Và Korea cũng đặt đại bản doanh tại VN để làm xe, nhưng cơ chế chính sách củ chuối quá nên rốt cuộc chẳng đâu vào đâu.Bên thái thì họ lại chỉ thích Toy và Isuzu, các hãng đặt đại bản doanh ở Thái để xuất đi các nước asean
Vậy cho e hỏi khí không phải thủy tinh với xi măng cái nào bền hơn. Hỏi thật nhéRa ngoài đường nhìn vios, moring là biết thôi. Lấy phần lớn ra mà có cái nhìn toàn diện. Còn nói xe anh này i10 bền 10 năm anh kia xe vios 1 năm hư này hư kia thì bịa cũng được mà.
Đọ đồ bền i10 với vios khác gì so thủy tinh với xi măng :v
Thế hoá ra là nhìn chứ chưa hề đi đúng ko?Ra ngoài đường nhìn vios, moring là biết thôi. Lấy phần lớn ra mà có cái nhìn toàn diện. Còn nói xe anh này i10 bền 10 năm anh kia xe vios 1 năm hư này hư kia thì bịa cũng được mà.
Đọ đồ bền i10 với vios khác gì so thủy tinh với xi măng :v
Vậy thì chú nín giùm anh được rồi đấy vì ít ra anh cũng đi mua và đi được vios.Toàn những thành phần ko có tiền cứ nghe nhìn thấy nản hèn gì dụ gà lắm thế không biết.
Cái mà trên xe ko có gì để hỏng là bền nhất, vì có đâu mà hỏng.Nhưng mà cốp vios là em ghét nhất.Có lần bực quá đập xún phát móp luôn.Nhiều người đi cái xe cùi bắp quen rồi lên xe xịn cứ thói quen thổ rầm rầm mà tán.Vậy cho e hỏi khí không phải thủy tinh với xi măng cái nào bền hơn. Hỏi thật nhé
Chất lượng Toy VN và xe Hàn tại VN là như nhau, chả khác cái gì. Em nói thật vì em từng lấy thước để đo độ dày mỏng của tole xe Toy và các xe khác. Thậm chí hyundai còn dày hơn Toy với các chi tiết đồng vị trí. Đừng lôi cái triết lý xe Nhật bền còn Hàn thì k bền ra đây hát ca nữa. Nghe hài hài lắm. Cái cơ bản là giá cả trong kinh doanh là cả một nghệ thuật. Toy vẫn nâng giá, dân vẫn mua ầm ầm mà. Có thằng ngu nào đang bào ngon lại thay đổi để bào ít lại đau. Mới đây anh i10, elantra, accent,mazda 3 , cerato... Bào thị phần quá nên anh ta mới thêm một vài công nghệ lên thùng tôn Vios. Và đi đôi vs nó là quảng cáo rầm rộ và tăng giá. Dân lại bị lùa gà. Tiền lại phồng căng.Đó không phải lý do đâu cụ. Do chiến lược mỗi hãng khác nhau. Nếu xe Nhật coi trọng chất lượng hơn thì xe Hàn chú trọng đến hình thức nhiều hơn.
Nếu anh muốn bền thì anh phải dùng vật tư giá cả cao hơn, còn anh muốn giá rẻ, nhiều option thì phải tìm kiếm nguồn vật tư, phụ tùng giá thấp....
Thực ra bản thân Toy cũng muốn giá bán rẻ nhất, chất lượng tốt nhất, option nhiều nhất nhưng không bao giờ có chuyện đó, nó phải có sự đánh đổi.
P/s: các cụ sale Toy muốn gạch đá thì xin mời ạ. Mua nhầm chứ bán không nhầm đâu. Các cụ là ng hiểu rỏ cái xe các cụ bán nhất đó. Đi theo hùa thằng Nhật bổn lùa gà đồng bào ta mà các cụ thấy vui vẻ thì cứ làm tiết,sau này lương tâm rụng mất răng thì đừng kêu tại sao nó căn rứt.
