Chắc lớn tuổi nên chọn toyota hihiVì Vios ngồi rộng rãi hơn, bảo hành bảo dưỡng dễ dàng hơn, giữ giá hơn. Nhiêu đó là đủ để cậu bác chọn Vios rồi. Bác còn trẻ nên không thể đưa ra quyết định sáng suốt như cậu của bác đâu. Lớn tí nữa bác sẽ hiểu.hihi
Em phải đăng nhập để like cho báctaxi dạo này sang chảnh toàn chạy bản G không nhễ :v :v
Top những xe ế đê:
http://cafeauto.vn/thi-truong/nhung-mau-o-to-e-am-trong-thang-9-tai-viet-nam-10834.html
Suzuki Grand Vitara và Kia Sportage, hai chiếc SUV cỡ nhỏ cũng ngậm ngùi chấp nhận tháng kinh doanh không như ý muốn khi số lượng cộng gộp cả hai chỉ có 15 chiếc, nhỉnh hơn 3 chiếc so với Ford Everest. Sportage có thể là chiếc xe dẫn đầu doanh số của Kia trên nhiều thị trường quốc tế nhưng lại có vẻ “hụt hơi” tại Việt Nam.
Nguồn: Những mẫu ô tô ế ẩm trong tháng 9 tại Việt Nam
Không giống như “người anh em” CX-5 đang có sự tăng trưởng vượt bậc tại thị trường Việt Nam thì chiếc SUV Madza CX-9 lại có kết quả kinh doanh không như mong đợi với số lượng đến tay khách hàng dừng ở 15 chiếc. Tiếp theo trong danh sách những mẫu xe bán chậm là cái tên Toyota Landcruiser với 27 chiếc được bán ra và Chevrolet Captiva với 9 chiếc.
Nguồn: Những mẫu ô tô ế ẩm trong tháng 9 tại Việt Nam
http://cafeauto.vn/thi-truong/nhung-mau-o-to-e-am-trong-thang-9-tai-viet-nam-10834.html
Suzuki Grand Vitara và Kia Sportage, hai chiếc SUV cỡ nhỏ cũng ngậm ngùi chấp nhận tháng kinh doanh không như ý muốn khi số lượng cộng gộp cả hai chỉ có 15 chiếc, nhỉnh hơn 3 chiếc so với Ford Everest. Sportage có thể là chiếc xe dẫn đầu doanh số của Kia trên nhiều thị trường quốc tế nhưng lại có vẻ “hụt hơi” tại Việt Nam.
Nguồn: Những mẫu ô tô ế ẩm trong tháng 9 tại Việt Nam
Không giống như “người anh em” CX-5 đang có sự tăng trưởng vượt bậc tại thị trường Việt Nam thì chiếc SUV Madza CX-9 lại có kết quả kinh doanh không như mong đợi với số lượng đến tay khách hàng dừng ở 15 chiếc. Tiếp theo trong danh sách những mẫu xe bán chậm là cái tên Toyota Landcruiser với 27 chiếc được bán ra và Chevrolet Captiva với 9 chiếc.
Nguồn: Những mẫu ô tô ế ẩm trong tháng 9 tại Việt Nam
Bác chỉ được cái nói đúng. Em thấy cả thị trường VN cộng lại chưa tới 10 ngàn xe một tháng. Còn thị trường Mỹ khoảng 1,5 triệu chiếc một tháng. Trung Quốc 1,7 triệu chiec /tháng.Ko đâu bác, Mềnh không ủng hộ bất kỳ chiếc nào. Ai thích gì mua nấy.
Mềnh cũng là người trần, mắt thịt như mọi người cả thôi.
Xin đừng nói như thế, tội chớt đó bác!!!
Còn các hãng xe, họ có hàng triệu công nhân, kỹ sư, các nhà hoạch định chiến lược. Họ có đường lối, chính sách cho từng nước trên thế giới.
Cái thị trường Việt Nam nó như con kiến, chả hãng ôtô nào nó thèm quan tâm đâu bác ạ.
Dân Việt mình có mua hay tẩy chay nó cũng ko cần đâu bác!
Đó là lý do tại sao ngành công nghiệp ôtô Việt Nam ko phát triển được!!!
VN là cái đinh gì nếu chính sách không có gì hấp dẫn?
Khóc thật?! đừng nói mình mừng nha, đang tìm hiểu con cru đó!Em đã khóc nức nở khi thấy có nhiều người tiêu dùng thông minh xài Cruze - Chevrolet. Tuyệt!!!