Về rake thì đã được nói đến từ năm ngoài rồi, em nhớ trong bài về vấn đề của chiếc F2012 đã nói đến tầm quan trọng của rake và triết lý của nó khi đề cập đến hệ thống EBD.

Ps. làm thế nào mà cái T-tray "get hot" khi nó không mài xuống đường và nóng lên do ma xát với mặt đường...:D...bác Gary bị ném đá nhiều phát về vụ này rồi...;)
 
Hạng D
30/7/11
1.302
240
83
61
Ka nói:
Bài phân tích này của Gary Anderson về bí kíp của RBR khá hay.
Newey đúng là phù thủy, cái đíu gì cũng nghĩ ra dc. Seb thiệt là may mắn quá đi :D:D
http://www.bbc.co.uk/sport/0/formula1/24659085
Đúng là RB bắt đầu lấy lại phong độ và vượt trội từ khi lốp Pirelli trở lại kết cấu 2012. Hồi đầu mùa, Fer, Mer và Lotus lấn lướt khi dùng lốp 2013. Còn plank "dãn nở" vẫn chỉ là sự nghi ngờ phỏng đoán tương tự như chuyện KERS hỗ trợ traction. Dù sao bài viết cũng đưa ra những vấn đề dáng suy nghĩ.
 
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.309
5.141
113
FP1:
INDIAN GP (27/10/2013) - chặng phán quyết.


FP2:
INDIAN GP (27/10/2013) - chặng phán quyết.


FP3:
INDIAN GP (27/10/2013) - chặng phán quyết.


BULL càng ngày càng mạnh :D.
 
Hạng C
4/2/10
799
1.464
93
Alo mà cứ Q được vị trí như lày thì mới cạnh tranh được với nhà Bull hhehe
 
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.309
5.141
113
cauthidekhonggia nói:
Gros không qua được Q1 tiếc quá.


Q1 chỉ có Gros và Vet chơi lốp prime... và Gros đã ko qua khỏi :D
 
Ka confirmed
Hạng D
7/10/11
2.309
5.141
113
Kết quả Qualifying:
INDIAN GP (27/10/2013) - chặng phán quyết.


trong top 10: Webber, Alonso và 2 chiếc McLaren sẽ xuất phát lốp Prime.
 
Hạng B2
23/9/04
165
11
18
Hix, đúng như bác nào trong này đã từng bảo: "Vettel một mình chạy trước, hội còn lại đua với nhau" :cool:. Vettel tổng cộng chạy có 12 laps trong Q, kinh! Hi vọng năm sau có cạnh tranh ngon lành hơn, năm nay coi một màu chán quá.