Chỉnh sửa cuối:
Chất luọng thì em ko dám nói chứ riêng phần vỏ toy vn ko có tuổi với bọn hàn đâu.Cứ nhìn mấy vụ tai nạn là rõ ngay.Trước em đi vios hỏng đèn còi với cốp sau.Còn qua xe hàn hỏng mỗi đèn.Vậy bền hơn cái chỗ nào vậy? Giờ mà taxi nó ko mua vios nữa là thấy ngay doanh số thực tế ăn được hàn ko đó mà xạo keChất lượng Toy VN và xe Hàn tại VN là như nhau, chả khác cái gì. Em nói thật vì em từng lấy thước để đo độ dày mỏng của tole xe Toy và các xe khác. Thậm chí hyundai còn dày hơn Toy với các chi tiết đồng vị trí. Đừng lôi cái triết lý xe Nhật bền còn Hàn thì k bền ra đây hát ca nữa. Nghe hài hài lắm. Cái cơ bản là giá cả trong kinh doanh là cả một nghệ thuật. Toy vẫn nâng giá, dân vẫn mua ầm ầm mà. Có thằng ngu nào đang bào ngon lại thay đổi để bào ít lại đau. Mới đây anh i10, elantra, accent,mazda 3 , cerato... Bào thị phần quá nên anh ta mới thêm một vài công nghệ lên thùng tôn Vios. Và đi đôi vs nó là quảng cáo rầm rộ và tăng giá. Dân lại bị lùa gà. Tiền lại phồng căng.
Mình chạy Nhật Hàn nhiều rồi. Toy Vn tệ vệ xệ nhất trong đám. Thế nhưng do ăn sâu vào tiềm thức + bị chính người thân và sale toy lùa gà nên đi mua xe cứ phải Toy, chỉ Toy mới mua. Vãi đạn thật. Có 700 chai,ngta mua cerato 2.0 chạy ngon lành cành đào, option tới gần nóc. Còn mấy thánh cuồng mua con bố, ghế chỉnh bằng cơm, cân bằng điện tử k có, túi khí thì bền không bung.... Còn nhiều thứ lỡm khởm khác nữa. Vậy mà cứ làm như mua đc siêu xe k bằng.Chất luọng thì em ko dám nói chứ riêng phần vỏ toy vn ko có tuổi với bọn hàn đâu.Cứ nhìn mấy vụ tai nạn là rõ ngay.Trước em đi vios hỏng đèn còi với cốp sau.Còn qua xe hàn hỏng mỗi đèn.Vậy bền hơn cái chỗ nào vậy? Giờ mà taxi nó ko mua vios nữa là thấy ngay doanh số thực tế ăn được hàn ko đó mà xạo ke
Mấy anh làm Toyota khỏe phải biết. Khung xe toàn đẩy tay, có bánh xe phụ bên dưới kìa.Chất luọng thì em ko dám nói chứ riêng phần vỏ toy vn ko có tuổi với bọn hàn đâu.Cứ nhìn mấy vụ tai nạn là rõ ngay.Trước em đi vios hỏng đèn còi với cốp sau.Còn qua xe hàn hỏng mỗi đèn.Vậy bền hơn cái chỗ nào vậy? Giờ mà taxi nó ko mua vios nữa là thấy ngay doanh số thực tế ăn được hàn ko đó mà xạo ke
Công đoạn này Huyndai thì thế này.
http://cafef.vn/dot-nhap-nha-may-san-xuat-oto-hyundai-thanh-cong-20170510102537651.chn
[
Còn bạn tôi mới mua xe Hàn đc 3 năm hỏng vặt nhiều quá không có thời gian đi sửa bán rẻ mất 1/3 giá xe.Chất luọng thì em ko dám nói chứ riêng phần vỏ toy vn ko có tuổi với bọn hàn đâu.Cứ nhìn mấy vụ tai nạn là rõ ngay.Trước em đi vios hỏng đèn còi với cốp sau.Còn qua xe hàn hỏng mỗi đèn.Vậy bền hơn cái chỗ nào vậy? Giờ mà taxi nó ko mua vios nữa là thấy ngay doanh số thực tế ăn được hàn ko đó mà xạo ke
Vios mới có cân bằng rồi đó bạnMình chạy Nhật Hàn nhiều rồi. Toy Vn tệ vệ xệ nhất trong đám. Thế nhưng do ăn sâu vào tiềm thức + bị chính người thân và sale toy lùa gà nên đi mua xe cứ phải Toy, chỉ Toy mới mua. Vãi đạn thật. Có 700 chai,ngta mua cerato 2.0 chạy ngon lành cành đào, option tới gần nóc. Còn mấy thánh cuồng mua con bố, ghế chỉnh bằng cơm, cân bằng điện tử k có, túi khí thì bền không bung.... Còn nhiều thứ lỡm khởm khác nữa. Vậy mà cứ làm như mua đc siêu xe k bằng.