Giờ là ỉm lổi nguy hiểm, trước còn vụ quảng cáo láo bị tụi Mỹ nó lương cho hơn tỷ đô. Lỗi thì có thể triệu hồi chứ biết mà vẫn cố tính sx tiếp, nếu có chết người ra toà hình sự như chơi.
Xứ vịt Kia cháy cả đống xe toàn đổ lỗi cho rơm, nhiên liệu, người dùng... Rơm mà nó cũng ghét 1 hãng xe cụ thể nữa, toàn lựa xe hãng đó đốt
Ngày 13/5 lại tiếp tục có 1 em KIA Morning cháy
Xứ vịt Kia cháy cả đống xe toàn đổ lỗi cho rơm, nhiên liệu, người dùng... Rơm mà nó cũng ghét 1 hãng xe cụ thể nữa, toàn lựa xe hãng đó đốt
Ngày 13/5 lại tiếp tục có 1 em KIA Morning cháy
Chỉnh sửa cuối:
Lỗi mà ngay chính phủ Hàn Quốc cũng không bảo vệ gà nhà chứng tỏ không đơn giản. Xe ở Hàn còn nhiều lỗi vậy xe nhập Ấn, lắp ráp trong nước với tiêu chuẩn còi không biết ẩn chứa bao nhiêu lỗi. Cũng rất lạ là Toyota có lỗi vô số người vào dìm hàng, trong khi Kia, Mazda, Huyndai toàn lỗi nặng mà không ai ý kiến. Toyota có lỗi về túi khí (Dù không nghiêm trọng như các bác hoạt náo viên rêu rao), có thể coi là lỗi nặng, nhưng e rằng các hãng khác còn nhiều lỗi nghiêm trọng hơn.
Chỉnh sửa cuối:
lê văn tạch phiên bản hàn quốc
anh nhân viên kia nghỉ việc rồi mới bóc mẽ...
anh nhân viên kia nghỉ việc rồi mới bóc mẽ...
Có nhiều hội lắm chứ, mà bảo vệ hãng xe chứ hong bv người dùng.Ở VN mình mua xe đóng thuế phí cao mà ko thấy hội nào bảo vệ.
Lỗi mà ngay chính phủ Hàn Quốc cũng không bảo vệ gà nhà chứng tỏ không đơn giản. Xe ở Hàn còn nhiều lỗi vậy xe nhập Ấn, lắp ráp trong nước với tiêu chuẩn còi không biết ẩn chứa bao nhiêu lỗi. Cũng rất lạ là Toyota có lỗi vô số người vào dìm hàng, trong khi Kia, Mazda, Huyndai toàn lỗi nặng mà không ai ý kiến. Toyota có lỗi về túi khí (Dù không nghiêm trọng như các bác hoạt náo viên rêu rao), có thể coi là lỗi nặng, nhưng e rằng các hãng khác còn nhiều lỗi nghiêm trọng hơn.
Xe Hàn được coi là xe của người Việt, vì người Việt (chỉ không do người Việt thôi) nên nhiều bác yêu quý lắm. Mỗi lần có tin Kia/Hyundai tăng doanh số hay được khen tặng là vô số bác OSers chúc mừng và dự đoán hàng loạt tương lai xán lạn rằng Kia/Hyundai sẽ thành hãng xe hàng đầu thế giới (giờ mới chỉ hàng đầu ở chính quốc, Nga, Tàu, Việt và mấy nước tương tự). Xe có vấn đề về mặt an toàn thì mọi người sẽ bảo vệ "chỉ cần cái xe che mưa che nắng cho vợ con là đủ"
Còn thằng Toyota thiết kế đã xấu, không an toàn mà vẫn bán chạy, bòn rút đồng tiền xương máu của người Việt nên phải chửi cho nó biết người Việt không có vừa đâu.
