Trần không tối hỏng lẽ anh muốn lắp cái cửa sổ trời panorama đi ngoài đường vừa bụi vừa nóng vừa ổn? Mazda CX8 bữa định lắp rồi mà đội nghiên cứu thị trường bò lên CNL thấy trên này đa phần đi wave tàu chê cái cửa sổ như thế nên lần này mấy ảnh dẹp luôn cho khỏi chê.e vừa đi coi con Mazda đỉnh nhọn CX8 về mịa mới thấy thiết kế Nu vãi, hàng ghế 3 éo có cửa gió, chỉ có họng gió đặt dưới sàn thổi tốc bụi lên thôi, trần tối thui bí rị, đã vậy ghế hàng 2 chổ giữa cái tựa lưng lồi ra, người ngồi giữa thì sớm muộn cũng đi trung tâm chấn thương chỉnh hình để nắn cột sống, e canh me nó ra là đổi con Sò già mà khi xem xong chỉ muốn chửi thề! có lẽ xe Nhật giờ chỉ còn là hư danh!
Uhm..a nói e mới để ý.Mazda chiếc nào cũng chật nhất phân khúc, ngồi cứ như ngồi trong lòng mẹ lái xe.
Mazda3 cũng chật trong phân khúc.
Mazda6 lại cũng chật,, cái cốp nó hẹp dã man. Chả hiểu nó trừa cái đầu dài thượt để làm gì nữa??? Động cơ có đặt dọc đâu mà cứ phí phạm khoảng trống.
Con số nói lên tất cả, top 5 thì 3 hãng Nhật. Còn các anh cứ lấy cái xe Nhật bán ở thị trường Vn ra rồi nói mấy hãng xe Nhật hết thời thì em xin thua.
bù lại mhin ngoại thất phê nhae vừa đi coi con Mazda đỉnh nhọn CX8 về mịa mới thấy thiết kế Nu vãi, hàng ghế 3 éo có cửa gió, chỉ có họng gió đặt dưới sàn thổi tốc bụi lên thôi, trần tối thui bí rị, đã vậy ghế hàng 2 chổ giữa cái tựa lưng lồi ra, người ngồi giữa thì sớm muộn cũng đi trung tâm chấn thương chỉnh hình để nắn cột sống, e canh me nó ra là đổi con Sò già mà khi xem xong chỉ muốn chửi thề! có lẽ xe Nhật giờ chỉ còn là hư danh!
bù lại mhin ngoại thất phê nha
nhìn lâu thấy chán vì giống nhau từ 2 cho đến 9!bù lại mhin ngoại thất phê nha
có 1 cái nhìn lâu đế dám chán.nhìn lâu thấy chán vì giống nhau từ 2 cho đến 9!
còn cái gì chả vậy kkkk
Thằng Mazda nó làm giống nhau, nhìn vào showroom ko phân biệt dc đâu là cx8 đâu là cx5.
Các cuộc chiến đẫm máu hiện nay:
OS: Nhật và Hèn
Tinhte: Samsung và Apple
Các cuộc chiến đẫm máu hiện nay:
OS: Nhật và Hèn
Tinhte: Samsung và Apple
Nếu sống 10 năm tại chung cuốc thì anh ấy sẽ bán CR-V để mua Zotye Z8
Từng có 10 năm sống và sử dụng những chiếc xe Kia tại Hàn Quốc, anh Tùng, một lái xe dịch vụ tại Hà Nội, đã quyết định mua Honda CR-V tại Việt Nam, nhưng rồi lại nhanh chóng bán đi để quay trở về sử dụng xe Hàn.
10 năm sống tại Hàn, chạy xe Hàn, người dùng không thể quen xe Nhật và quay về Kia Cerato: Câu chuyện phía sau gây tranh cãi
Từng có 10 năm sống và sử dụng những chiếc xe Kia tại Hàn Quốc, anh Tùng, một lái xe dịch vụ tại Hà Nội, đã quyết định mua Honda CR-V tại Việt Nam, nhưng rồi lại nhanh chóng bán đi để quay trở về sử dụng xe Hàn.m.autopro.com.vn
Xe Hàn hay còn gọi là xe hèn; lúc đầu sản xuất ra cho những người dân thấp tiền kém của trong xã hội sử dụng. Lấy giá cả thấp option ngập mặt làm mục tiêu cạnh tranh dần dà chiếm dc cảm tình của tầng lớp nghèo và cận nghèo trong xã hội. Theo thời gian tầng lớp ấy khá lên và xe Hèn cũng dc nâng cấp thành xe cận Hèn. Tuy nhiên xe hèn hiện nay đang bị kẹt giữa mức Hèn và cận Sang không thoát ra được như xe Nhật ( nickname xe Nhục) đã làm. Và hiện nay xe Trung Quốc hay còn gọi là xe Tào đang đi theo con đường của xe hèn và dự sẽ xóa xổ xe hèn theo chính cách xe hèn đang phát triễn.