Ôi fadil chảy dịch tè le. Mới chạy xíu mà như này rồi...
https://www.google.com.vn/url?sa=t&...Vaw0sQyCh8jMbtvMEfUTxkrbj&cshid=1562676377859
https://www.google.com.vn/url?sa=t&...Vaw0sQyCh8jMbtvMEfUTxkrbj&cshid=1562676377859
Thuế kg làm anh Ranger rung chuyển nhỉ các bác hehe => nhu cầu bán tải ở VN thật sự cao.
Phò thu nợ thì đang bị anh Ếverest dí sát đít rồi. Ỉn thì bị Xpander cạp hết 1 mớ khách kha khá rồi.
Toy giờ em thấy đang lâm nguy rồi. Bị các hãng khác xâu xé quá. Càng cạnh tranh mạnh thì người tiêu dùng càng có lợi haha
Phò thu nợ thì đang bị anh Ếverest dí sát đít rồi. Ỉn thì bị Xpander cạp hết 1 mớ khách kha khá rồi.
Toy giờ em thấy đang lâm nguy rồi. Bị các hãng khác xâu xé quá. Càng cạnh tranh mạnh thì người tiêu dùng càng có lợi haha
K phải đâu bác, là do Hyundai TC k công bố số liệu cụ thể từng miền. Chứ bác nghĩ sao mà Trung với Nam k có 1 con nào trong 2 con đó đc.I10 vs accent toàn ngoài Bắc
View attachment 1961108 View attachment 1961095 Top 20 có cả CX8
Thuế kg làm anh Ranger rung chuyển nhỉ các bác hehe => nhu cầu bán tải ở VN thật sự cao.
Phò thu nợ thì đang bị anh Ếverest dí sát đít rồi. Ỉn thì bị Xpander cạp hết 1 mớ khách kha khá rồi.
Toy giờ em thấy đang lâm nguy rồi. Bị các hãng khác xâu xé quá. Càng cạnh tranh mạnh thì người tiêu dùng càng có lợi haha
CX-8 vác dép cho Santafe 876, Phò Thu Nợ 831 và Everest 691 (anh Rét là giá cao nhất, giá mà = phò thu nợ chắc vượt luôn doanh số)
Lũ bợ đít vin nó lại chửi pác là thành phần tự nhục bây giờ.Ôi fadil chảy dịch tè le. Mới chạy xíu mà như này rồi...
https://www.google.com.vn/url?sa=t&...Vaw0sQyCh8jMbtvMEfUTxkrbj&cshid=1562676377859
Attachments
-
283,9 KB Đọc: 14
-
283,9 KB Đọc: 16