Con này là CUV chính hiệu "tăm phần tăm" luôn, đâu có phải SUV các bác. SUV đâu có ai dùng CVT hết.Xe SUV 7 chỗ mà chơi CVT ngầu thiệt.
bù thêm chưa tới 2000$ để đổi dẫn động 4 bánh. đáng bùn cho sứ thiêng đường =))))
Chỉ là CVT ko thích hợp với xe có công suất cao thôi, chứ nó ko hẳn 200 HP đâu bác, trên thị trường có nhìu loại xe khoảng 250-300 hp vẫn xài CVT.Em có đọc ở đâu hình như tầm trên 200 HP mà dùng CVT là kg ổn lắm
Crosspver hay SUV gì cũng dc, nhưng con này lên tới 3 hàng ghế, nếu gia đình chỏ full người trên xe và thêm hành lý nữa chắc chắn cái hợp số ko thể nào đáp ứng như ý muốn được như loại có cấp.Con này là CUV chính hiệu "tăm phần tăm" luôn, đâu có phải SUV các bác. SUV đâu có ai dùng CVT hết.
Hộp số CVT chỉ ko chơi thốc ga đc thôi còn đâu bác có chở full người và hành lý thì xe vẫn đi rất mượt mà nhéCrosspver hay SUV gì cũng dc, nhưng con này lên tới 3 hàng ghế, nếu gia đình chỏ full người trên xe và thêm hành lý nữa chắc chắn cái hợp số ko thể nào đáp ứng như ý muốn được như loại có cấp.
Đồng ý với bác về vụ hộp số CVT. Nhưng về khung gầm của crossover và SUV thì khác biệt nhau nhiều lắm. Nếu để đi trong nội thành hay đường bình thường thì đúng là khó nhận ra khác biệt, nhưng khi đi công trường, đường gồ ghề ổ gà, ổ voi hay offroad chút chút thì CUV thua xa. Vì đơn giản dễ hiểu và có thể gọi nôm na CUV là bản sedan nâng cao gầm lên chút thôi. Chưa kể nếu đi đường gồ ghề nhiều thì dàn khung sườn giảm sóc của CUV hay Sedan sẽ xuống cấp nhanh lắm các bác.Crosspver hay SUV gì cũng dc, nhưng con này lên tới 3 hàng ghế, nếu gia đình chỏ full người trên xe và thêm hành lý nữa chắc chắn cái hợp số ko thể nào đáp ứng như ý muốn được như loại có cấp.
Cùng điều kiện chạy nhưng đổi qua chạy địa hình dốc như lên núi thì sẽ cảm nhận được nhược điểm so với hợp số có cấp ngay thôi.Hộp số CVT chỉ ko chơi thốc ga đc thôi còn đâu bác có chở full người và hành lý thì xe vẫn đi rất mượt mà nhé