Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Dạ em báo bác luônToy top 1
Hyundai top 2
Anh ford vẫn giữ được chút thị phần, nhưng giờ chắc chỉ bán mỗi ranger và everest
Số lượng Xpander và các dòng xe Hyundai chứng tỏ một điều đáng mừng là dân Việt Nam mua xe đã bắt đầu biết tính trước sau, lợi và hại chứ không auto chọn Toyota một cách cuồng tín như thế nữa. Và chính nhờ những người như vậy mà thùng tôn đã có nhiều túi khí và options và giá đã giảm nhanh hơn tụt quần để ráng kéo thị phần chứ không "sang chảnh" vặt lông người tiêu dùng với lý do củ chuối là bảo vệ quyền lợi khách hàng cũ nữa.Đâu mấy anh nào bữa kêu Xpander sẽ giết Innova đâu. Vios ai kêu thùng tôn đâu, sao ngta mua Vios ko vậy các cụ. Hay các cụ lên chê cho nó xuống giá rồi ra chốt xe thì cứ Innova với Vios mà chốt.
Xe càng nhiều thì càng xuất hiện nhiều lỗi do nhiều người tiêu dùng thấy, cái thùng tôn vậy chứ nó bền lắm các cụ ạ, có những xe mới đầu tưởng ngon nhưng nó ko ngon lắm đâu.
Thùng tôn số 1, ko có gì để mà hư.
Cái đó là cạnh tranh bác ơi, các hãng khác giá rẻ option nhiều thì buộc lòng Toy nó ko còn 1 mình 1 sân nó phải thay đổi để tiến lên thôi.Số lượng Xpander và các dòng xe Hyundai chứng tỏ một điều đáng mừng là dân Việt Nam mua xe đã bắt đầu biết tính trước sau, lợi và hại chứ không auto chọn Toyota một cách cuồng tín như thế nữa. Và chính nhờ những người như vậy mà thùng tôn đã có nhiều túi khí và options và giá đã giảm nhanh hơn tụt quần để ráng kéo thị phần chứ không "sang chảnh" vặt lông người tiêu dùng với lý do củ chuối là bảo vệ quyền lợi khách hàng cũ nữa.