liệu tương đương
- Kiểu dáng Esc mềm mại hơn, nhiều tiểu tiết trang trí hơn, Tucson 2009 vuông vức cơ bắp hơn, đúng kiểu em thích. Em thích nhất là xe vuông vức như Land Cruiser, rất manly, nhưng LC đắt quá.
- Tucson 2009 tự trọng lớn hơn khoảng 100kg
- gầm Tucson 2009 cao hơn
- cách âm Tucson 2009 tốt hơn. Tiếng vọng từ mặt đường ít hơn đáng kể so với Esc. Nói ngắn gọn là rất êm.
- Hàng ghế sau của Tucson 2009 gập được sát sàn luôn, rất tiện khi cần chở nhiều đồ/ đi chơi dã ngoại.
- Esc là xe liên doanh, chế độ bảo hành tốt hơn
- chút quên, Tucson 2009 có cửa sổ trời, Esc không có. Đối với em món này rất quan trọng.
Tóm lại là như vậy, em rất hài lòng. Bác có nhiều thóc thì có thể nghĩ tới SUV đắt hơn 1.5 lần, em thì không chơi.
Last edited by a moderator: