Em giống bác, thích chạy số sàn hơn, cơ mà option của số sàn thường bị cắt bớt so với số tự đông. Sao họ không làm 2 bản giống option chỉ khác MT với AT/CVT thôichết cha,kiếm xiền nhanh để đi xe côn chứ không không còn để đi.Mình thì thích đi xe số sàn truyền thống thôi,xe tự động chạy chán chết!
- Tags
- hyundai venue kia sonet
mình cũng théc méc như vậy!Em giống bác, thích chạy số sàn hơn, cơ mà option của số sàn thường bị cắt bớt so với số tự đông. Sao họ không làm 2 bản giống option chỉ khác MT với AT/CVT thôi
Sao biết không sâu và mạnh như đạp chân. Suy đoán tào lao.Không, cái xe máy số mỗi lần vào số nó có cơ cấu nhả ly hợp bằng cơ, ko dùng điện, nên tin cậy hơn nhiều so với hệ thống điện tử "dự đóan" vào số của xe này...
Theo như bài viết thì nó dùng bơm và van thủy lực để kéo nhả ly hợp.
Nghĩa là thay vì đạp chân vô cái cần, thì sẽ có cái van điện điều khiển tự động, để mở áp suất dầu đẩy vô cái cơ cấu đó để tách ly hợp. Cái bơm đó đẩy ko bao giờ sâu và mạnh được như chân người, nên xe luôn bị tình trạng "xoa côn". Ly hợp luôn ít nhiều mài vào đĩa sắt, nên nó mau mòn hơn việc đạp côn lút cán của chân người.
Côn tự động giống xe máy thôi mà
Kiểu gì tương lai xe số sàn cũng sẽ đi vào dĩ vãng (trừ một số dòng đặc biệt chỉ dành cho dân chơi, giống xe côn tay ở xe máy). Hiện giờ xe tải ở bển cũng AT hết rồi.
Kiểu gì tương lai xe số sàn cũng sẽ đi vào dĩ vãng (trừ một số dòng đặc biệt chỉ dành cho dân chơi, giống xe côn tay ở xe máy). Hiện giờ xe tải ở bển cũng AT hết rồi.
Vì mình đã mở hộp số DCT ra thay bố ly hợp.Sao biết không sâu và mạnh như đạp chân. Suy đoán tào lao.
Hộp số đó nó dùng thủy lực ngắt côn đấy.
Bạn có gì để phản biện?
Thủy lực thì yếu hơn đạp chân? Anh chứng minh giùm cái.Vì mình đã mở hộp số DCT ra thay bố ly hợp.
Hộp số đó nó dùng thủy lực ngắt côn đấy.
Bạn có gì để phản biện?
Xe dien Hyundai Nexo voi Kona Electric ban kha chay do Bac. Xe gia dinh ma chay den 45, 50 van thi nghi dc roi BacSao ko dùng tiền của, công sức đó chế tạo xe điện nhỉ.
Làm ba cái vớ vẩn không.
Cái ly hợp cắt nhả bằng thủy lực đã được chứng minh độ bền rất kém trên hộp số DCT, 40, 50 vạn là mòn hết bố, so với tuổi thọ 100 120 vạn của ly hợp dùng cơm.
Người ta mua cái xe máy nhỏ để tiết kiệm mà cứ vài bữa phải mở ra thay lá côn thì quá tội