Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
Nhà Hyundai góp 3 xem mà trong đồ thị không thấy tên là sao các bác nhỉ?
CX-8 em thấy lác đác ngoài đường vài chiếc nhưng chưa thấy xuất hiện ở TOP 20, CX-5 thì giảm doanh số thảm hại. Có vẻ anh em nó cắn nhau thôi chứ chả ảnh hưởng đến ai :cool::cool::cool:
[Infographic] Top 10 xe bán chạy nhất Việt Nam tháng 7/2019
 
  • Like
Reactions: Thanh Van
Hạng F
7/8/17
7.816
10.884
113
Cái đó là cạnh tranh bác ơi, các hãng khác giá rẻ option nhiều thì buộc lòng Toy nó ko còn 1 mình 1 sân nó phải thay đổi để tiến lên thôi.
Chứ dân VN vẫn chuộng Toy như thường. Ko chỉ dân Việt mà cả thế giới luôn ấy.
Ở Việt Nam phải gọi là Liên doanh Toyota Việt Nam chứ đừng lôi Toyota quốc tế vào đây chứ. Mình thích Toy nhưng là Toy Mỹ chứ k phải dăm ba cái xe cắt hết trang bị về bán giá wax lông k chừa cái chân lông
 
Hạng C
12/9/18
514
726
123
hồ chí mình
Ở Việt Nam phải gọi là Liên doanh Toyota Việt Nam chứ đừng lôi Toyota quốc tế vào đây chứ. Mình thích Toy nhưng là Toy Mỹ chứ k phải dăm ba cái xe cắt hết trang bị về bán giá wax lông k chừa cái chân lông
Nếu nó để hết option lên xe giá xe đội lên thêm 30% nữa các bác có chịu ko?
Với lại Vios, Innova, Phò tủn là dành cho thị trường bình dân tại các khu vực bình dân, bác có tiền cứ Camry mà triển full option đó. Nó nghiên cứu rất kĩ đường xá VN và túi tiền ng VN nên nó cắt cái gì có thể cắt để xe tiếp cận được người Việt đó bác à.
Sau này công nghệ nó phát triển option nó sẽ nhiều hơn và rẻ hơn thì lúc đó lại ngập trong option. Chứ như thời con Ỉn 2006 lắp thêm 2 đĩa sau + cân bằng điện tử + HSC HAC vào thì có mà éo ai mua vì quá mắc.
Tới tận năm 2018 vẫn có xe chỉ 2 đĩa trước đấy thôi.
 
Hạng F
12/10/16
7.687
6.616
113
Suzuki mãi dek ngoi lên được, Ertiga giá quá đẹp mang về nhận liền 3k pre-order và order mà dek có xe để giao, lãnh đạo nói chỉ nhập mỗi tháng 200xe. Không thể hiểu nổi triết lý kinh doanh cùa Su VN, nếu thấy ngon lành thì xin về VN đóng chứ khỏi cần nhập cho đủ xe giao, cung thì có mà cầu thì ko hic hic
 
Hạng B2
10/7/19
281
868
93
47
Wigo tháng này đè được morning rồi. Sao không thấy fadil nhỉ, nghe nói SX không kịp bán mà. Tính theo công xuất nhà máy cũng khá lớn mà. Mà nhìn con toyota avanza xấu ghê, đứng bên con Xpander thấy tội luôn
Wigo còn thiếu 56 con nữa mới đạt chỉ tiêu của Toy (800 xe/tháng). Chắc Vin chưa là thành viên của Vama nên chưa có dữ liệu roài
 
Hạng F
7/8/17
7.816
10.884
113
Nếu nó để hết option lên xe giá xe đội lên thêm 30% nữa các bác có chịu ko?
Với lại Vios, Innova, Phò tủn là dành cho thị trường bình dân tại các khu vực bình dân, bác có tiền cứ Camry mà triển full option đó. Nó nghiên cứu rất kĩ đường xá VN và túi tiền ng VN nên nó cắt cái gì có thể cắt để xe tiếp cận được người Việt đó bác à.
Sau này công nghệ nó phát triển option nó sẽ nhiều hơn và rẻ hơn thì lúc đó lại ngập trong option. Chứ như thời con Ỉn 2006 lắp thêm 2 đĩa sau + cân bằng điện tử + HSC HAC vào thì có mà éo ai mua vì quá mắc.
Tới tận năm 2018 vẫn có xe chỉ 2 đĩa trước đấy thôi.
Nè. Những mẫu ở Bển k có mình k bàn đến. Nhưng với con Camry thì ông nhìn lại xem, ăn có dày k? Nhập Thái nhưng option theo kiểu VN giá lại tăng. Còn những xe khác sao người ta k cắt mà vẫn có giá nhìn vào xứng với con xe chứ k phải giả trên mây mà xe như thập niên 80
 
  • Like
Reactions: Ga.An.Thoc
Hạng D
24/10/15
3.750
2.618
113
34
Thê mà cứ tưởng innova, fortuner hụt hơi chạy theo ai đó:D
 
Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
Ở Việt Nam phải gọi là Liên doanh Toyota Việt Nam chứ đừng lôi Toyota quốc tế vào đây chứ. Mình thích Toy nhưng là Toy Mỹ chứ k phải dăm ba cái xe cắt hết trang bị về bán giá wax lông k chừa cái chân lông
Có xe nào về VN mà ko cắt option ko bác? (Chắc chỉ đếm trên đầu ngón tay)
Hơn nữa cũng nên ghi nhận toy VN trong 1 năm gần đây đã có thay đổi rồi.