Khập khiểng!hồi lúc đi mua xe có chạy thữ vài con camry 2007, 2008 ! nhưng khi mua lại quất con civic 2014 bản 2.0 cùng tầm tiền với camry 2007, 2008 ! vì khi leo lên đạp ga cho cảm giác lưng dính ghế thật phê!
thiên hạ ở vietnam cs đồn toyota số 1 chứ e thấy có quái gì đâu, xe láp ráp rỏm thấy mẹ!
- Tags
- xe bán chạy
Vâng!Tôi đã được lái thử một số dòng xe như: TOYOTA altis 1.8 cvt, innova 2.0, fortuner 2.7, FORD ecosport 1.5, focus 1.5 ecoboost, ranger wildtrack 3.2, KIA morning 1.2, cerato 2.0, sorento 2.2dầu, sedona 2.2 dầu, HYUNDAI i10 1.0 mt, elantra 2.0, tucson 1.6, tucson 2.0 dầu, MAZDA 3 1.5, mazda 6 2.5, HONDA city 1.5 cvt, civic 1.5 cvt, MITSUBISHI pajero sport 3.0, outlander 2.0, VOLKSWAGEN jetta 1.4, tuareg 3.0, MERCEDES c300 amg, s400l. Nếu mua xe để chạy phục vụ gia đình thì KHÔNG nên mua TOYOTA, KIA. Ko đủ tiền mua xe Đức thì nên ưu tiên mua Hyundai, Mazda và Ford. Mấy người mua Toyota để chạy dịch vụ thì ko nói, chứ mấy người mà mua chỉ để đi loanh quanh thành phố thì đa phần là cuồng thương hiệu.
Lái thử và lái thuê thì có thể có lựa chọn khác với người phải móc hầu bao ra mua xe.
Mà cũng nhờ các bác trên diễn đàn OS chê, trong đó có người dân sài gòn nói riêng và cả nước nói chung, nên doanh số 2 thằng hilux và prado tụt thê thảm.Dù các bác trên diễn đàn otosaigon chê cỡ nào, thì dân Saigon nói riêng, miền Nam nói chung vẫn áp đảo về số lượng mua xe Inn và FT trong năm 2017.
Tiêu chí dính lưng ít hơn nhiều so với tiêu chí bền => toi vẫn trên honda ở vnhồi lúc đi mua xe có chạy thữ vài con camry 2007, 2008 ! nhưng khi mua lại quất con civic 2014 bản 2.0 cùng tầm tiền với camry 2007, 2008 ! vì khi leo lên đạp ga cho cảm giác lưng dính ghế thật phê!
thiên hạ ở vietnam cs đồn toyota số 1 chứ e thấy có quái gì đâu, xe láp ráp rỏm thấy mẹ!
không nhiều như bác nghĩ đâu
theo số liệu đăng ký xe mới ở khu vực phía nam năm 2017:
morning 3k xe chiếm 50% còn i10 1k9 xe chiếm 31% Tp
Elantra khoảng 1500 xe, thua Cerato với Cruze tầm 200 xe và bằng 1/2 Mazda 3
Sonata cả năm ~20 xe, Tucson ~450, gần bằng 1/2 CR-V và 1/6 CX-5
Santa Fe 1500 xe, hơn Sorento 500 xe nhưng chỉ bằng 1/6 Fortuner
em cũng nghĩ như bác, CRV thấy chạy ngoài đường quá nhiều, nói đến Suv/cuv đa số đều nghĩ tới crv
Tôi đã được lái thử một số dòng xe như: TOYOTA altis 1.8 cvt, innova 2.0, fortuner 2.7, FORD ecosport 1.5, focus 1.5 ecoboost, ranger wildtrack 3.2, KIA morning 1.2, cerato 2.0, sorento 2.2dầu, sedona 2.2 dầu, HYUNDAI i10 1.0 mt, elantra 2.0, tucson 1.6, tucson 2.0 dầu, MAZDA 3 1.5, mazda 6 2.5, HONDA city 1.5 cvt, civic 1.5 cvt, MITSUBISHI pajero sport 3.0, outlander 2.0, VOLKSWAGEN jetta 1.4, tuareg 3.0, MERCEDES c300 amg, s400l. Nếu mua xe để chạy phục vụ gia đình thì KHÔNG nên mua TOYOTA, KIA. Ko đủ tiền mua xe Đức thì nên ưu tiên mua Hyundai, Mazda và Ford. Mấy người mua Toyota để chạy dịch vụ thì ko nói, chứ mấy người mà mua chỉ để đi loanh quanh thành phố thì đa phần là cuồng thương hiệu.
đồng ý với bác khoản ko mua toy. Nhà em thì chọn honda thôi
trong các dòng xe pk B, thích nhất con city vì cảm giác thật sự là mình đang vận hành chiếc xe chứ ko có độ trễ nhất định như các xe khác, dù cái độ trễ nó chỉ 2-3s
Đọc qua thì thấy theo quan điểm của bác tất cả xe của Toyota chỉ đáng để chạy dịch vụ & ko đáng để mua làm xe cá nhân. & bác còn đặt lên bàn cân mấy thương hiệu Toyota ở chiếu dưới với Huyndai , Mazda , Ford. Nhưng e lại thấy quá khứ & hiện tại dù so cả về mặt doanh số lẫn giá trị thương hiệu mấy thương hiệu Huyndai , Mazda , Ford chưa thể theo kịp Toyota. Cái đó là thự tế nhé
Toy dù sao cũng là hãng lớn, có hàng trăm dòng xe, nhưng dòng nào cũng không thực sự xuất sắc. Đi lexus với accord, sao nó khác nhau một trời một vực luôn