Xe Hàn được coi là xe của người Việt, vì người Việt (chỉ không do người Việt thôi) nên nhiều bác yêu quý lắm. Mỗi lần có tin Kia/Hyundai tăng doanh số hay được khen tặng là vô số bác OSers chúc mừng và dự đoán hàng loạt tương lai xán lạn rằng Kia/Hyundai sẽ thành hãng xe hàng đầu thế giới (giờ mới chỉ hàng đầu ở chính quốc, Nga, Tàu, Việt và mấy nước tương tự). Xe có vấn đề về mặt an toàn thì mọi người sẽ bảo vệ "chỉ cần cái xe che mưa che nắng cho vợ con là đủ"
Còn thằng Toyota thiết kế đã xấu, không an toàn mà vẫn bán chạy, bòn rút đồng tiền xương máu của người Việt nên phải chửi cho nó biết người Việt không có vừa đâu.
Hehe cao thượng ghê, được coi là của và vì nguời Việt nữa mới hoành tráng chứ.
Đứng đầu bên chó tàu nè bác, 1 thằng giảm 64%, 1 thằng giảm 69%
China April 2017 – brands:
[xtable=skin1]
{tbody}
{tr}
{td=23x@}Pos{/td}
{td=124x@}Brand{/td}
{td=44x@}Apr-17{/td}
{td=38x@}/16{/td}
{td=23x@}Mar{/td}
{td=52x@}2017{/td}
{td=38x@}/16{/td}
{td=23x@}Pos{/td}
{td=23x@}FY16{/td}
{/tr}
{tr}
{td}1{/td}
{td}Volkswagen{/td}
{td}215,965{/td}
{td}-5%{/td}
{td}1{/td}
{td}989,094{/td}
{td}0%{/td}
{td}1{/td}
{td}1{/td}
{/tr}
{tr}
{td}2{/td}
{td=124x@}Honda{/td}
{td}120,233{/td}
{td}25%{/td}
{td}3{/td}
{td}419,954{/td}
{td}29%{/td}
{td}2{/td}
{td}3{/td}
{/tr}
{tr}
{td}3{/td}
{td=124x@}Buick{/td}
{td}91,823{/td}
{td}4%{/td}
{td}5{/td}
{td}368,270{/td}
{td}-1%{/td}
{td}5{/td}
{td}2{/td}
{/tr}
{tr}
{td}4{/td}
{td=124x@}Toyota{/td}
{td}86,558{/td}
{td}-2%{/td}
{td}4{/td}
{td}373,775{/td}
{td}10%{/td}
{td}4{/td}
{td}6{/td}
{/tr}
{tr}
{td}5{/td}
{td=124x@}Geely{/td}
{td}84,186{/td}
{td}88%{/td}
{td}7{/td}
{td}360,743{/td}
{td}92%{/td}
{td}6{/td}
{td}10{/td}
{/tr}
{tr}
{td}6{/td}
{td=124x@}Nissan{/td}
{td}80,782{/td}
{td}10%{/td}
{td}6{/td}
{td}302,958{/td}
{td}17%{/td}
{td}7{/td}
{td}7{/td}
{/tr}
{tr}
{td}7{/td}
{td=124x@}Haval{/td}
{td}62,120{/td}
{td}-7%{/td}
{td}10{/td}
{td}283,777{/td}
{td}9%{/td}
{td}9{/td}
{td}9{/td}
{/tr}
{tr}
{td}8{/td}
{td=124x@}Baojun{/td}
{td=44x@}58,181{/td}
{td}37%{/td}
{td}9{/td}
{td}284,225{/td}
{td}10%{/td}
{td}8{/td}
{td}11{/td}
{/tr}
{tr}
{td}9{/td}
{td=124x@}Ford{/td}
{td}48,949{/td}
{td}-20%{/td}
{td}8{/td}
{td}255,719{/td}
{td}-18%{/td}
{td}10{/td}
{td}8{/td}
{/tr}
{tr}
{td}10{/td}
{td=124x@}ChangAn{/td}
{td}44,646{/td}
{td}-50%{/td}
{td}2{/td}
{td}387,246{/td}
{td}-2%{/td}
{td}3{/td}
{td}4{/td}
{/tr}
{tr}
{td}11{/td}
{td=124x@}Beijing Auto (BAIC, BAW){/td}
