Re:HYUNDAI - VỊ THẾ MỚI TRÊN ĐỈNH THẾ GIỚI
Trong bài viết này,em cảm nhận có hai nhà báo khác nhau cùng tham gia sáng tác
Khúc đầu tiên được viết bởi tay nhà báo có vẻ hiểu biết chút ít khi đã đưa ra một số yếu tố,con số cụ thể tại từng thời điểm.Sai/đúng thì hậu xét.
Khúc thứ hai được viết bởi tay nhà...đòn.Ngôn từ sai tòe loè và giọng điệu có vẻ ăn thua.
Theo đó em xếp hạng tay nhà báo này trình độ học vấn : Thấp.Trình độ văn hóa : Tồi.
Muốn chuyển một câu chuyện vớ vẩn nào đó để người ta đọc và hiểu(ví dụ) thì cần phải có tính thuyết phục trong câu chữ,luận điểm và cách hành văn.Không thể tùy tiện áp đặt và suy diễn linh tinh.Đặc biệt,tại forum nào cũng có những người am hiểu và học hành tử tế cả.
Trong bài viết này,em cảm nhận có hai nhà báo khác nhau cùng tham gia sáng tác
Khúc đầu tiên được viết bởi tay nhà báo có vẻ hiểu biết chút ít khi đã đưa ra một số yếu tố,con số cụ thể tại từng thời điểm.Sai/đúng thì hậu xét.
Khúc thứ hai được viết bởi tay nhà...đòn.Ngôn từ sai tòe loè và giọng điệu có vẻ ăn thua.
Theo đó em xếp hạng tay nhà báo này trình độ học vấn : Thấp.Trình độ văn hóa : Tồi.
Muốn chuyển một câu chuyện vớ vẩn nào đó để người ta đọc và hiểu(ví dụ) thì cần phải có tính thuyết phục trong câu chữ,luận điểm và cách hành văn.Không thể tùy tiện áp đặt và suy diễn linh tinh.Đặc biệt,tại forum nào cũng có những người am hiểu và học hành tử tế cả.
Re:HYUNDAI - VỊ THẾ MỚI TRÊN ĐỈNH THẾ GIỚI
Đoạn 2 là tự viết của bác chủ thớt.
Đoạn 1 là trích dẫn báo từ 2005.Mr Fil nói:Trong bài viết này,em cảm nhận có hai nhà báo khác nhau cùng tham gia sáng tác
Khúc đầu tiên được viết bởi tay nhà báo có vẻ hiểu biết chút ít khi đã đưa ra một số yếu tố,con số cụ thể tại từng thời điểm.Sai/đúng thì hậu xét.
Khúc thứ hai được viết bởi tay nhà...đòn.Ngôn từ sai tòe loè và giọng điệu có vẻ ăn thua.
Theo đó em xếp hạng tay nhà báo này trình độ học vấn : Thấp.Trình độ văn hóa : Tồi.
Đoạn 2 là tự viết của bác chủ thớt.
Em đọc bài viết này mà mà nhịn xxx không nổi.cadillac007 nói:Nhưng đó là cách làm của Hyundai đối với các nước PT, Tại VN kô giống như TOYOTA, SuZUKI... hay một số hãng lớn khác họ đầu tư tiền của xd nhà máy liên doanh một số đối tác tập đoàn có uy tín trong nước ... xét về mọi yếu tố nó mang tính bền vững khách hàng sẽ là người có lợi nhất
Hyundai chọn Công ty CP Thành Công là đối tác của họ khi mà trước đây Cty này bên bờ phá sản vì nhập xe tải Dongfeng không bán được , sau đó Ông tuấn chủ cty sang HQ liên hệ đựơc HYundai + hỗ trợ từ NHĐT, mới ký được đại lý PP uỷ quyền, và cam kết liều sẽ tiêu thụ khoảng 5.000 xe năm . THời điểm này Ô Tuấn (CTY Bắc Việt ) cmới chính là nhà PP chính thức của Hyundai tại Việt Nam , nhưng cách làm cảu Ô này cũng kô ổn, cho Đại lý HH chỉ 2-3%, nên trong 2.5 năm chỉ được gần 5.000 xe. Thế là bị cắt Đại lý (tại sao có chuyện vô lý thế , thực tế khi hyundai tiến hành chon đối tác nào họ đều bắt ký cam kết trong đo ghi rõ kô đạt DS sẽ bị ngừng HD..) chiêu này HTC áp dụng lại với tất cả Đại lý trên toàn quốc. May mắn cho Ô HTC thời điểm có ToYOTA có vấn đề về sản lượng, chất lượng ... nên HTC mới bức lên như hôm nay . Thật sự HTC là cty con của Cty Thành Công một DN tư nhân mô hình gia đỉnh trị, vợ ông Tuấn là Pho tổng GĐ, Ông Đức TGĐ HTC là em rể Ô Tuấn, còn nhìu chức danh mà GD Ô tuấn và Hồng Anh giữa nữa.
Xét về yếu tố lâu dài chưa chắc HTC sẽ là PP uỷ quyền VN nữa, họ đang cố gắng và chiêu mộ nhìu nhân tài từ TOYOTA (đối thủ mà họ chỉ duy nhất quan tâm thôi), nhưng cách làm của HTC vẫn chưa ổn rất nhìu vấn đề mà tôi chưa thể đế cập ở đây. Cái duy nhất mà đem đến cho HTC sự thành công là xe HYundai Khá hiền chưa có lỗi lớn, mặc dù khi đặt hàng cho HYundai , ho rút bớt opt cũng như một số chi tiết về võ, đồng ...., nên mới có chuyện xe nội đạ đồ chơi nhìu hơn, nhiều nguời lầm tưởng no tốt nhưng : Đường dài mới biết ngựa hay
Một thằng nhóc con,học chưa hết mẫu giáo.Chính tả còn chưa biết viết sao cho đúng mà đòi mò mẫm vào đây nói chuyện với các Cụ.
Biến ngay,đập chết bây giờ.Láo toét,mất dậy.