Hạng C
23/10/14
803
495
63
70
Các thông số thật ấn tượng, giải quyết tốt đồng thời tăng công suất, mô men xoắn mà rất tiết kiệm nhiên liệu...:3dtanghoaheo::3dtanghoaheo::3dtanghoaheo:
 
Hạng B2
9/4/16
243
291
63
36
2.0 Turbo mà 268 HP thì so với máy turbo khác như thế nào các bác.
Trên các xe của GM thì công suất từ 259 đến 271hp. Cũng tương đương nhưng động cơ này chạy tốc độ cao thì tiết kiệm hơn nhiều.
 
Hạng B1
19/8/14
56
37
18
Ho Chi Minh City, Vietnam
ở tỷ số nén này nếu động cơ đạt đến nhiệt độ làm việc thì có thể bị kích nổ, cháy sớm, nên bôbin sẽ đánh lửa trễ lại. Vậy sẽ ko bị róc máy. Nhưng có thể không sử dụng bugi và đổ xăng 92 chạy chắc được. Em chém gió đó các bác. Kaka :3dcuoi:
 
Hạng C
25/6/05
576
1.483
93
HCMC
www.cuchimotorsports.com
Công nghệ này ngon! Sử dụng đc cho mọi loại xăng! Đặc biệt xăng Việt Nam thì ECU sẽ bảo động cơ là mày phải chạy với tỉ số nén và boost thấp nhất, nếu không thì mày chết tao không chịu trách nhiệm...
 
Hạng B2
5/6/05
265
23
18
động cơ này mới ra, k bít có bền k nữa, được cái giải quyết chuyện tiết kiệm nhiên liệu.
 
Hạng C
8/8/16
650
546
93
Cơ cấu cơ khí thí có thể hiểu được nhưng mình quan tâm đến nhiêu liệu vì dải tỷ số nén này chắc có thể dùng xăng thôi. Nhưng nếu nhiên liệu xăng thì ở chế độ nén 14:1 cần phải sử dụng xăng tiêu chuẩn như thế nào.
Bên cạnh đó nếu sử dụng xăng chống kích nổ cao thì khi động cơ vận hành ở tỷ số nén thấp sẽ rất lãng phí
 
Hạng F
16/7/15
6.351
26.636
113
Cơ cấu cơ khí thí có thể hiểu được nhưng mình quan tâm đến nhiêu liệu vì dải tỷ số nén này chắc có thể dùng xăng thôi. Nhưng nếu nhiên liệu xăng thì ở chế độ nén 14:1 cần phải sử dụng xăng tiêu chuẩn như thế nào.
Bên cạnh đó nếu sử dụng xăng chống kích nổ cao thì khi động cơ vận hành ở tỷ số nén thấp sẽ rất lãng phí
có khi đổ 2 loại xăng, và ECU sẽ tự chọn / trộn... (em chém tí cho vui)...