{td}43,820{/td}
{td}-13%{/td}
{td}13{/td}
{td}166,498{/td}
{td}-23%{/td}
{td}14{/td}
{td}12{/td}
{/tr}
{tr}
{td}12{/td}
{td=124x@}Audi{/td}
{td}42,991{/td}
{td}-9%{/td}
{td}16{/td}
{td}164,254{/td}
{td}-11%{/td}
{td}15{/td}
{td}17{/td}
{/tr}
{tr}
{td}13{/td}
{td=124x@}GAC Trumpchi{/td}
{td}41,682{/td}
{td}49%{/td}
{td}15{/td}
{td}163,347{/td}
{td}52%{/td}
{td}16{/td}
{td}20{/td}
{/tr}
{tr}
{td}14{/td}
{td=124x@}Chevrolet{/td}
{td}39,117{/td}
{td}24%{/td}
{td}19{/td}
{td}151,867{/td}
{td}6%{/td}
{td}17{/td}
{td}16{/td}
{/tr}
{tr}
{td}15{/td}
{td=124x@}Wuling{/td}
{td}38,243{/td}
{td}-7%{/td}
{td}12{/td}
{td}194,186{/td}
{td}-9%{/td}
{td}13{/td}
{td}14{/td}
{/tr}
{tr}
{td}16{/td}
{td=124x@}DongFeng{/td}
{td}36,918{/td}
{td}-16%{/td}
{td}11{/td}
{td}222,804{/td}
{td}-4%{/td}
{td}12{/td}
{td}13{/td}
{/tr}
{tr}
{td}17{/td}
{td=124x@}Hyundai{/td}
{td}35,009{/td}
{td}-64%{/td}
{td}14{/td}
{td}229,887{/td}
{td}-29%{/td}
{td}11{/td}
{td}5{/td}
{/tr}
{tr}
{td}18{/td}
{td=124x@}BMW{/td}
{td}34,837{/td}
{td}49%{/td}
{td}21{/td}
{td}125,918{/td}
{td}40%{/td}
{td}20{/td}
{td}26{/td}
{/tr}
{tr}
{td}19{/td}
{td=124x@}Mercedes{/td}
{td}34,613{/td}
{td}54%{/td}
{td}18{/td}
{td}147,795{/td}
{td}59%{/td}
{td}18{/td}
{td}24{/td}
{/tr}
{tr}
{td}20{/td}
{td=124x@}Chery{/td}
{td}31,906{/td}
{td}10%{/td}
{td}22{/td}
{td}133,529{/td}
{td}10%{/td}
{td}19{/td}
{td}19{/td}
{/tr}
{tr}
{td}21{/td}
{td=124x@}BYD{/td}
{td}30,382{/td}
{td}-14%{/td}
{td}17{/td}
{td}120,835{/td}
{td}-12%{/td}
{td}21{/td}
{td}18{/td}
{/tr}
{tr}
{td}22{/td}
{td=124x@}Roewe{/td}
{td}27,753{/td}
{td}155%{/td}
{td}20{/td}
{td}118,872{/td}
{td}148%{/td}
{td}22{/td}
{td}29{/td}
{/tr}
{tr}
{td}23{/td}
{td=124x@}Mazda{/td}
{td}23,078{/td}
{td}48%{/td}
{td}23{/td}
{td}102,868{/td}
{td}42%{/td}
{td}23{/td}
{td}27{/td}
{/tr}
{tr}
{td}24{/td}
{td=124x@}Skoda{/td}
{td}22,518{/td}
{td}-8%{/td}
{td}24{/td}
{td}99,218{/td}
{td}-2%{/td}
{td}24{/td}
{td}23{/td}
{/tr}
{tr}
{td}25{/td}
{td=124x@}Jeep{/td}
{td}20,646{/td}
{td}124%{/td}
{td}26{/td}
{td}69,273{/td}
{td}114%{/td}
{td}29{/td}
{td}34{/td}
{/tr}
{tr}
{td}26{/td}
{td=124x@}JAC{/td}
{td}17,477{/td}
{td}-31%{/td}
{td}28{/td}
{td}82,657{/td}
{td}-41%{/td}
{td}26{/td}
{td}21{/td}
{/tr}
{tr}
{td}27{/td}
{td=124x@}Kia{/td}
{td}15,420{/td}
{td}-69%{/td}
{td}30{/td}
{td}91,356{/td}
{td}-52%{/td}
{td}25{/td}
{td}15{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Chỉnh sửa cuối: