Chủ đề tương tự
RE: IN và CAP nên chọn ai?
sai lầm đó bác
nếu bác bỏ em in thay em cap thi cả năm bác mới có cap mà đi
sai lầm đó bác
nếu bác bỏ em in thay em cap thi cả năm bác mới có cap mà đi
RE: IN và CAP nên chọn ai?
@Lexusno1: E chưa hiểu ý bác ??? Có phải là CAP phải đặt hàng lâu không ạ !
@Lexusno1: E chưa hiểu ý bác ??? Có phải là CAP phải đặt hàng lâu không ạ !
RE: IN và CAP nên chọn ai?
Thật ra thì "mỗi em một vẻ, mười phân vẹn mười". Ở đây tạm bỏ qua cái khoảng chời dài dài của em Cap, thì còn lại là Sơn Tinh và thủy Tinh.
- Bề ngoài: In mềm mại, quyến rũ; Cap mạnh mẽ, oai phong
- Nội thất: hiện đại, tiện nghi, có phần đều...hơi chật chội ở băng ghế cuối.
- Giá: same same (tùy phiên bản)
Tuy nhiên có vài khác biệt là:
- Dàn chân In yếu hơn Cap thì dùng xóc nhún, không dùng nhíp.
- Bánh In nhỏ hơn Cap, cho cảm giác không êm ái khi đi đường ghồ ghề.
- Nghe nói Cap uống xăng hơn In.
-...chưa cảm nhận hết vì chưa đi Cap nhiều, bác nào có cảm nhận Cap thì cho thỉnh câu ý kiến nhé.
Thật ra thì "mỗi em một vẻ, mười phân vẹn mười". Ở đây tạm bỏ qua cái khoảng chời dài dài của em Cap, thì còn lại là Sơn Tinh và thủy Tinh.
- Bề ngoài: In mềm mại, quyến rũ; Cap mạnh mẽ, oai phong
- Nội thất: hiện đại, tiện nghi, có phần đều...hơi chật chội ở băng ghế cuối.
- Giá: same same (tùy phiên bản)
Tuy nhiên có vài khác biệt là:
- Dàn chân In yếu hơn Cap thì dùng xóc nhún, không dùng nhíp.
- Bánh In nhỏ hơn Cap, cho cảm giác không êm ái khi đi đường ghồ ghề.
- Nghe nói Cap uống xăng hơn In.
-...chưa cảm nhận hết vì chưa đi Cap nhiều, bác nào có cảm nhận Cap thì cho thỉnh câu ý kiến nhé.
RE: IN và CAP nên chọn ai?
Vụ này em mới nghe lần đầu đó bác!
Trích đoạn: kingthuong
Thật ra thì "mỗi em một vẻ, mười phân vẹn mười". Ở đây tạm bỏ qua cái khoảng chời dài dài của em Cap, thì còn lại là Sơn Tinh và thủy Tinh.
- Bề ngoài: In mềm mại, quyến rũ; Cap mạnh mẽ, oai phong
- Nội thất: hiện đại, tiện nghi, có phần đều...hơi chật chội ở băng ghế cuối.
- Giá: same same (tùy phiên bản)
Tuy nhiên có vài khác biệt là:
- Dàn chân In yếu hơn Cap thì dùng xóc nhún, không dùng nhíp.
- Bánh In nhỏ hơn Cap, cho cảm giác không êm ái khi đi đường ghồ ghề.
- Nghe nói Cap uống xăng hơn In.
-...chưa cảm nhận hết vì chưa đi Cap nhiều, bác nào có cảm nhận Cap thì cho thỉnh câu ý kiến nhé.
Vụ này em mới nghe lần đầu đó bác!
RE: IN và CAP nên chọn ai?
In của em đời 08 đi đường TP hết 9l - dưới 10l. Đi đường dài hết 8l, đã test rất kỹ ạ!
In của em đời 08 đi đường TP hết 9l - dưới 10l. Đi đường dài hết 8l, đã test rất kỹ ạ!
RE: IN và CAP nên chọn ai?
Cap uống hơn IN là chắc chắn rồi bác à , sao mà lần đầu nghe đc ai cũng biết chỉ một nguoi không biếtTrích đoạn: Chie
Vụ này em mới nghe lần đầu đó bác!Trích đoạn: kingthuong
Thật ra thì "mỗi em một vẻ, mười phân vẹn mười". Ở đây tạm bỏ qua cái khoảng chời dài dài của em Cap, thì còn lại là Sơn Tinh và thủy Tinh.
- Bề ngoài: In mềm mại, quyến rũ; Cap mạnh mẽ, oai phong
- Nội thất: hiện đại, tiện nghi, có phần đều...hơi chật chội ở băng ghế cuối.
- Giá: same same (tùy phiên bản)
Tuy nhiên có vài khác biệt là:
- Dàn chân In yếu hơn Cap thì dùng xóc nhún, không dùng nhíp.
- Bánh In nhỏ hơn Cap, cho cảm giác không êm ái khi đi đường ghồ ghề.
- Nghe nói Cap uống xăng hơn In.
-...chưa cảm nhận hết vì chưa đi Cap nhiều, bác nào có cảm nhận Cap thì cho thỉnh câu ý kiến nhé.
RE: IN và CAP nên chọn ai?
Hãy nghe người đã dùng CAP, sắp bán phát biểu mức THNL của CAP này :
http://www.otosaigon.com/Forum/tm.aspx?m=1013359&mpage=1&key=??
CAP hao NL hơn in là hiển nhiên rùi .
Hãy nghe người đã dùng CAP, sắp bán phát biểu mức THNL của CAP này :
http://www.otosaigon.com/Forum/tm.aspx?m=1013359&mpage=1&key=??
CAP hao NL hơn in là hiển nhiên rùi .