Xe chạy ổn, cảm giác lái tốt, khá lành, thiết kế nội thất hơi bảo thủ, tất nhiên đẹp xấu tùy mắt nhìn của mỗi người. Đúng là ít đươc đầu tư cho thương hiệu và thiếu điểm nhấn. Ngày ở thành phố Hồ Chí Minh nhiều người còn không biết infinity là xe hãng nào.Một phần không chịu pr sản phẩm nên thương hiệu ít đc biết đến
cơ chế thị trường thôi Bác, làm ăn không có lời là tự động rút về thôi.hy vọng tương lai MG sẽ rút khỏi VN
hy vọng tương lai MG sẽ rút khỏi VN
các bác đừng nghĩ tiêu cực quá , mong tụi nó làm được thì mấy hãng khác mới rớt giá theo chứ bác .Rồi thằng xe trung quốc MG cũng sớm đóng cửa thôi.
Infinity xe sang mà lại đi xài hộp số CVT trên hầu hết dải SP, chết là phải, QX60 thế hệ mới 2021 đã chuyển sang lại hộp số có cấp, không biết có kịp không ?
Chỉnh sửa cuối:
Nissan đã có lúc sắp phá sản, sau khi sáp nhập vào Liên minh Renault -Citroel dưới sự lãnh đạo của Carlos Ghosn mới khởi sắc trở lại với thành công vang dội của Rogue/Xtrail, sau khi HĐQT Nissan hạ bệ Ghosn thì dường như Nissan đang đi vào lại vết xe cũ, tụt dốc không phanh.Mình cũng thắc mắc Nissan bán ở Nhật, Tàu bán được lắm, mà sao về VN qua ông Tan Chong bán có vẻ kém, Xe Nissan cũng ko thông dụng.
Cũng tội lão Ghosn, trốn ra nước ngoài luôn. Khổ thân lão, làm giỏi đến thế còn gì. Cổ đông đuổi lão thì giờ ăn cám đây.Nissan đã có lúc sắp phá sản, sau khi sáp nhập vào Liên minh Renault -Citroel dưới sự lãnh đạo của Carlos Ghosn mới khởi sắc trở lại với thành công vang dội của Rogue/Xtrail, sau khi HĐQT Nissan hạ bệ Ghosn thì dường như Nissan đang đi vào lại vết xe cũ, tụt dốc không phanh.
Phá lão làm gì không biết, từ hồi lão chuồn đến nay 2, 3 năm rồi.
Cả Renault, Citroen luôn sẽ lên đường đi vào đống phân cũ.
Renault là thấy Talisman, Koleos bị rồi đó, giờ Infinity, may là Nissan còn Xtrail.
Chỉnh sửa cuối:
Sao tiêu cực vậy bác, dù gì nó cũng sẽ góp phần kéo giá mấy thằng nhật hàn xuống, dân mình cũng được lợi màhy vọng tương lai MG sẽ rút khỏi VN